Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính


Áo bomber là trang phục được đa số người tin dùng bởi sự năng động, cá tính. Thế nhưng, không hẳn ai cũng biết được những bí kíp để mix đồ với áo bomber đẹp. Hãy cùng grob blog tìm hiểu những phương cách mix đồ với áo bomber nữ thật thời trang dưới đây.

Áo bomber là gì?

Áo bomber là loại áo khoác với đặc trưng là phần khóa kéo phía trước và chẳng có mũ ở phía đằng sau. Đặc biệt, chiếc áo này được may với cấu trúc phần cổ áo, cổ tay cũng như viền áo được may liền mạch với nhau bằng vải chun.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber có những đặc trưng riêng để nhận biết cùng các loại áo khoác khác (Nguồn: Lewkin)

Áo bomber thường hay có kiểu dáng rộng và thoải mái nên thích hợp với nhiều dáng người khác nhau. Loại áo này có thể được may với phong phú các vật liệu như: vải nỉ, vải da, vải cotton,…

Nguyên tắc khi mix đồ với áo bomber nữ

Để phối được một bộ quần áo với áo bomber nữ đẹp mắt, bạn không thể bỏ lỡ những nguyên tắc tích hợp quan trọng dưới đây:

  • chọn lựa màu sắc hài hòa: Bạn cần chọn lựa chiếc áo bomber có phối màu hài hòa sau những lớp áo trang phục của mình. Nếu chiếc áo bomber đã bao gồm nhiều gam màu, hãy tiết chế quần hoặc váy với đường nét đơn giản.
  • Dáng áo thích hợp với tỉ lệ cơ thể: Áo bomber nữ ngày nay được biến tấu với nhiều dáng áo phong phú khác nhau. Hãy chọn lựa dáng áo bomber đem lại hiệu quả che khuyết điểm tốt nhất với cơ thể bạn.
  • vật liệu phù hợp: Bạn nên lựa chọn vật liệu áo bomber thích hợp với điều kiện thời tiết, hoàn cảnh. Hãy chọn chiếc áo bomber vật liệu da cá, nỉ bông khi mix đồ mùa đông và vải dù, cotton cho những ngày hè, với nhu cầu hoạt động nhiều.
Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Bạn cần tuần tuân thủ những nguyên tắc mix đồ để có một bộ quần áo với bomber đẹp nhất (Nguồn: Lewkin)

đề xuất 21+ cách mix đồ với áo bomber nữ thời trang

mix đồ với áo bomber nữ theo từng item cực thời trang

phối đồ với áo bomber nữ cùng quần ống rộng

Trong tủ đồ thời trang nữ, quần ống rộng rất thích hợp để phối cùng áo bomber, nhằm tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Để tôn lên nhiều nhất hiệu quả tôn dáng, tốt nhất bạn nên dùng một chiếc áo có độ dài ngắn, không dài hơn bomber bên ngoài. Hãy sử dụng một chiếc áo len, đóng thùng cùng quần rộng để tăng sự trang trọng.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần ống rộng giúp trang phục thêm phần thanh lịch (Nguồn: Kooding, Shop Style)
MUA NGAY

Giày boot da với hiệu ứng từ li đến bóng với màu sắc đồng nhất cùng quân là sự lựa chọn đầy thông minh. Ngoài ra, hãy sử dụng thêm thắt lưng bản vừa, túi kẹp nách giúp trang phục thêm đậm chất thời trang.

Cách tích hợp áo bomber nữ da

Áo bomber vật liệu da đem đến hơi hướng style sang trọng, tinh tế. Nếu như bạn muốn sở hữu một trang phục mang tính ứng dụng cao, sử dụng được cho cả mục đích đi học, đi làm thì hãy phối cùng một chiếc áo thun và một chiếc quần jean đơn giản.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber da đem đến hình ảnh cá tính, đường phố (Nguồn: Lewkin)
MUA NGAY

Bên cạnh đó, cách phối quần short và giày boot cổ cao sẽ đem đến cho bạn style cool ngầu, đậm chất đường phố. Về phụ kiện, bạn có thể dùng thêm kính đen hoặc túi kẹp nách để tạo sự khác biệt là một chị em thời thượng, hiện đại.

Cách mặc áo bomber đẹp với quần jean

Nếu như bạn ước muốn có một bộ quần áo mang tính ứng dụng cao cùng áo khoác bomber thì đừng e ngại chọn lựa ngay một chiếc quần jean để phối cùng. Quần jean với màu sắc hơi bạc hoặc có đôi chút rách nhẹ sẽ thích hợp nhất với style đường phố của áo bomber.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần jean giúp tôn lên sự năng động, phá cách của bộ quần áo (Nguồn: Chuu, Kooding)
MUA NGAY

Dáng quần thích hợp nhất để phối với bomber là quần ống suông, ống rộng nhằm bảo đảm chức năng động, thoải mái. Hãy phối cùng một chiếc croptop đen bên trong để tạo hiệu ứng tôn dáng. Đặc biệt, bạn nên sneaker phối viền đen – trắng là lựa chọn thích hợp nhất đối với trang phục này.

Mặc áo bomber sao cho đẹp cùng quần short

Quần short là lựa chọn mix đồ không thể bỏ lỡ trong số những ngày hè năng động. Mấu chốt để có được bộ quần áo phối bomber với quần short đẹp chính là sự hài hòa về mặt màu sắc. Hãy sử dụng một chiếc quần short có tông gần với chiếc áo bomber (Áo be – quần vàng, áo xanh nhạt – quần xanh đậm) để bảo đảm tính thống nhất.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần short đặc biệt thích hợp để phối cho trang phục mùa hè (Nguồn: Shein)
MUA NGAY

Bên trong, bạn cũng có thể chọn lựa phối cùng với áo thun đơn giản hoặc áo baby tee dáng vừa người. Sneaker là mảnh ghép thích hợp nhất đối với style của trang phục này.

Áo bomber mặc với gì? đáp án là quần túi hộp

Quần túi hộp là một trong số những trang phục được chưng dụng để phối cùng với áo bomber. Đặc biệt, quần túi hộp màu đen và xanh bộ đội là hai gam màu được chưng dụng để phối cùng nhiều nhất. Hãy sử dụng thêm một chiếc áo len dài vừa bên trong, có thể đóng thùng hoặc không cùng với quần túi hộp.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần túi hộp đem đến hơi hướng cá tính, chất chơi cho trang phục (Nguồn: Lewkin)
MUA NGAY

Giày sneaker hoặc giày da là sự tích hợp thích hợp nhất đối với bộ quần áo phối cùng quần túi hộp. Về phụ kiện, kính và túi đeo chéo là hai sự chọn lựa tôn lên vẻ đẹp của trang phục này.

Áo bomber mặc với gì – Quần kaki

Khác với quần jean, quần kaki khi được phối cùng áo bomber lại đem đến hình ảnh có phần cool ngầu, sang trọng hơn. Chính vì thế, bạn cần bảo toàn hơi hướng thời trang này bằng cách phối một trang phục có tổng thể gọn gàng, đẹp mắt. Hãy sử dụng một chiếc áo len dáng ngắn bên trong, cổ cao hay thấp tùy thuộc vào điều kiện thời tiết.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần kaki giúp bạn có được bộ quần áo mang hơi hướng đường phố, nhưng cũng rất tinh tế (Nguồn: Lewkin)
MUA NGAY

Ngoài ra, quần kaki đen sẽ là chiếc quần “đa di năng” thích hợp với hầu hết những màu sắc áo bomber khác nhau. Đối với trang phục này, giày boot bóng sẽ hỗ trợ bạn càng tôn lên sự bụi bặm nhưng vẫn rất lôi cuốn của trang phục này.

Áo bomber tích hợp với gì? – Áo croptop

Áo croptop được chưng dụng tối đa để phối cùng với áo bomber. Hãy chọn lựa một chiếc áo croptop có sự hài hòa màu sắc, hoặc ít nhất có một gam màu trùng với gam màu trên áo bomber của bạn. Áo croptop đen sẽ là sự lựa chọn an toàn nhất cho toàn bộ các màu sắc áo bomber.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo croptop là trang phục được chưng dụng rất nhiều để tạo nên hình ảnh năng động, trẻ trung (Nguồn: Shein)
MUA NGAY

Vậy áo croptop mặc với quần gì trong bộ quần áo này? bạn cũng có thể tích hợp thêm quần jean hoặc chân váy đơn giản để bộ quần áo thêm phần năng động, thoải mái. Sneaker chính là lựa chọn thích hợp nhất đối với trang phục này.

tích hợp áo bomber nữ với áo thun

Tưởng chừng là trang phục đơn giản nhất, thế nhưng áo thun lại là vũ khí giúp bạn phối được phong phú nhiều style khác nhau. Nếu như bạn muốn phối một trang phục mang hơi hướng thể thao, hip hop thì hãy áp dụng ngay một chiếc quần biker tối màu cùng một chiếc áo thun xám.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo thun giúp bạn tích hợp được nhiều style thời trang khác nhau (Nguồn: Kooding)
MUA NGAY

Bên cạnh đó, nếu định hướng của mình là một bộ quần áo tươi sáng, dễ thương thì hãy phối ngay áo thun với chân váy nhung tăm, cùng một chiếc áo bomber màu pastel bên ngoài. Về phụ kiện, hãy sử dụng thêm túi kẹp nách cùng dây chuyền nhẹ nhàng màu bạc để tôn lên vẻ đẹp style mà bạn theo đuổi.

tích hợp áo bomber nữ với áo len hoặc áo sweater cho mùa đông

Nếu bạn đang săn tìm một bộ quần áo phối cùng áo bomber đẹp vào mùa đông thì đừng bỏ lỡ áo len. bạn cũng có thể tùy biến sử dụng áo len hoặc áo sweater dáng croptop, dáng vừa hay dáng dài tùy vào điều kiện thời tiết. Quần jean hoặc váy jean là sự tích hợp thích hợp nhất để phối cùng bộ quần áo này. Về phụ kiện, đừng bỏ lỡ mũ và kính râm – hai phụ kiện tạo sự khác biệt cho trang phục.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber thực sự phù hợp để phối những trang phục ấm áp mùa đông (Nguồn: Lewkin)
MUA NGAY

Áo bomber tích hợp với giày sneaker

Giày sneaker là một trong những tùy chọn an toàn nhất khi phối với áo bomber. Giày sneaker tôn lên sự năng động, thoải mái cho bất cứ item nào phối cùng với áo bomber. hãy lưu ý chọn lựa màu sắc của sneaker sao cho hài hòa cùng bộ trang phục.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Giày sneaker là sự lựa chọn an toàn đối sau những bộ quần áo (Nguồn: Natoli)
MUA NGAY

bạn cũng có thể tích hợp giữa áo thun, đóng thùng cùng chân váy đen và liên kết ngay bằng một đôi sneaker trắng. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng sneaker đen nếu trang phục của mình có màu sắc này. Bạn nên cẩn thận khi dùng sneaker màu sắc sặc sỡ để tránh gây lên hiện tượng màu sắc rời rạc.

phối đồ với áo bomber nữ với chân váy ngắn

Chân váy ngắn là trang phục đem lại hiệu quả tôn dáng tốt. Dáng áo bomber thích hợp nhất để mix đồ với chân váy ngắn là áo bomber dáng croptop. Bạn nên tránh sử dụng những dáng áo bomber quá dài để tránh làm trang phục thùng thình, hoặc chân váy bị che mất.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Chân váy ngắn đem lại hiệu quả tôn dáng tốt (Nguồn: Kooding, Lewkin)
MUA NGAY

Hãy sử dụng chân váy xanh bộ đội cùng một chiếc áo bomber đen đơn giản, phối cùng giày da để có ngay một bộ quần áo cool ngầu. Bên cạnh đó, một bộ quần áo có tông chủ đạo là hồng cùng với chân váy ngắn trắng sẽ rất thích hợp cho các bạn nữ theo đuổi style nhẹ nhàng, đáng yêu.

Mặc áo bomber sao cho đẹp với quần jogger

Quần jogger là trang phục mang đậm chất thể thao và khá dễ phối đồ. Hai tông màu sắc quần jogger mang tính ứng dụng cao nhất là trắng – đen. bạn cũng có thể chọn lựa dáng áo bomber dài ngang qua eo để tạo nên một trang phục kín đáo. Bên cạnh đó, một chiếc bomber dáng croptop là vũ khí giúp bạn khoe khéo vòng eo của mình.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Quần jogger là trang phục được đa số người tin dùng (Nguồn: cchatclothes.vn, Kooding)
MUA NGAY

Nếu bạn có dáng vóc hơi mũm mĩm thì quần jogger đen vẫn là lựa chọn an toàn và tôn dáng nhất. Về phụ kiện, mũ len cùng dây chuyền là những phương cách mix đồ thích hợp nhất.

Cách mặc áo bomber đẹp áp dụng cho nữ mập

Ngay cả sau những bạn có thân hình không mấy thon gọn, bạn vẫn có thể phối được những trang phục với bomber đầy đẹp mắt. Hãy vận dụng các phối layer để che đi những khuyết điểm cơ thể. Đặc biệt, hoodie là một trong số những trang phục thích hợp nhất để phối layer cùng áo bomber.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Hoodie là trang phục có quá nhiều ưu điểm vượt trội nhất để kết hợp, tạo hiệu ứng che khuyết điểm cho các bạn nữ mũm mĩm (Nguồn: Kooding)
MUA NGAY

Hoodie màu xám là lựa chọn an toàn nhất cho bộ quần áo này. Ngoài ra, bạn cũng có thể phối cùng với quần jean ống rộng hoặc dáng ôm để tạo hiệu ứng cơ thể thon gọn hơn.

mix đồ với áo bomber nữ theo màu sắc

mix đồ với áo khoác bomber nữ màu trắng

Áo bomber màu trắng là loại áo có màu sắc đơn giản, mang tính ứng dụng cao. Đối với chiếc áo màu sắc này, bạn hãy ưu tiên phối cùng sau những màu gần tông trắng hoặc tông tương phản như màu đen.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber trắng đem lại trang phục nhẹ nhàng, thanh lịch (Nguồn: Lewkin)
MUA NGAY

Bên cạnh đó, nếu như bạn muốn hướng đến style thanh lịch, tinh tế hơn thì hãy phối với một chiếc áo gile len bên trong, một chiếc chân váy xếp ly ngắn bên ngoài. Đối với trang phục này, sneaker với hai gam màu trắng – đen đơn giản là lựa chọn thích hợp nhất.

phối đồ với áo bomber nữ màu xanh dương

Một trong số những gam màu được tin dùng nhất của áo bomber trong số những năm gần đây là màu xanh dương. sau những cách biến tấu đa dạng, màu xanh dương được sản xuất với nhiều vật liệu khác nhau, đem lại cả hiệu ứng sáng bóng và lì. Đối với áo bomber xanh dương vải bóng, bạn cũng có thể phối cùng với một chiếc áo sơ mi xanh pastel nhạt phía bên trong, cùng một chiếc quần jean xanh nhạt để tạo sự thống nhất nhưng cũng rất phá cách.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber xanh dương tạo nên cơn sốt, trào lưu cho style giới trẻ (Nguồn: Chuu, Lewkin)

Bên cạnh đó, chiếc áo bomber xanh dương vải lì có thể tích hợp với các trang phục màu trắng hoặc đen. Chính vì thế, hãy thử phối cùng một chiếc áo croptop ngắn màu trắng cùng chân váy xếp ly đen để trang phục thêm phần tươi trẻ, năng động. Đối với phụ kiện, mũ lưỡi trai, túi đeo chéo hoặc kính chính là những mảnh ghép thích hợp giúp nâng tầm trang phục của bạn.

mix đồ với áo khoác bomber nữ màu đen

Cũng giống như màu trắng, áo bomber màu đen là một trong số những màu sắc dễ phối nhất. bạn cũng có thể phối cùng những gam màu trung tính như trắng, xám, hoặc phá cách hơn với các tông màu nổi trội như cam cháy, xanh coban, hồng neon,…
Màu đen cũng đem đến hiệu quả tôn dáng rất tốt. Chính vì thế, hãy chọn lựa dáng áo bomber thích hợp nhất với tỉ lệ cơ thể của bạn. Nếu như bạn có vòng eo thon gọn, đừng quên chọn lựa một chiếc bomber dáng ngắn đen, tích hợp cùng croptop bên trong cùng quần jogger để tôn vóc dáng.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber đen giúp bạn “cân” được style từ cá tính đến năng động (Nguồn: Kooding)
MUA NGAY

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể dùng áo bomber đen dáng dáng, phối theo style giấu quần cùng một chiếc sweater rộng bên trong để trang phục thêm cá tính. Giày boot đen hoặc giày búp bê da trắng là sự lựa chọn giày thích hợp nhất đối với áo bomber đen.

mix đồ với áo bomber nữ màu xanh bộ đội

Áo bomber màu xanh bộ đội là trang phục tin dùng của những bạn nữ theo đuổi style mạnh mẽ, cá tính. mix đồ với chiếc áo khoác bomber màu này, bạn cần lưu ý đến sự hài hòa của màu sắc trang phục. Hãy bảo đảm có tối thiểu một item nào đó trong set đồ có cùng gam màu xanh bộ đội với bomber.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber xanh bộ đội được nhiều bạn trẻ tin dùng (Nguồn: Chuu)

bạn cũng có thể phối áo bomber xanh bộ với chân váy hoặc giày cùng tông. Bên cạnh đó, quần jean ống rộng cũng là lựa chọn thích hợp để tăng thêm sự cá tính cho bộ trang phục. Về phụ kiện, bạn cũng có thể chọn lựa hoặc mũ nồi để điểm đặc biệt cho bộ quần áo của bạn.

Cách tích hợp áo bomber nữ màu cam

Áo bomber tông cam đem đến hình ảnh vintage, đầy cổ điển. Chính vì thế, hãy phối bộ quần áo cùng những trang phục để tôn lên hơi hướng style này. Đối với áo bomber cam da bóng, hãy phối cùng một chiếc áo croptop cùng một chiếc quần jean rách để bộ quần áo thêm chất đường phố.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber màu cam đem đến bộ quần áo mang style cổ điển (Nguồn: Lewkin)

Bên cạnh đó, đối với áo khoác vàng da lì, hãy tích hợp cùng áo len và quần túi hộp để có ngay một trang phục ấm áp cho mùa đông. Đối với phụ kiện, vòng cổ, bông tai hoặc mũ với cấu trúc tối giản, màu sáng sẽ là điểm đặc biệt đặc biệt cho bộ quần áo cùng bomber vàng này.

Cách tích hợp áo bomber nữ màu be

Màu be là gam màu nhẹ nhàng, mang đậm hơi hướng Hàn Quốc. Chính vì thế, hãy đơn giản hóa những trang phục tích hợp cùng áo bomber màu be để tổng thể trông gọn gàng, lôi cuốn. Công thức đơn giản nhất để tích hợp cùng bomber màu be chính là áo thun ngắn hoặc áo croptop cùng quần jean.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber màu be đem lại bộ quần áo đậm chất Hàn Quốc (Nguồn: Lewkin)

Đối với áo thun hoặc áo croptop, bạn nên dùng tông trắng hoặc tông be để tạo sự đồng nhất. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể linh động sử dụng quần jean xanh hoặc đen với ống suông để tạo hiệu ứng chân thon gọn. Về phụ kiện, bạn có thể dùng túi đeo chéo trắng, mũ lưỡi trai hoặc dây chuyền bạc bản nhỏ.

mix đồ với áo khoác bomber nữ màu nâu

Áo bomber nâu đem lại cho bạn hình ảnh sang trọng, quý phái. Vì vậy, bạn nên phối cùng những trang phục có tông trầm để giữ vẹn nguyên hơi hướng thời trang này. Hãy sử dụng một chiếc áo thun đen hoặc croptop tối màu bên trong. Nếu như bạn muốn phối một bộ quần áo năng động cho ngày hè, hãy tích hợp cùng một chiếc quần short đen, có thể cách điệu thêm đường rách.

Bật mí 21 tuyệt chiêu phối đồ với áo bomber nữ năng động, cá tính
Áo bomber màu nâu không hề khó phối như bạn nghĩ! (Nguồn: Shein)

Còn nếu một bộ quần áo mang hơi hướng thể thao, đường bố là style bạn muốn hướng tới thì hãy phối cùng quần jogger xám. Phụ kiện là nhân tố quan trọng đối với trang phục phối cùng bomber nâu. Hãy sử dụng mũ lưỡi trai có tông sáng hơn để cân bằng màu sắc hoặc một chiếc túi kẹp nách màu đen để đồng nhất gam màu với áo.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam