Phụ kiện tủ bếp Grob sale mạnh đón xuân sang 2020

BY: Grob in Grob.vn

Những sản phẩm mang thương hiệu Grob, tiêu chuẩn Đức giúp cho việc dự trữ, phân loại sắp xếp các đồ đạc, đồ dùng gia đình ngăn nắp, khoa học và tiện lợi. Bên cạnh đó, còn hỗ trợ chị em trong việc tiết kiệm thời gian dọn dẹp, nấu nướng, thay vì phải mất time tìm kiếm đồ dùng, bực bội khó chịu ấy đã không còn mà sẽ là không khí vui vẻ, hạnh phúc với tiếng cười nói rộn ràng của cả gia đình bên gian bếp thông minh nhờ trang hoàng Phụ kiện tủ bếp Grob. Đón xem những món sản phẩm mang thương hiệu Grob ha!

Điểm tên phụ kiện tủ bếp Grob dành cho gian bếp thông minh
Với một căn bếp hiện đại được điểm tô cùng các phụ kiện tủ bếp thông minh người nghệ sĩ tài năng cũng sẽ mỉm cười khi làm công việc bếp núc. Phụ kiện tủ bếp được thiết kế cho từng khoang tủ riêng biệt với những chức năng khác nhau, tùy từng mục đích sử dụng của gia đình – hãy cùng Đại Biểu điểm tên cách lựa chọn bộ phụ kiện tủ bếp Grob cho tủ bếp nhé!

+ Giá bát nâng hạ Grob giúp người nội trợ có chiều cao khiêm tốn dễ dàng với những chiếc đĩa, chiếc bát nhanh chóng, thuận tiện. Việc rửa bát đĩa cũng không còn cảm giác khó chịu vì nước rớt vào người bởi nó đã ngay tầm với qua hệ thống nâng lên hạ xuống của giá bát nâng hạ Grob. Mọi chuyện khó khăn và khó chịu trước đây đã được xóa tan. Một sản phẩm được kết hợp cùng giá bát nâng hạ là tay nâng cánh Blum – Giải pháp cho không gian bếp nhỏ không lo bị va đập như cánh mở thông thường.

gia bat nang ha grob inox 304
Giá bát nâng hạ Grob chuẩn inox sus 304 siêu bền

+ Thùng gạo thông minh Grob là 1 sản phẩm được quý vị yêu thích hạng nhất bởi nó có tính năng đặc biệt hơn so với các dạng thùng gạo tiền nhiệm là việc đổ gạo, lấy gạo đều thực hiện ngoài thùng gạo, không cần mở nắp thùng như trước đây. Xóa bỏ hoàn toàn nỗi lo về mối mọt, nước ở tay rớt vào gạo và hơn hết còn là 1 giải pháp thẩm mỹ cho gian bếp nhờ màu sắc dễ phối: Trắng xám, đen, màu vàng nâu,…Và một điểm cộng nữa cho thùng gạo Grob là việc phân chia rất rõ dung lượng lấy giúp bạn định mức nấu cho gia đình phù hợp.

thùng gạo mặt gương grob
Thùng gạo mặt gương Grob

+ Thùng rác kéo âm tủ grob là giải pháp để giúp khách hàng vệ sinh gian bếp sạch sẽ, việc lấy rác đổ rác thuận tiện, không phải lo giữ trẻ em sờ vào hay vật nuôi tha bẩn rác.
+ Tiếp nữa là giá dao thớt, giá gia vị Grob giúp cho những chiếc thớt, chiếc dao, hũ gia vị, nước mắm được cất gọn trong tủ bếp, không để trẻ em có thể thấy mà nghịch được. Một sự an toàn cần thiết cho gian bếp gia đình thông minh.

