Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng


Bạn đang săn tìm một biện pháp để giúp bản thân hay người thân tránh khỏi cái nóng mùa hè khi phải đi ngoài đường hoặc làm việc liên tiếp dưới trời nắng nóng. Vậy vì sao bạn không tham khảo thử các mẫu áo nắng có quạt tiện lợi.

    Các mẫu áo nắng có quạt tại Việt Nam đa số đều có nguồn gốc từ Nhật Bản nên giá cả sẽ tương đối cao. Thế nhưng nó vẫn còn mới với nhiều người dùng Việt, khiến họ không rõ đâu mới là dòng sản phẩm thật, đâu là dòng sản phẩm giả, lo ngại rằng tốn tiền nhiều nhưng trải nghiệm lại không được như mong đợi.

    nắm giữ được bận tâm trên, sẽ hỗ trợ bạn tìm ra các mẹo nhận biết áo thật giả và cách chọn sản phẩm áo điều hòa thích hợp với nhu cầu.

    1. Giới thiệu áo nắng có quạt

    áo nắng có quạt là một sản phẩm có nguồn gốc từ Nhật Bản, giúp người dùng có thể làm lạnh cơ thể bằng động cơ quạt cả khi đi làm hay đi ra ngoài trời. Với sự tích hợp thông minh giữa áo nắng và 2 chiếc quạt mini nhỏ sử dụng pin sạc gắn bên hông, mà áo vừa có công dụng che nắng, vừa giúp cơ thể luôn mát.

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    áo nắng có quạt Nhật Bản

    Bên cạnh việc dùng áo điều hòa với mục đích làm việc tại các công trình thì người dùng có thể dùng áo trong các hoạt động đi vượt, đi câu cá hay rất hữu dụng với các bác tài xế xe ôm công nghệ khi phải làm việc liên tiếp bên ngoài trời cả ngày.

    Tuy nhiên, ngoài thị trường ngày nay có đủ những loại giá cả, nhãn hiệu khác nhau, khiến người dùng khó nhận biết thật giả, rất dễ mua nhầm hàng đểu, hàng china kém chất lượng. Để bảo đảm an toàn và hiệu quả hoạt động, người dùng nên chọn những dòng sản phẩm áo nắng có quạt đến từ Nhật Bản.

    2. Các mẹo nhận biết áo nắng có quạt chính hãng

    Để tránh phải việc mua nhầm hàng giả, kém chất lượng, tiền mất tật mang thì người dùng cần để ý các đặc điểm sau:

    – Về giá cả

    Thông thường, những dòng sản phẩm áo nắng có quạt ngoài thị trường đều được bán hoặc xách tay trực tiếp về từ Nhật Bản nên giá cả tương đối cao, từ 1 đến 6 triệu cho một chiếc. Tuy nhiên, sản phẩm lại rất bền bỉ và có thể dùng trong thời gian dài, mọi điều kiện thời tiết.

    – Về pin áo chống nắng

    những loại pin hàng real sẽ được in đầy đủ thông tin, logo của nhãn hàng bằng tiếng Nhật và rất chắc chắn, không dễ xé. Bên cạnh đó, chúng thường hay có dung lượng từ 7200 mAh, 10000 mAh, 16000 mAh, 20000 mAh hay 24000 mAh. Ngược lại thì những loại pin china thường in các chỉ số rất cao 30000 mAh để đánh lừa người tiêu dùng, nhưng thực tế thì không đủ dung lượng, dễ cháy nổ.

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    Pin áo chống nắng

    – Về vật liệu vải

    vật liệu vải cũng là một phần quan trọng trong kiểm định chất lượng sản phẩm và giúp nhận biết dễ dàng. Sản phẩm chuẩn Nhật thường làm từ vật liệu Kaki hoặc Cotton thấm hút mồ hôi, dày dặn, không những chừa. Ngoài ra, vải áo còn có khả năng chống tia cực tím và tia lửa điện rất tốt. Khi mua sản phẩm, bạn nên check xem áo có được in tem hay logo đầy đủ không.

    – Về quạt

    Cánh quạt gió của áo điều hòa Nhật thông thường hay có màu xanh hoặc đỏ. Ngoài ra, kết cấu của chúng rất chắc chắn, được gia công tỉ mỉ và có thể dễ dàng tháo dỡ để vệ sinh.

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    Quạt áo điều hòa

    3. chọn lựa áo điều hòa sao cho phù hợp

    từng hãng áo có những điểm riêng về chất liệu, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau,… thích hợp với các yêu cầu sử dụng khác nhau. Vậy loại áo nào sẽ thích hợp với nhu cầu của bạn?

    – Kiểu dáng:

    Hiện nay, áo điều hòa Nhật bán ngoài thị trường có ba kiểu dáng phổ biến là kiểu tay ngắn, tay dài và tay dài có cổ. tùy thuộc vào sở thích và yêu cầu sử dụng mà người dùng có thể chọn sản phẩm phù hợp. Tuy nhiên, theo Websosanh thì các mẫu áo sẽ thích hợp nếu:

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    Các mẫu áo điều hòa
    • Tay dài hoặc tay dài có cổ: Người lao động, tài xế xe ôm công nghệ, kỹ sư làm việc ngoài công trường, người đi vượt.
    • Tay ngắn: Người đi câu cá, đi cắm trại.

    – Kích cỡ:

    Áo điều hòa hội tụ đầy đủ các kích thước từ size S-3XL để dễ dàng lựa chọn. Tuy nhiên, từng hãng áo thường chỉ có nhiều nhất 4-5 size nên không để cung cấp đầy đủ cho mọi đối tượng khách hàng. Vì vậy, khi mua người dùng cần để ý điều này.

    Chẳng hạn, với hãng Kenko (S-XL), Yamako (S- XXL) thì những người cao to sẽ không phù hợp. Khi ấy, họ có thể chọn sản phẩm của nhãn hàng KAW với size lớn hơn (M-3XL)

    – Chất liệu:

    Ngoài vật liệu thuần Cotton, những thương hiệu khác nhau sẽ có công thức pha trộn vải khác nhau tùy vào giá thành, phân khúc sản phẩm mà hãng hướng tới.

    Ví dụ: Áo của nhãn hàng Azuka có vật liệu Cotton, áo của nhãn hàng Yamako có vật liệu 60% cotton và 40% sợi polyester, áo của nhãn hàng Kenko là sợi kaki pha với sợi tre,…

    4. một vài mẫu áo điều hòa đáng sử dụng

    Nếu bạn vẫn còn lưỡng lự không rõ nên lựa chọn chương hiệu hay sản phẩm áo nắng Nhật Bản có quạt nào thì hãy để Websosanh đề xuất giúp bạn.

    4.1 áo nắng có quạt KAW – 829.000 đồng

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    áo nắng có quạt KAW

    Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo cotton, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 20.000mAh và bộ dây, cáp sạc. Về kích thước, áo hội tụ đầy đủ các size từ M đến 3XL và có thể làm lạnh liên tiếp trong khoảng 12 tiếng.

    4.2. Áo điều hòa KITO PRO JAPAN KT25000XT – 1.250.000 đồng

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    Áo khoác chống nắng có quạt KITO PRO JAPAN KT25000XT

    Áo có vật liệu Cotton thấm hút mồ hôi và kháng khuẩn, đủ các kích thước từ M đến 3 XL phù hợp với nhiều dáng người. Bộ sản phẩm bao gồm 1 áo rời, 2 quạt 12V, 1 pin sạc 25000mAh, 1 sạc DC và dây nối. thời lượng pin có thể dùng liên tiếp từ 15-17 giờ.

    4.3 Áo khoác có quạt Yamako 12v Ultra – 1.399.000 đồng

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    Áo điều hòa Yamako 12v Ultra

    Đây là dạng áo có nón được cấu thành từ vật liệu 60% Cotton và 40% Polyester thấm hút mồ hôi, chống bụi cực tốt. Ngoài ra, trên lưng áo có cấu tạo viền phản quang giúp phát sáng khi đi làm vào ban đêm hoặc ở nơi có điều kiện thiếu ánh sáng.

    những dòng sản phẩm trong bộ bao gồm: 1 áo rời, 2 quạt 12 V, 1 pin có dung lượng 20000mAh và dụng cụ cáp sạc có thể dùng liên tiếp từ 8-16 tiếng. Một điều bạn cần để ý là áo chỉ có 4 kích thước S-XL nên không thích hợp cho người trên 77kg.

    4.4 Áo điều hòa Azuki ngắn tay Tshirt-86 – 1.450.000 đồng

    Áo điều hòa là gì? bí quyết lựa chọn mua áo điều hòa đẹp rẻ và chất lượng
    áo nắng có quạt

    Áo điều hòa Azuki Tshirt-86 có cấu tạo tay ngắn độc đáo, phù hợp sử dụng khi đi dã ngoại, câu cá, hoạt động ngoài trời. Bảng size áo giới hạn 4 kích thước từ size S-XL, thích hợp với người từ 90kg, cao 1m85 trở xuống.

    vật liệu vải áo khá đặc biệt khi được tráng nano chống cả tia lửa điện, thích hợp khi mặc vào công xưởng. Ngoài ra, sợi vải còn chứa 3% Ag giúp kháng khuẩn, ngăn chặn mùi mồ hôi.

    Bộ sản phẩm cũng bao gồm: 1 áo rời, 1 pin sạc 20000mAh có thể dùng liên tiếp 14-28 tiếng tùy thuộc vào mức độ công sức quạt, 2 quạt không chổi thang có sức gió 7.5m3/s, 1 bộ cáp sạc thông thường.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam