Bộ phụ kiện nhà bếp Grob có những gì ?

BY: Grob in Grob.vn

Grob thương hiệu phụ kiện nhà bếp hàng đầu tại Việt Nam, hôm nay để quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn về bộ phụ kiện dùng trong nhà bếp của Grob. Chúng tôi xin liệt kê tổng thể bộ sản phẩm :

1. Giá bát nâng hạ Grob
Giá nâng hạ bát đĩa là sản phẩm được yêu thích nhất bởi cơ chế nâng lên hạ xuống dễ dàng, người dùng ko phải khiễng chân lên để lấy – úp bát đĩa. Sản phẩm dành riêng cho hệ tủ bếp trên cho khoang tủ 600, 700, 800, 900.
Sản phẩm được thiết kế 2 tầng, 1 tầng úp bát, 1 tầng úp đĩa kèm theo khay hứng nước.

giá bát nâng hạ Grob

Xem thêm : giá bát nâng hạ Grob

2. Giá bát cố định Grob
Bạn muốn tiết kiệm chi phí thì chắc chắn đây là một sự lựa chọn tối ưu nhất, không giống như giá bát nâng hạ có giá thành khá cao. Giá bát cố định bạn chỉ cần bỏ ra số tiền trên dưới 1 triệu đồng là đã sở hữu một bộ giá úp bát đĩa 2 tầng.
Tùy theo nhu cầu sử dụng và chiều cao khoang tủ mà bạn lữa chọn loại giá úp bát đĩa cố định grob 2 tầng hay 3 tầng.
Giá bát cố định Grob có các loại kích thước tiêu chuẩn dành cho khoang tủ : 600, 700, 800, 900.

giá bát cố định grob

Xem thêm : giá bát cố định Grob

3. Giá để xoong nồi Grob
Trong căn bếp hiện đại ngày nay chắc chắn không chỉ có 1 2 chiếc xoong nồi để nấu nướng mà là 5 đến 10 bộ xoong lớn nhỏ. Chính vì vậy nơi úp xoong để chúng luôn ngọn ngàng, khô ráo là rất quan trọng.
Giá để xoong nồi Grob là sản phẩm chuyên dụng để cất giữ xoong, xoong nồi sẽ được đặt âm trong khoang tủ, và sử dụng hệ ray giảm chấn để mỗi lần lấy xoong nồi được dễ dàng, nhẹ nhàng nhất.
Tùy từng sở thích bạn có thể lựa chọn giá để xoong nồi grob dạng : inox nan tròn, inox nan dẹt, inox hộp.

giá để xoong nồi grob
Đi kèm với mỗi giá để xoong nồi là khay hứng nước tháo lắp dễ dàng, đảm bảo nước sẽ không bị rớt ra thành tủ.

Xem thêm : giá xoong nồi Grob

4. Giá gia vị Grob
Căn bếp chật hẹp bạn luôn phải thiết kế nơi lưu trữ chai lọ gia vị mắm muối, dao thớt đũa thìa. Nay tất cả chúng sẽ được giải quyết chỉ với một sản phẩm nhỏ ngọn, thiết kế thông minh đó chính là giá gia vị Grob đa năng inox sus 304.

giá gia vị dao thớt inox hộp
Giá gia vị dao thớt Inox hộp Grob

Sản phẩm với chất liệu inox sus 304, thanh inox nan dẹt to chắc chắn lắp đặt trên các khoang tủ tiêu chuẩn : 200, 250, 300, 350, 400mm.

Xem thêm : giá gia vị Grob

5. Thùng đựng gạo Grob
Trong bất kỳ gia đình nào chắc chắn phải có ít nhất 1 hũ đựng gạo bởi gạo là loại thực phẩm sử dụng hàng ngày trong bữa cơm của người Việt. Việc lựa chọn thùng đựng gạo nhỏ ngọn tiện lợi đẹp và sang trọng luôn được khách hàng quan tâm. Thùng gạo mặt gương Grob sẽ giải quyết dược tất cả những tiêu chí trên của khách hàng. Với thiết kế mặt gương trắng / đen sáng bóng sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua trong căn bếp.
Sản phẩm lắp đặt trên các khoang tủ tiêu chuẩn 250 và 300mm.

thùng gạo gương Grob
Xem thêm : Thùng gạo Grob

6. Tủ đồ khô Grob
Với gia đình nhiều người, bạn ít có thời gian đi chợ việc mua đồ nấu nướng cho cả tháng thì phương án “tủ đồ khô” là sự lựa chọn hoàn hảo.
Tủ đồ khô Grob với nhiều mẫu để khách hàng lựa chọn, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể lựa chọn loại tủ đồ khô 6 tầng hay 4 tầng, loại 450 hoặc 600mm.

tủ đồ khô grob

Xem thêm : Tủ đồ khô Grob

7. Thùng rác và khay chia thìa dĩa
Grob đem đến 2 sự lựa chọn phổ biến nhất là thùng rác tròn gắn cánh và thùng rác đôi. Nếu kích thước khoang tủ đạt 300 – 400mm bạn có thể lựa chọn lắp đặt thùng rác đôi để tiện cho việc phân loại giữa rác hữu cơ và rác thải vô cơ.


thùng rác grob

8. Bộ vòi chậu rửa bát Grob
Đem đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn với các loại chậu đơn, chậu đôi, chậu có bàn chờ, chậu lắp âm … với chất lượng và chính sách bảo hành lên đến 3 năm.

9. Máy hút mùi và bếp từ Grob
Đây là mảnh ghép cuối cùng giúp đồng bộ sản phẩm hoàn thiện trong căn bếp, đến với Grob bạn sẽ có tất cả những gì tuyệt vời nhất cho căn bếp từ phụ kiện đến máy hút mùi, vòi chậu, bếp nấu, máy rửa bát …
Hãy đăng ký nhận tư vấn và báo giá tốt nhất, chắc chắn bạn sẽ hài lòng bởi sản phẩm và phong cách phục vụ tận tình và chu đáo từ Grob.vn/


Chia sẻ bài viết này :