Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua


có vô số kiểu quan hệ nhưng không hẳn tư thế yêu nào cũng chạm đến điểm G của nữ giới dễ dàng. bài viết dưới đây sẽ chỉ dẫn những tư thế quan hệ vào sâu nhất, dễ dàng giúp nữ giới lên đỉnh nhất. 

Những tư thế quan hệ vào sâu nhất, dễ lên đỉnh nhất

Dù bạn sở hữu cậu bé dài hay ngắn, lớn hay nhỏ thì chỉ cần vận dụng các tư thế quan hệ này một cách thành thục sẽ chinh phục được bất cứ người con gái nào.

1.Tư thế đứa trẻ

Tư thế đứa bé ban đầu là một loại động tác yoga. Người nữ chụm hai chân vào nhau ở tư thế quỳ, mông ngồi trên gót chân, thân trên cong và duỗi thẳng về phía trước, trán chạm đất, hai cánh tay vung về phía trước theo cách tương tự. Hành động này cho phép dương vật của người con trai vào sâu nhất một cách đơn giản nhất. 

Đây là tư thế quan hệ vào sâu nhất mà con trai nào cũng tiến hành được nhưng điều khó khăn là người nữ phải đủ dẻo dai để tiến hành được tư thế quan hệ này trong khoảng thời gian dài.

2. Tư thế em bé hạnh phúc

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

Tư thế em bé hạnh phúc cũng là tư thế quan hệ kiểu yoga khá phổ biến. người con gái nằm ngửa trên mặt đất, hai cánh tay co lại rồi dang rộng, dùng hai tay nắm lấy mép ngoài của bàn chân. Kiểu này không những cho phép người con trai đi sâu hơn mà còn có thể dùng tay xoa bóp âm vật của người con gái để giúp cả hai dễ đạt khoái cảm hơn. Đây là tư thế quan hệ vào sâu nhất không quá phức tạp mà mọi người nên thử một lần nha.

3. Tư thế phía sau

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

toàn bộ các kiểu quan hệ từ phía sau đều giúp “ cậu bé “ tiến vào sâu nhất trong cô bé. Người nữ nằm úp trên giường, đầu gối hơi cong, hông hơi nâng lên, có thể kê một chiếc gối ở vùng bụng dưới để dễ chịu hơn. Sau đó người nam hãy tiến vào từ phía sau, chống người lên trên cánh tay để giảm khối lượng của bạn khỏi cô ấy.

Để giúp cậu nhỏ vào sâu nhất có thể thì người nữ cần tùy chỉnh mông của bạn thích hợp với size cậu nhỏ.

4. Tư thế chân bằng vai

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

Đây là một trong số ít tư thế quan hệ vào sâu nhất mà ít người biết và vận dụng nhất. Người nữ nằm ngửa, gác hai chân lên vai người nam, dùng hai tay cố gắng nắm lấy mông người nữ để xương chậu hơi nghiêng lên trên. Hãy tùy chỉnh “ cậu bé “ vào sâu nhất có thể và kích thích điểm G của cô ấy nhiều hơn, 9/10 nữ giới thích tư thế quan hệ này.

5. Tư thế kiểu cửa ngọc trai

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

Người nữ nằm thẳng trên người nam, lưng phải ngang ngực rồi tiến vào phía trên. Do góc độ khi dương vật cương cứng nên tư thế này có thể chạm tới điểm G của phụ nữ.

6. Tư thế quan hệ hình cánh bướm

Như tên tư thế cho thấy, hành động này rất giống cánh bướm. Người nữ nằm nghiêng, bắt chéo chân người nam theo hình chữ V, gác chân trên lên eo người nam. Kiểu này sẽ hỗ trợ dương vật tiến sâu nhất vào những vị trí nhạy cảm bên trong âm đạo của người nữ.

Người nữ có thể nằm trên nệm hoặc kê gối phía dưới chân để không bị mỏi chân.

7. Tư thế ngồi xe đẩy kiểu ông già

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

Ngồi ở mép giường hoặc trên ghế và đẩy xe đẩy, tư thế này có thể khiến người con gái vất vả hơn và người con trai có thể hỗ trợ cô ấy bằng sức mạnh của phần dưới cơ thể.

Tư thế quan hệ vào sâu nhất này rất dễ lên đỉnh nhưng người nữ có thể gặp vấn đề về phần lưng nếu tiến hành trong thời gian lâu.

8. Tư thế úp thìa

Để tiến hành tư thế úp thìa thì cả hai đều nằm nghiêng, chân trên của cô gái hơi nâng lên để cho người con trai dễ dàng đưa cậu nhỏ đi vào. Người nam có thể tăng thêm sức mạnh bằng cách đan hai tay vào nhau và ôm chặt lấy cô ấy. 

Đây là một vị trí rất lãng mạn, nơi bạn cũng có thể ôm lấy nhau và cảm giác hơi thở của nhau. Để có thêm một ít kích thích, trong khi ôm người con gái từ phía sau, hãy dùng tay kia trêu chọc ngực hoặc âm vật của cô ấy.

9. Tư thế quan hệ kiểu xe đạp

Bật mí 10 Tư thế quan hệ vào sâu nhất bạn không nên bỏ qua

người con gái nằm trên mép giường hoặc bàn, nâng hai chân lên ngực và gập đầu gối, giống như đang đạp xe, người nam nắm lấy cổ chân của người con gái và đưa “ cậu nhỏ “ vào sâu nhất có thể. 

Đây là tư thế quan hệ vào sâu nhất mà nhiều chàng trai đã thử và nhận thấy hiệu quả, dễ dàng chinh phục được người con gái và giúp cô ấy lên đỉnh cực khoái.

10. Tư thế truyền giáo

Đây là tư thế quan hệ vào sâu nhất, thông dụng nhất và thoải mái, mà còn có khả năng nhìn nhau trìu mến khi quan hệ, hôn và chạm vào ngực một cách mãnh liệt. Tư thế quan hệ truyền thống này sẽ hỗ trợ cả hai thăng hoa trong cuộc yêu hơn.

Lời kết: Đây là 10 tư thế quan hệ vào sâu nhất, dễ giúp nữ giới đạt khoái cảm nhất mà các chàng hãy áp dụng.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam