Phụ kiện tủ bếp Grob - giải pháp cho căn bếp hiện đại

BY: Grob in Grob.vn

Có lẽ khi các vật dụng dùng trong nhà bếp như giá xoong nồi, bát đũa không được sắp xếp một cách thông minh và gọn gàng thì không những gây mất giá trị thẩm mỹ mà còn khiến công việc vào bếp mỗi ngày của nhà nội trợ là một cơn ác mộng.
 
Các phụ kiện tủ bếp Grob cao cấp bao gồm giá bát nâng hạ, giá xoong nồi, tủ đựng đồ, tay nâng blum, kệ góc liên hoàn,…đều  là những thành phần rất quan trọng và cần thiết sử dụng hàng ngày. Nếu như xoong nồi, bát đũa, dao kéo và các đồ dùng khác không được cất giữ thông minh và đúng cách thì không những khiến bạn mất nhiều thời gian mỗi khi cần dùng đến mà khiến đồ dùng dễ bị bắt bụi bẩn ảnh hưởng đến sức khỏe của cả nhà khi sử dụng. Phụ kiện Grob được thiết kế giúp cho việc lưu trữ trở lên thông minh, khoa học. Lắp đặt âm tủ không chỉ giúp tận dụng tối đa không gian bếp và giúp căn bếp luôn ngọn ngàng sạch sẽ.
 
phụ kiện grob
 
Tuy nhiên khi lắp đặt phụ kiện tủ bếp Grob bạn cần cân nhắc kỹ sẽ lắp đặt những món phụ kiện nào thật sự cần thiết với nhu cầu sử dụng của gia đình để có thể mang đến không gian nhà bếp hiện đại, sang trọng và gọn gàng đặc biệt là tiết kiệm được chi phí.
 
Kinh nghiệm lắp đặt phụ kiện tủ bếp Grob tối ưu nhất
Phụ kiện tủ bếp Grob là dòng sản phẩm được nhập khẩu nguyên chiếc có kích thước cố định chính vì vậy để đảm bảo việc lắp đặt được đẹp và chuẩn nhất thì kích thước các khoang tủ cần được làm chuẩn đặc biệt là với khoang giá bát và giá để xoong nồi.
+ Để căn bếp luôn tiện dụng nhất thì đây là những khoang tủ không thể thiếu, bạn cần ưu tiên những khoang này : khoang để xoong nồi (có các kích thước 600, 700, 800,900), giá để gia vị dao thớt, khoang đựng gạo, giá úp bát tủ bếp trên (có các kích thước 600, 700, 800,900.
+ Với những khoang thông dụng sử dụng hàng ngày như giá bát, giá xoong, giá gia vị thì bạn lên ưu tiên thiết kế khoang tiêu chuẩn lắp được loại to nhất là 900 với giá bát và xoong, 400 với giá gia vị.

Xem thêm : giá bát nâng hạ Grob

+ Bố trí hợp lý các khoang sao cho tiện nhất trong quá trình sử dụng ví dụ như giá xoong thiết kế đặt giữa chậu rửa và bếp nấu. Vừa tiện cât giữ và cũng tiện lấy khi nấu nướng.
...
Và còn rất nhiều những lưu ý bạn cần biết để có được căn bếp như ý. Hãy đăng ký nhận báo giá ngay hôm nay để được tư vấn và nhận những ưu đãi đặc biệt từ Grob Việt Nam.

Chia sẻ bài viết này :