Phụ kiện tủ bếp Grob có đáng đồng tiền bát gạo ?

BY: Grob in Grob.vn

Phụ kiện tủ bếp Grob từ khi ra mắt tới nay đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu và duy trì chất lượng ở cả sản phẩm, sự đồng bộ thương hiệu trên rất nhiều mặt hàng khác nhau. Trong đó, nổi bật để nói lên chất lượng Grob phải kể đến là Phụ kiện tủ bếp thông minh.

Thông tin về thương hiệu Grob

Với đội ngũ công nhân viên dày dặn kinh nghiệm hơn 1 năm làm cho các hãng nổi tiếng hàng đầu Thế Giới trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nhà bếp, nhà tắm, phụ kiện hoàn thiện nội thất và thiết bị bếp... Grob.vn ra đời với mong muốn kết hợp tất cả kinh nghiệm, nhiệt huyết yêu nghề để mang cho quý dị những giải pháp hoàn thiện nhất về nội thất, thiết bị phụ kiện nhà bếp đồng bộ hoàn hảo. Hiện tại các sản phẩm Phụ kiện Grob chúng tôi phân phối cụ thể bao gồm;
- Phụ kiện tủ bếp Inox 304: Giá đựng bát đĩa, xoong nồi, tủ kho, ray trượt, bản lề...
- Bếp ga, bếp từ, hút mùi, chậu rửa bát, vòi rửa...
- Phụ kiện phòng tắm: Sen tắm, vòi lavabo,...
- Phụ kiện cửa đi: Bản lề cửa, chặn sàn, khóa cửa...
- Máy lọc nước, quạt điều hòa...
Đặc biệt chúng tôi là đơn vị đầu tiên đưa ra thị trường các sản phẩm giá kệ nhà bếp, phụ kiện nhà tắm bằng chất liệu SUS304 với cam kết bảo hành vĩnh viễn. Chúng tôi với những nỗ lực cao nhất sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất về chất lượng, giá cả và dịch vụ sau bán hàng.

Sản phẩm phụ kiện tủ bếp Grob xứng tầm thương hiệu quốc tế

Lý do tạo nên sự khác biệt mang tên Grob nằm ở vị thế, mục tiêu, sứ mệnh trong thời gian sắp tới về một nhà máy tương lai tại Việt Nam sản xuất các dòng phụ kiện tủ bếp thông minh inox 304. Không ngẫu nhiên, sự phát triển của thương hiệu Grob lại nóng lên trong time ngắn như vậy, hẳn phải có lý do. Chúng ta đều biết dù là thương hiệu Eurogold, Edel, Eurokit, Luxury,..Cho đến Hafele đều có mô típ 1 hệ thống phụ kiện tủ bếp thông minh giống nhau
Giống nhau từ tiêu chuẩn kích thước, kiểu dáng sản phẩm, chất lượng sản phẩm
Nhưng điều gì tạo nên sự khác biệt của Grob – Các bạn sẽ thấy được những điều lợi khi lựa chọn Grob:
+ Khi có nhà máy tại Việt nam : Grob sẽ vô địch về giá
+ Khi các sản phẩm của Grob được sản xuất theo 1 dây chuyền thì việc lựa chọn sự đồng bộ về chất lượng sẽ được đảm bảo, các thanh nan thường là nan dẹt, dày dặn, chắc chắn và đẹp mắt.
+ Những dòng sản phẩm phụ kiện tủ bếp inox 304 xước mờ sẽ có tuổi thọ cao, chống chọi với mọi tác nhân bên ngoài.
+ Phụ kiện tủ bếp nhập khẩu của Grob được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu Châu Âu. Các mẫu phụ kiện inox tủ bếp đa dạng, thông minh kiểu cách độc đáo tiện lợi cho người sử dụng với độ bền cao.

Những sản phẩm phụ kiện tủ bếp Grob được lựa chọn

Điểm mặt gọi tên những sản phẩm được đặc cách  và yêu thích nhất năm 2019 có thể kể ngay tới
+ Giá bát nâng hạ Grob

 
Giá bát nâng hạ inox 304 xước mở nan dẹt Grob
 
Giá bát nâng hạ inox 304 xước mở nan dẹt Grob
GIá để xoong nồi inox 304 grob
 
GIá để xoong nồi inox 304 xước mờ Grob

+ Giá gia vị dao thớt Grob
+ Thùng gạo thông minh Grob

 
Tủ gạo thông minh grob
 
Tủ gạo thông minh grob sự lựa chọn cho sức khỏe
 
Tủ kho grob nan dẹt
 

Cho đến những mẫu kệ đựng nước tẩy rửa, hóa chất, kệ góc liên hoàn, mâm xoay góc, thùng rác,…đều là những mẫu inox 304 được yêu thích và lựa chọn đông đảo. Hãy lựa thương hiệu Grob nếu như bạn muốn sở hữu sản phẩm trọn đời an tâm nha.
 
Giá góc liên hoàn Grob
 
Giá góc liên hoàn Grob sự lựa chọn cho góc chết
 
Mọi thắc mắc cần hỗ trợ thêm và cần những hình ảnh đẹp về sản phẩm Grob hãy đồng hành cùng Grob Việt Nam nơi bạn có được rất nhiều thông tin và hình ảnh trực quan nhất về sản phẩm. Để quý vị khi nhận sản phẩm thực với hình ảnh trên website như hai chị em sinh đôi nhé!

Chia sẻ bài viết này :