Phụ kiện tủ bếp grob có tốt không?

BY: Grob in Grob.vn

Grob là thương hiệu phụ kiện tủ bếp cao cấp, xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2017 có muộn hơn so với nhiều thương hiệu khác trên thị trường nhưng đã ngày càng lớn mạnh chinh phục hàng triệu khách hàng trên toàn quốc.

hội chợ phụ kiện tủ bếp grob việt nam
Grob Việt Nam tại hội chợ triển lãm Việt Build 2019

Với đội ngũ công nhân viên giàu kinh nghiệm đã từng làm việc tại các hãng nổi tiếng hàng đầu Thế Giới trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện nhà bếp, nhà tắm, phụ kiện hoàn thiện nội thất và thiết bị bếp... . Grob Việt Nam ra đời với mong muốn kết hợp tất cả kinh nghiệm, nhiệt huyết yêu nghề để mang tới quý khách hàng không chỉ là sản phẩm mà còn là giải pháp hoàn thiện nội thất, thiết bị phụ kiện nhà bếp đồng bộ hoàn hảo nhất.

banner phụ kiện bếp grob

Hiện tại Grob Việt Nam đang là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam với các nhãn hiệu: GEGROB, GROB, BLUMAN...

Các sản phẩm chúng tôi phân phối cụ thể bao gồm;
- Phụ kiện tủ bếp Grob Inox 304: Giá đựng bát đĩa, xoong nồi, tủ kho, ray trượt, bản lề...
- Bếp ga, bếp từ, hút mùi, chậu rửa bát, vòi rửa...
- Phụ kiện phòng tắm: Sen tắm, vòi lavabo,...
- Phụ kiện cửa đi: Bản lề cửa, chặn sàn, khóa cửa...
- Máy lọc nước, quạt điều hòa...

Đặc biệt chúng tôi là đơn vị đầu tiên đưa ra thị trường các sản phẩm giá kệ nhà bếp, phụ kiện nhà tắm bằng chất liệu SUS304 với cam kết bảo hành vĩnh viễn.

giá bát nâng hạ grob sus 304
Giá bát nâng hạ Grob SUS 304 - (Được dập chìm trên sản phẩm)

Với sự tin dùng lựa chọn của hàng nghìn khách hàng, đại lý trên toàn quốc là minh chứng lớn nhất khẳng định chất lượng, uy tín của Grob tại Việt Nam. Lựa chọn bộ phụ kiện Grob chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu nhất cho không gian bếp nhà bạn

Chia sẻ bài viết này :