Chính sách bảo hành

BY: Grob in Grob.vn

I/ Chính sách bảo hành

Nắm bắt nỗi lo lắng của khách hàng khi mua hàng, sài dịch vụ – đều quan tâm tới chất lượng sản phẩm và không thể không nghĩ tới việc sản phẩm có được như quảng cáo không? sản phẩ m có bị lỗi, kém chất lượng hay không? Rồi lo nhiều người bán hàng, doanh nghiệp bán hàng sau khi bán hàng cho bạn xong họ mặc kệ, “quên” luôn việc phải bảo hành. Tuy nhiên, với chúng tôi bạn sẽ quên lãng tất cả lo lắng trên bằng chính sách bảo hành, chính sách đổi trả, chính sách vận chuyển lắp đặt và bảo trì sau khi bán hàng đều được thực hiện đầy đủ. Tại Grob.vn – sự hài lòng của bạn là đích đến của chúng tôi.

Với chính sách bảo hành sản phẩm – trong vòng 1 năm nếu có các vấn đề phát sinh với lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc lỗi phát sinh do chúng tôi bạn có thể mang sản phẩm hoặc liên hệ lại với hotline nóng của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn xử lý vấn đề!
  • Lỗi tay nâng – Lỗi cơ cấu nâng hạ
  • Lỗi ray bi, ray trượt bị hỏng – thay thế miễn phí trong thời gian bảo hành
  • Vòi – Chậu bị han gỉ trong thời gian bảo hành,….

Quy định bảo hành sản phẩm

Sản phẩm phụ kiện bếp Grob không được bảo hành trong các trường hợp sau:

  • Sản phẩm bị hư hỏng do thiên tai như: sét đánh, lũ lụt,…
  • Sản phẩm bị trầy xước, nứt vỡ, ẩm ướt hoặc dính hóa chất.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do lắp đặt, bảo quản và sử dụng không đúng quy định như sử dụng sai nguồn điện kế, nguồn điện không ổn định, các mối tiếp điện không tốt,…
  • Khách hàng làm thất lạc hoặc rách thùng xốp, catalogue và linh kiện, phụ kiện kèm theo sản phẩm.
  • Sản phẩm đã quá thời hạn dùng thử sản phẩm (03 ngày).

Chia sẻ bài viết này :