5 Ưu Điểm Chỉ Có Ở Máy Rửa Bát Độc Lập Siemens SN23EW14CE-Iq300

Là model chất lượng cao mới ra mắt, máy rửa chén độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300 (2022) đã nhanh chóng tạo được tiếng vang. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt? Hãy cùng grob review chi tiết hơn ngay trong bài viết dưới đây nhé.

    Thuộc sản phẩm của nhãn hiệu có danh tiếng từ Đức, máy rửa chén độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300 (2022) đã tạo được tiếng vang lớn ngoài thị trường trong thời gian vừa qua. Đặc biệt với 5 điểm tuyệt vời mà sản phẩm sở hữu sau đây, chắc chắn sẽ chinh phục được mọi nhu cầu người dùng.

    Thiết kế máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 hiện đại, tinh tế

    Điểm cộng trước tiên khi nhìn vào phiên bản SN23EW14CE-iQ300 chính là thiết kế cực kỳ sang trọng, tinh tế để thích hợp với mọi không gian nội thất bếp từ cổ điện, hiện đại. Đồng thời, với kiểu dáng độc lập nên mọi người có thể cài đặt ở bất cứ vị trí nào hoặc thậm chí có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích hiệu quả.

    5 ưu điểm chỉ có ở máy rửa bát độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300
    Thiết kế máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 hiện đại, tinh tế

    được cấu thành từ vật liệu inox 304 cao cấp, sáng bóng, chống bám vân tay, giảm trấy xước, dễ vệ sinh. tích hợp cùng với các khay rửa bên trong cũng được cấu thành từ vật liệu inox bền bỉ, bố trí một cách khoa học giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp đồ dùng bên trong để vệ sinh hiệu quả.

    Đồng thời, máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 có thể tích rửa lên tới 13 bộ bát đĩa Châu Âu, nên sẽ phù hợp để áp dụng cho gia đình có đông thành viên từ 6 – 8 người.

    máy rửa chén Siemen độc lập SN23EW14CE-iQ300 phong phú chương trình rửa

    Để tăng cao hiệu quả vệ sinh cho bát đĩa, SN23EW14CE-iQ300 được Siemens trang bị với 6 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm: Tiết kiệm 50 ° C, auto 45-65 ° C, Chuyên sâu 70 ° C, Chương trình 1h 65 ° C, Nhanh 45 ° C, tin dùng (Xả trước). tích hợp cùng với 4 tính năng bổ sung: Rửa tráng, nửa tải, varioSpeed +, vùng chuyên sâu. Dựa vào mức độ bẩn cùng số lượng bát đĩa cần rửa để người sử dụng dễ dàng chọn lựa được chương trình rửa thích hợp nhất.

    chức năng thông minh đa dạng hội tụ trên máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300

    Bên cạnh phong phú chương trình rửa, phiên bản SN23EW14CE-iQ300 cũng được thiết kế với nhiều chức năng công nghệ thông qua, để qua đó giúp tăng cao hiệu quả vệ sinh và tối ưu hóa lượng điện năng tối đa. Cụ thể:

    5 ưu điểm chỉ có ở máy rửa bát độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300
    chức năng thông minh đa dạng hội tụ trên máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300

    – Động cơ cảm ứng iQdrive: êm hơn và hiệu quả hơn.

    – Hệ thống sấy khô: Bộ trao đổi nhiệt + hỗ trợ làm khô

    – Kết nối với điện thoại di động: qua Home Connect

    – chức năng Speed Perfect Plus: Tăng tốc độ rửa, giảm lên tới 66% tốc độ xả

    – chức năng HalfLoad: Rửa nửa tải, giúp tiết kiệm nước, điện

    – chức năng Intensive Zone: Vùng rửa mạnh, tăng áp suất nước lên 20%

    – tính năng hẹn giờ hoạt động lên tới 24h.

    – chức năng auto Mở khô – sấy khô

    – Hệ thống tùy chỉnh khay trên 3 tầng RackMatic, tăng không gian sử dụng

    – Chương trình tự động, cảm biến độ bẩn của bát đĩa

    – Home Connect:kết nối Wifi vận hành tiện lợi

    – Im lặng theo yêu cầu (thông qua Home Connect): giảm tiếng ồn của LV theo nhu cầu của mình và bất kỳ lúc nào.

    – Lưu các chương trình và tùy chọn tin dùng của mình thông qua nút nhấn “Favourite” hoặc thông qua ứng dụng Home Connect.

    Khả năng tối ưu hóa lượng điện nước của phiên bản SN23EW14CE-iQ300 tối ưu

    Nhờ những tính năng, công nghệ cùng phong phú chương trình rửa nên lượng điện nước mà SN23EW14CE-iQ300 tiêu thụ được đánh giá cực kỳ tiết kiệm. Theo kiểm chứng, mỗi chu trình rửa thì máy chỉ hao tổn khoảng 9.5l nước cùng với 0.75Kwh điện. Đây được xem như là mức tiêu thụ tối ưu hơn so với rửa bằng tay hay các loại máy rửa bát khác.

    Giá máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 hợp lý

    Là một sản phẩm cao cấp, được làm ra dựa trên dây chuyền công nghệ bậc nhất Châu Âu nhưng giá máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 được bày bán ngoài thị trường không quá cao, chỉ từ 22 triệu đồng. Nếu so với những dòng sản phẩm của nhãn hiệu khác, giá cả này cũng không quá lớn mà chất lượng hoàn toàn không làm người sử dụng thất vọng.

    5 ưu điểm chỉ có ở máy rửa bát độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300
    Giá máy rửa chén Siemens SN23EW14CE-iQ300 hợp lý

    Tóm lại: Với 5 ưu điểm nổi bật trên, máy rửa chén độc lập Siemens SN23EW14CE-iQ300 hoàn toàn là lựa chọn chân ái cho mọi gia đình hiện nay.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan

    Xem thêm :
    nồi cơm điện sharp 0 72l máy tính bảng lenovo tab máy hút bụi vacuum cleaner điện thoại samsung ra mắt 2022 áo sơ mi nam nhật bản quần giả váy cho người béo tã quần bobby extra soft dry size xl giày sneaker nam bắc ninh laptop apple digikala tinh dầu dưỡng tóc haneda collagen argan oil dầu ăn cho trẻ 6 tháng tuổi kem trị thâm mông yanhee dầu gội đầu được ưa chuộng nhất giày bóng đá quận 8 giày tây nam cổ lửng Kundal Official Store dongphucbonmuahn hanosimex_offical HuongLee Corset Ofélia Hanalady Official Store lescolton_store hangu_official GenZ Beauty Oromi Official Store
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status