Bật Mí 5 Dòng Bia Nhập Khẩu Bỉ Được Ưa Chuộng Nhất Tại Việt Nam

Mặc dù được coi là một trong số những quốc gia nhỏ nhất trên thế giới, nhưng Bỉ lại là một quốc gia khổng lồ về sản xuất bia. bài viết dưới đây là một cái nhìn chuyên sâu về thế giới bia Bỉ dựa trên top 5 loại bia nhập khẩu Bỉ thông dụng nhất được người sử dụng đánh giá cao.

    1. Bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale – Giá tham khảo 3.240.000 đồng/thùng 24 chai 330ml

    có danh tiếng là một trong các loại bia ngon nhất của Bỉ, Orval Trappist Ale là một loại bia nhập khẩu Bỉ độc đáo. Tên, vỏ chai và hương vị chỉ có thể là “xuất sắc”.

    Bật mí 5 dòng bia nhập khẩu Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
    Bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale có nồng độ cồn 6,2%

    Không giống như những loại bia khác, loại bia nhập khẩu Bỉ này có hương vị mơ hồ, sảng khoái với hương trái cây. Loại bia đặc trưng này có một ít lớp ngọt do được thêm đường Candi trong tiến trình lên men.

    Khi được rót vào ly, bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale có màu cam mờ và sáng. Khi nếm thử, bạn sẽ cảm thấy có một hương vị nồng nàn với một ít vị cay được cân bằng bởi vị chua và đắng. Khi uống vào, Orval Trappist Ale sẽ để lại hậu vị mạch nha, phức hợp nhưng giòn tan trong miệng sau mỗi ngụm.

    Bạn cũng sẽ nhận thấy hương vị sôi nổi, là kết quả của một tiến trình lên men lâu dài.

    Mặc dù rất hấp dẫn khi uống, nhưng bạn cần cẩn thận với loại bia này vì nó có 6,2% ABV. Nếu bạn là người có tửu lượng thấp sẽ rất dễ dàng bị say.

    1.1 điểm mạnh của bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale

    – Hoa bia và mạch nha chất lượng cao

    – Hương vị giòn

    – Có đề xuất cay và trái cây

    – chấm dứt khô, phức hợp thú vị

    – Đầu xốp dày

    1.2 điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale

    Tuy sở hữu nhiều điểm mạnh nhưng điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ Orval Trappist Ale là có hương vị nhạt hơn khi để lâu.

    2. Bia nhập khẩu Bỉ Tripel Karmeliet – Giá tham khảo 2.520.000 đồng/thùng 24 chai 330ml

    Là một trong số những nhãn hiệu bia có danh tiếng của Bỉ, bia Tripel karmeliet là loại bia 3 loại ngũ cốc được đánh giá rất cao bởi chất lượng tuyệt vời. Được ủ bởi nhà máy bia Brouwerij Bosteels, đây là một trong các loại bia Bỉ đã nhận được nhiều đánh giá có chủ đích bởi những người uống bia.

    Bật mí 5 dòng bia nhập khẩu Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
    Bia nhập khẩu Bỉ Tripel Karmeliet có nồng độ cồn 8,4%

    được cấu thành từ lúa mạch tự nhiên, yến mạch, mạch nha và men của nhà máy bia, loại bia này có hương vị rất đặc trưng. Tripel Karmeliet được ghi nhận bởi cả hương vị trái cây và vị ngọt ngào, mạch nha nhưng hương thảo mộc.

    Sau khi nhấp một ngụm bia Bỉ này, bạn sẽ cảm thấy rằng nó có phần đầu kem kéo dài để lại hương vị thơm của yến mạch. Một điều khác mà bạn sẽ thích ở Tripel Karmeliet là màu vàng trong suốt của nó.  điều đó tạo nên một cảnh đẹp khi rót bia vào ly.

    Bạn cũng nên sử dụng thử bia nhập khẩu Bỉ Tripel Karmeliet để trải nghiệm hương vị trái cây và vị mạch nha của loại Ale này với hương vị thảo dược. Tuy nhiên, nó có 8,4% ABV, do đó bạn nên uống vừa phải.

    2.1 điểm mạnh của bia nhập khẩu Bỉ Tripel Karmeliet

    – Có chấm dứt khô dễ chịu

    – Hương vị mạch nha phong phú

    – Mùi thơm cam quýt

    – Thành phần 3 loại ngũ cốc chất lượng

    – Phần đầu kem kéo dài

    – Hương vị trái cây

    – Có đề xuất thảo dược và khô

    2.2 điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ Tripel Karmeliet

    – Nồng độ cồn cao

    3. Bia nhập khẩu Bỉ Duvel – Giá tham khảo 1.920.000 đồng/thùng 24 chai 330ml

    Bia nhập khẩu Bỉ Duvel là một trong các loại bia ủ lâu đời nhất của Bỉ. Được ủ từ những năm 1920, loại bia này là ứng cử viên hàng đầu khi nói đến những loại bia ngon nhất của Bỉ. Có lẽ điều nổi trội nhất về Duvel là vẻ ngoài sáng, màu vàng, gần giống như vàng. Khi rót vào ly, phần đầu dày màu trắng kem sau những bong bóng nhỏ là một cảnh tượng đáng chú ý.

    Bật mí 5 dòng bia nhập khẩu Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
    Bia nhập khẩu Bỉ Duvel có nồng độ cồn 8,5%

    được tạo bằng men Duvel Moortgat độc đáo, nước, mạch nha lúa mạch nhạt và hoa bia hảo hạng, Duvel có thể kể là đỉnh cao của bia nhập khẩu. Sau một số ngụm của loại bia này, bạn sẽ nhận thấy mùi thơm của cam quýt. Bạn khó có thể phớt lờ hương thơm trái cây này cũng như vị tròn đầy của bia khi nhấp một ngụm. Nó cũng để lại hương thảo mộc đọng lại trong vị giác rất lâu.

    bất cứ người đam mê bia nào cũng sẽ tin dùng hương vị đặc biệt và độc đáo của bia nhập khẩu Bỉ Duvel. Mặc dù vẻ ngoài nổi trội và hương thơm trái cây khiến bạn muốn uống nhiều hơn, nhưng đây thực sự là một loại bia vàng đậm. Với nồng độ cồn 8,5%, một số chai có thể sẽ hạ gục bạn!

    3.1 điểm mạnh của bia nhập khẩu Bỉ Duvel

    – Thiết kế chai thanh lịch

    – Hương vị phong phú

    – Số lượng hoa bia phù hợp

    – Đầu xốp dày

    – Hương vị giòn

    – Hương trái cây

    – đề xuất những loại thảo mộc

    3.2 điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ Duvel

    – Nồng độ cồn cao

    – Đắt tiền

    4. Bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe – Giá tham khảo 1.760.000 đồng/thùng 24 chai 330ml

    Bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe là một loại bia có danh tiếng của Bỉ được sản xuất bởi nhà máy bia Brasserie d’Achouffe. Đây là loại bia thông dụng nhất của họ và chắc chắn là loại bia tin dùng của những người tin dùng bia. Mang style bia Blonde của Bỉ, La Chouffe được coi là “bia Gnome” vì vẻ ngoài của vỏ chai.

    Bật mí 5 dòng bia nhập khẩu Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
    Bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe có nồng độ cồn 8%

    Bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe là loại bia không lọc có hương vị cam quýt và mùi rau mùi nổi bật. Tuy nhiên, loại bia này có một ít vị cay khiến nó không bị quá ngọt. Có màu ánh vàng , loại Ale vàng này thể hiện sự đa dạng của hương vị trái cây, hương thơm thảo dược và một lượng hoa bia phù hợp.

    Bia La Chouffe làm ra một chấm dứt cay, hơi cay và sạch khi say. Có 8% nồng độ cồn đáng kể, loại bia màu vàng này đơn giản là thứ bắt buộc phải có đối với bất cứ người uống bia thủ công nào.

    4.1 điểm mạnh của bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe

    – Đầu nhiều bọt trắng

    – Hương vị phức tạp

    – Hương vị cam quýt

    – Mùi hương thảo dược

    – chấm dứt cay

    4.2 điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ La Chouffe

    – Tốn kém

    – Nồng độ cồn cao

    5. Bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel – Giá tham khảo 2.232.000 đồng/thùng 24 chai 330ml

    Được ủ bởi các tu sĩ Westmalle, bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel là một trong các loại bia đen mạnh nhất của Bỉ.  điểm nhấn nhất của Westmalle Dubbel là hương vị trọn vẹn mà nó để lại trong miệng.

    Bật mí 5 dòng bia nhập khẩu Bỉ được ưa chuộng nhất tại Việt Nam
    Bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel có nồng độ cồn 7%

    Mặc dù loại bia Westmalle Dubbel này có mùi hương của cam quýt như chuối và vani, nhưng hoa bia đắng trong tiến trình sản xuất vẫn bảo đảm rằng bia không bị mất đi hương vị đậm đà và mạnh mẽ . Khi thử nếm Westmalle Dubbel, bạn sẽ phát hiện ra rằng bia có hương vị giống như cà phê hòa quyện với hoa bia đắng để làm ra một chấm dứt độc đáo, đầy đủ và hơi đắng.

    Bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel có màu nâu đậm hoặc nâu đỏ giống cà phê. Với lớp bọt ấn tượng, loại bia Bỉ này là một trong các loại bia Bỉ ngon mà bạn nên thử. Với nồng độ cồn 7% vừa phải , đây là loại bia Bỉ khiến bạn phải đòi thêm một tách nữa.

    5.1 điểm mạnh của bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel

    – Hương vị sảng khoái

    – Hương trái cây, cam quýt

    – chấm dứt hoppy mạnh mẽ

    – Hương vị đầy đủ

    5.2 điểm yếu của bia nhập khẩu Bỉ Westmalle Dubbel

    – Vị cay

    Kết luận:

    Từ hương vị hoa bia đến chấm dứt khô, giòn, bia Bỉ là một trong các loại bia có hương vị ngon nhất. Nhờ có hương vị tuyệt vời và quy trình sản xuất bia chất lượng, Bỉ là đối thủ cạnh tranh mạnh mẽ trong số các quốc gia sản xuất bia tốt nhất trên thế giới.

