Giá bát nâng hạ Grob sự lựa chọn thông minh xu hướng 2020

BY: Grob in Grob.vn

Với sự phát triển của thời đại, căn bếp không chỉ phải đẹp mà còn đáp phải ứng sự tiện lợi là một xu thế không thể bỏ qua của các chị em phụ nữ, đặc biệt là các bà nội trợ thời nay. Vì thế việc chọn mua những sản phẩm phụ kiện bếp thông minh là đang là lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Để hợp với xu thế đó, chị em chúng mình không thể nào bỏ qua được sản phẩm Giá bát nâng hạ Grob - là một phụ kiện thông minh, cam kết mang lại trải nghiệm tốt cho bạn.
 
Giá bát nâng hạ Grob là gì ?
Giá bát nâng hạ Grob là sản phẩm phụ kiện của tủ bếp trên dùng để up bát đĩa, với thiết kế thông minh vượt trội cùng bộ cơ cấu tay nâng chắc chắn giá bát nâng hạ dễ dàng nâng lên và hạ xuống và đặc biệt sử dụng được cho mọi lứa tuổi chiều cao.

giá bát nâng hạ Grob
Giá bát nâng hạ Grob Inox Sus 304 chính hãng
 
Tác dụng & Tính năng nổi bật của giá bát nâng hạ Grob
1. Thiết kế vượt trội so với giá bát cố định, giá bát nâng hạ Grob có thể kéo ra bên ra phía bên ngoài tủ bếp, và đợi cho đến khi bát đĩa khô thì đẩy giá về chỗ cũ có thể tránh được ẩm mốc bát đũa và vi khuẩn do bị ẩm ướt lâu. Và đặc biệt với cơ chế nâng lên hạ xuống giá bát nâng hạ được sử dụng phù hợp với mọi chiều cao, lứa tuổi
 
2. Chất liệu Inox 304 của giá bát nâng hạ Grob
Giá bát nâng hạ Grob thường được sản xuất với các dòng inox chính là inox 304. Đây là dòng inox được sử dụng chính trong các sản phẩm phụ kiện bếp hiện nay được chứng nhận an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của người tiêu dùng.

giá bát nâng hạ grob
 
3. Bộ cơ cấu hoạt động của giá bát nâng hạ Grob có thể chịu tải trọng lên đến 30 kg rất vững chãi và chắc chắn - cùng 2 nút trợ lực linh hoạt giảm trọng lực tốt khi nâng từ 5-10 kg
 
 
Nên mua giá bát nâng hạ Grob hay không?
Ông bà ta có câu “Tiền nào của đấy” vì vậy so với dòng giá bát nâng hạ inox 201 mạ crom và dòng giá bát nâng hạ inox phủ nano thì giá bát nâng hạ inox 304 được người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng hơn vì tính bền đẹp của inox 304 và chế độ bảo hành gỉ trọn đời của hãng. Chính vì vậy hãy lựa chọn dòng giá bát nâng hạ Grob chuẩn inox 304 bạn nhé.

giá bát nâng hạ grob
 
Ưu điểm của giá bát nâng hạ Grob
+ Giá bát đĩa nâng hạ Grob rất đa năng, có kết cấu 2 tầng, tầng 1 chứa bát và 1 tầng khác có thể chứa đĩa và những vật dụng bếp khác.
 
+ Sự kết hợp giá bát đĩa với tay nâng trợ lực tạo thành hệ thống kéo đẩy hoàn hảo. Tay trợ lực có  mức tác động để dễ dàng điều chỉnh hỗ trợ khi giá bát có trọng lượng đồ dùng thay đổi 
 
+ Với cảm quan thẩm mỹ kết hợp cùng công nghệ tiên tiến giá bát nâng hạ phù hợp với bất cứ kết cấu bếp nào.
 
+ Nếu chiều cao của bạn là “rào cản” khiến công việc bếp núc của bạn khó khăn hơn thì với giá bát nâng hạ bạn không cần phải lo lắng về điều đó nữa. Giá bát nâng hạ phù hợp sử dụng với mọi chiều cao, lứa tuổi và phục vụ phục  vụ cho cả những vị khách khó tính nhất  
 
 
Grob.vn website phân phối chính hãng dòng phụ kiện tủ bếp Grob tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng, chính sách bảo hành bảo trì chính hãng.
 

Chia sẻ bài viết này :