Chính sách đổi trả hàng và hoàn tiền

BY: Grob in Grob.vn

I/ Chính sách đổi trả hàng

Chính sách đổi trả hàng áp dụng tới khách hàng khi mua phụ kiện tủ bếp Grob chính hãng tại website grob.vn đảm bảo tới khách hàng sự thoải mái cao nhất.
Những quyền lợi và những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bán vẫn luôn được chúng tôi nâng cao, hoàn thiện mỗi ngày để làm sao mỗi khi mua hàng tại Grob dù là quy trình tư vấn cũng được trau chuốt và đào tạo cẩn thận.
Với chúng tôi, Khách hàng luôn được phục vụ tốt nhất. Và chính sách đổi trả hàng là một trong số tất cả chính sách mà chúng tôi đã và đang thực hiện tốt nhất có thể mỗi ngày.
 
Hàng hoá được đổi trả theo quy định cụ thể: 
– Sản phẩm không đúng kích thước với thiết kế của gia đình mình.
– Bạn muốn lựa chọn sản phẩm khác phù hợp với gia đình mình hơn
– Sản phẩm bị sứt – vỡ khi giao hàng,chúng tôi sẽ đổi hàng luôn cho khách.
– Sau 7 ngày kể từ ngày giao hàng khách hàng muốn trả lại hàng, với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn nhãn mác, hộp đầy đủ.

1. Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm chưa qua sử dụng hoặc đã dùng nhưng gặp sự cố kỹ thuật không thể khắc phục được  (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất) và đã được kiểm tra
– Hàng giao không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đã đặt hàng.
– Sản phẩm không đảm bảo các tiêu chí chất lượng như: hết bảo hành, không vận hành được, hỏng hóc khách quan trong phạm vi bảo hành của nhà cung cấp, nhà sản xuất,…
– Khi trả lại hàng khách hàng phải thanh toán các khoản phí phát sinh trong các trường hợp sau:
+ Các trường hợp đổi sản phẩm khác mẫu mã, chủng loại do ý muốn của quí khách, thì các chi phí lắp đặt, tháo dỡ phát sinh do thay đổi mẫu mã, chủng loại khác sẽ do quí khách thanh toán bổ sung. Mức phí đối với từng nhóm hàng/ model chi tiết tại từng thời điểm.
+ Các trường hợp đổi sản phẩm mà sản phẩm đó có kèm theo chương trình khuyến mãi công + vật tư lắp đặt khi mua, quí khách vui lòng thanh toán lại chi phí lắp đặt công, cộng vật tự lắp đặt.
+ Các chi phí phát sinh khác (nếu có): vận chuyển, lắp đặt, tháo dỡ… khách hàng sẽ chịu chi phí theo quy định của Công ty.
Chú ý : Các khoản phí phát sinh được liệt kê bên trên, khách hàng thanh toán ngay khi việc đổi/trả hàng được hoàn tất.
 

2. Thủ tục thực hiện đổi/ trả hàng:

– Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ chăm sóc khách hàng trên website, nhân viên kỹ thuật của chúng tôi đến kiểm tra.
– Sau khi có “Phiếu kiểm tra sản phẩm” với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật không thể sửa chữa, chấp nhận đổi mới, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của Công ty và của nhà sản xuất
 

3. Trường hợp không chấp nhận đổi/trả:

1. Khách hàng muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
2. Lỗi hỏng hóc sản phẩm do khách hàng vận hành không đúng chỉ dẫn.
3. Khách hàng không thực hiện các quy định theo yêu cầu để được hưởng chế độ bảo hành và đổi hàng (ví dụ không gửi phiếu bảo hành về đúng nơi quy định trong thời gian quy định).
4. Khách hàng tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách, bao bì, trầy, xước, vỡ…
5. Khách hàng yêu cầu đổi trả hàng hóa vì trầy, xước, móp méo. ố, vàng… sau khi đã được kiểm tra và nhận bàn giao.
 

II/ Chính sách hoàn tiền

+ Hoàn tiền 100% : trong trường hợp đơn hàng được khách hàng xác nhận hủy trước khi đơn hàng được vận chuyển. Trong vòng 1 giờ (trong giờ hành chính) khách hàng nhận được 100% số tiền đã thanh toán sau khi đã trừ đi phí chuyển khoản (nếu có).
+ Hoàn tiền 100% trong vòng 1h (trong giờ hành chính) tới khách hàng khi sản phẩm khách hàng nhận được không đúng chủng loại, mẫu mã …như cam kết.
+ Khách hàng chịu phí hoàn tiền nếu có

Chia sẻ bài viết này :