    Nếu bạn thường thưởng thức bia nhập khẩu, bạn nên thử nhiều loại bia nhập khẩu Bỉ để thưởng thức hương vị của các loại bia tuyệt vời này nhé.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan
    [Combo]Khoai tây CỌNG NHỎ nhập khẩu Bỉ ( chỉ giao tại Sài gòn ) ★ ★ ★ ★ ★ (1) 310.000 ₫ từ Shopee310.000 ₫Tới nơi bán
    [1KG ] Khoai tây CỌNG NHỎ nhập khẩu Bỉ (chỉ giao tại SÀI GÒN) ★ ★ ★ ★ ★ (96) 65.000 ₫ từ Shopee65.000 ₫Tới nơi bán
    Viên giải rượu Win 21 Giải độc gan chống lại tác hại rượu bia hiệu quả nhanh chóng có hộp lớn 15.000 ₫ từ Shopee15.000 ₫Tới nơi bán
    Thuốc diệt muỗi y tế và gia dụng Per Green 50EC - nguyên liệu nhập khẩu từ Bỉ (chai 1 lít) 698.250 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí698.250 ₫Tới nơi bán
    Vitamin Cho Bà Bầu Elevit Úc Hộp 10 Viên Bổ Sung Dinh Dưỡng Trước, Trong Và Sau Thai Kỳ - Nhà thuốc An Đức 1.020.000 ₫ từ Shopee1.020.000 ₫Tới nơi bán
    Nước Ép Nho Đỏ Có Gas Royal Select Chai 350Ml Nhập Khẩu Trực Tiếp Từ Bỉ 95.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí95.000 ₫Tới nơi bán
    Thức Uống Lúa Mạch Nestlé Milo Nguyên Chất Hũ Nhựa 400G) 79.900 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí79.900 ₫Tới nơi bán
    Khoai tây chiên cọng nhập khẩu Bỉ cọng 7mm ngon, giòn, vị thơm bùi. 18.000 ₫ từ Shopee18.000 ₫Tới nơi bán
    [Hỏa Tốc 4H Hàng Nhật Nhập Khẩu]Thực Phẩm Bổ Dưỡng Viên Uống Giải Rượu Orihiro Shu En Nội Địa Nhật Bản 799.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí799.000 ₫Tới nơi bán
    [DATE T12/2023 Ngũ Cốc Calbee Ăn Kiêng Giảm Cân Nhật Bản Mix Hoa Quả Trái Cây Sữa Chua Dùng Ăn Sáng Siêu Thơm Ngon Gói Calbee Đỏ 750G 89.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí89.000 ₫Tới nơi bán
    Sách -Truyện Ngụ Ngôn Việt Nam đặc sắc tập 2 69.580 ₫ từ Shopee69.580 ₫Tới nơi bán
    [Rẻ Hơn Hoàn Tiền] - Giá Hủy Diệt Ổ Cứng Di Động SSD Samsung T7 Shield USB 3.2 Gen 2 - Hàng Nhập Khẩu - 4TB - Black 6.800.000 ₫ từ tiki6.800.000 ₫Tới nơi bán
    Kem Chống Nắng Nâng Tông Giảm Thâm Mịn Nhẹ Bảo Vệ Da Chống Lão Hóa L Oreal Paris UV Defender 50Ml 229.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí229.000 ₫Tới nơi bán
    Halal Bột Kem Sữa Chuối Latte Hòa Tan Uống Liền Hộp 120Gr Thơm Ngon Béo Bùi ONELIFE 100 Thiên Nhiên Nguyên Chất Nhập Khẩu Mỹ Hỗ Trợ Giảm Cân Tăng Dinh 72.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí72.000 ₫Tới nơi bán
    Bột trà xanh Matcha NHẬT BẢN 100% nguyên chất (50g) 108.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí108.000 ₫Tới nơi bán
    Bìa nút túi hồ sơ tài liệu A4 loại dày màu tự chọn Deli - Phù hợp học sinh văn phòng - Nhiều màu - Xanh lá trơn 4.000 ₫ từ tiki4.000 ₫Tới nơi bán
    Sách -100 Bí Quyết Nuôi Dậy Con Trai - Quy Tắc Vàng Nuôi Dậy Con 78.750 ₫ từ Shopee78.750 ₫Tới nơi bán
    Lơ Bida Master Độ Bám Cao Tẩy Bi A Dễ Ăn Phấn Xsport Đơn Giá 1 Viên) 11.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí11.000 ₫Tới nơi bán
    Đậu Lăng Đỏ Và Xanh - 500g / 1kg 52.000 ₫ từ Shopee52.000 ₫Tới nơi bán
    Ngũ Cốc Gà Tre - KQ (GOLD) 84.000 ₫ từ Shopee84.000 ₫Tới nơi bán

    Xem thêm :
    son dưỡng môi dior 001 xe đạp 68 hoàng văn thụ túi đeo chéo nam supreme chính hãng bánh phô mai ông già hàn quốc bán ở đâu cây phong thuỷ tuổi 97 giày cao gót vũng tàu đồ chơi xếp hình đồng hồ điện thoại huawei p30 lite giá bao nhiêu quần short nữ ống rộng áo khoác nam rằn ri quần áo thể thao nam chính hãng áo phông nam valentino quần short nam thun khăn tắm xô nhăn 6 lớp tai nghe bluetooth iphone 14 Leonado Mozuno Minh Vân Mutosi Official Store Latashop Kaia Huxley exclusivecosmeticofficial Kachi Mall Cường Phan
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status