giá gia vị dao thớt grob
Giá gia vị dao thớt inox hộp Grob

+ Nếu như giá bát, giá gia vị dao thớt, thùng gạo được nhắc tới về sự cần thiết thì giá để xoong bát đĩa tủ dưới Grob cũng không kém cạnh khi có thể hỗ trợ quý bảo vệ bát đĩa, rất gọn gàng, ngăn nắp nhờ các ngăn chia phù hợp và hệ thống ray kéo âm giảm chấn thuận tiện lấy ra cất vào.
+ Tiếp theo là những sản phẩm thêm cho gian bếp được nhắc tới là kệ đựng nước rửa chén, dụng cụ vệ sinh … có thể thiết kế dưới khoang chậu rửa hoặc 1 khoang riêng rất thuận tiện và gọn gàng thêm cho gian bếp. Ngoài ra là Tủ kho 6 tầng đa năng Grob: Với gian bếp hiện đại ngày nay thì những thiết kế thông minh với đa chức năng sử dụng luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất. Gia chủ có thể tận dụng khoảng diện tích nhỏ hẹp để lắp đặt hệ tủ kho 6 tầng rất hữu ích này đem lại công năng cao nhất cho bộ tủ bếp gia đình.
+ Cuối cùng là 1 sản phẩm thông minh nhất mà những phụ kiện tủ bếp thông minh Grob hỗ trợ gian bếp tủ chữ L – Kệ góc liên hoàn tiện ích với những sản phẩm như mâm xoay góc ½, Mâm xoay góc ¾, Mâm xoay góc 360 độ, kệ góc liên hoàn 2 tầng 4 rổ, kệ góc liên hoàn hình lá sang chảnh. Đều là những loại phụ kiện tiện ích tận dụng tối đa phần góc tưởng chết mà lại hiệu quả không tưởng.
Tất cả các sản phẩm trong bộ phụ kiện tủ bếp Grob đã được giải đáp rất đầy đủ và chi tiết chúng tôi chỉ muốn nhắn nhủ với quý vị khi dõi tại kênh Grob.vn về mức giá và chất lượng sản phẩm để không bị hớ về giá.

Mua sao để được phụ kiện tủ bếp Grob đúng giá
Đầu tiên, việc xác định chính xác đơn vị cung cấp sản phẩm ở đâu?
Mức giá đưa ra là dành cho sản phẩm inox 201 bóng hay 304 xước mờ?
Đó là 2 tiêu chí tương đối dễ nhưng nhiều khách hàng lại đang bỏ qua điều thứ 2 vì sản phẩm sáng bóng bao giờ cũng đẹp mắt, cuốn hút hơn nhưng quý vị đừng vì sắc đẹp thoáng qua mà chi tiền cho sản phẩm không xứng đáng. Những món phụ kiện tủ bếp Grob inox chuẩn 304 xước mờ sẽ có Sus 304 trên sản phẩm và điểm cộng về mắt thường theo dõi là inox hơi mờ, không được sáng bóng, đẹp nhưng lại đảm bảo về độ bền và tính chịu đựng theo thời gian rất cao.

phụ kiện bếp grob

Hãy là người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn các sản phẩm thông minh đáng đồng tiền bát gạo quý dị nhé! Hiện nay, Grob.vn là đơn vị phân phối trực tiếp và hàng đầu tại Việt Nam, chúng tôi bán hàng tại tổng kho nên chúng tôi vô địch về giá vì thế bạn cứ yên tâm rằng giá dành cho bạn là ở mức chiết khấu rất tốt.
Grob.vn hiện là nhà cung cấp sản phẩm Grob Top đầu tại thị trường Hà Nội và các tỉnh phía Bắc. Với thiết kế tinh tế đẹp mắt, tính tiện dụng cao, giá thành cạnh tranh hứa hẹn sẽ làm hài lòng quý vị gần xa. Chúc quý vị sẽ có thật nhiều sức khỏe, an lành và luôn hạnh phúc nhé!
Đừng quên để lại thông tin nếu như cần chúng tôi tư vấn thêm nha! Cảm ơn quý vị rất nhiều!

Chia sẻ bài viết này :