Bật Mí Bí Quyết Giúp Bạn Cách BJ Mà Không Bị Buồn Nôn

Cách BJ không bị buồn nôn đang là vấn đề được rất nhiều cô nàng quan tâm và bàn luận. BJ được nhắc đến là một thuật ngữ tiếng anh, viết tắt từ cụm từ Blow Job, là một bộ môn nghệ thuật giường chiếu của các cặp đôi trong quan hệ. Tuy nhiên, không hẳn bạn nữ nào cũng biết cách tiến hành kỹ thuật này một cách chính xác, thậm chí các chị em còn gặp phải tình trạng buồn nôn khi thực hiện. Vậy làm sao để xử trí tình trạng buồn nôn khi BJ, làm sao để hạ gục các chàng chỉ trong một kỹ năng BJ điêu luyện. Hãy cùng tham khảo bài viết sau đây.

vì sao bj hay bị buồn nôn?

1. Không quen với kỹ thuật Deepthroat

Deepthroat là một thuật ngữ diễn tả hành động của cô nàng nữ giới ngậm sâu “cậu bé” của nam giới khi quan hệ bằng miệng. Rắc rối lớn nhất mà các cô nàng gặp phải là cảm nhận khó thở và bị tình trạng nôn ói. Khi cậu bé tiến sâu vào cuống họng, thậm chí là vào tới thực quản của phụ nữ sẽ gây lên tình trạng nôn ói .

Deepthroat không đúng kỹ thuật hay chưa chuẩn bị tâm lý kỹ càng khi các chàng lỡ tiến sâu vào cuống họng một cách bất ngờ sẽ khiến cuống họng phản ánh đột ngột và xuất hiện tình trạng buồn nôn. Và nếu chẳng có chỉ báo dừng lại sẽ tạo nên áp lực lớn tại cuống họng và thực quản khiến các chị em không thể tiếp diễn BJ theo mong muốn của các chàng và tỉ lệ bị nôn ọe là rất cao.

Thêm một lưu ý nhỏ nữ áp dụng cho các bạn phụ nữ nên hạn chế ngậm sâu dương vật vì dễ dàng bị trầy xước cổ họng, vòm họng, dễ lây nhiễm các bệnh nguy hiểm tình dục.

2. Cậu bé có mùi khó chịu

Mùi hôi ở cậu bé chính là lý do chính khiến các chị em ngại BJ, có thể các chị em hay nhầm lẫn giữa mùi hôi cậu bé với mùi đặc trưng ở vùng này. Tuy nhiên dù đó là mùi như thế nào cũng có thể gây không thoải mái cho phái nữ, do phải tiếp xúc trực tiếp bằng miệng nên điều rất quan trọng luôn là việc làm sạch sạch sẽ. 

Cậu bé có mùi hôi không những khiến giảm bớt thăng hoa cuộc vui mà cùng gây khó dễ trong việc phái nữ sử dụng tuyệt kỹ BJ. Mùi hôi xộc lên thẳng vùng mũi khi các chị em BJ dễ gây lên tình trạng nôn ói. Đối sau những nữ giới ưa thích sự sạch sẽ, đây có lẽ là một trải nghiệm tồi tệ và ám ảnh. Đừng để mùi hôi cậu bé khiến các chị em bị tình trạng nôn ói.

3. Chưa chuẩn bị tâm lý

Cũng giống như khi “yêu”, nếu như các chị em tiến hành kỹ thuật BJ khi chưa kịp chuẩn bị tâm lý dễ mắc phải các sự ngỡ ngàng khi bị cậu nhỏ xâm nhập vào vùng miệng. Thứ nhất, ngỡ ngàng với size cậu nhỏ sẽ khiến các chị em bị ngộp khi chưa biết phải làm thế nào, từ đó dễ gây lên tình trạng nôn ói. Thứ hai, tâm lý chưa ổn định, bạn loay hoay tìm cách xử lý vấn đề cậu nhỏ đang kẹt trong miệng quá lâu cũng làm các chị em nhận thấy như muốn buồn nôn. chưa nói đến việc vị giác khi tiếp xúc với cậu bé của các chàng, nó có phần mới lạ đem lại cảm nhận nôn oẹ khó chịu.

4. Chưa trang bị đầy đủ kiến thức BJ

Bj cũng đòi hỏi một vài kiến thức cơ bản, không những dừng lại ở việc làm thế nào cậu nhỏ của các chàng nhận thấy sung sướng và kích thích mà vấn đề trang bị kiến thức BJ còn hỗ trợ các chị em phòng tránh được những tổn thương trong tiến trình tiến hành BJ hay bảo vệ sức khỏe các chị em trong quan hệ tình dục. vì vậy để không bị buồn nôn khi BJ, các chị em cần tập trung trang bị những nguồn kiến thức cần thiết để thực hành trơn tru hơn.

5. Tốc độ, tần suất BJ quá nhanh và liên tục

Tốc độ và tần suất BJ là một trong số những nhân tố khiến phái nữ nhận thấy buồn nôn khi quan hệ bằng đường miệng, bởi chính việc các chàng điều khiến cậu nhỏ quá nhanh và liên tiếp trong khoang miệng các chị em sẽ dễ làm các chị em ngộp thở và gây cảm nhận buồn nôn. Vì thế, các chị em nên chủ động ra hiệu khi gặp sự cố khó chịu trong BJ khi các chàng quá kích thích với tốc độ nhanh.

Bật mí bí quyết giúp bạn cách BJ mà không bị buồn nôn

Cách bj không bị buồn nôn là gì?

Cách BJ để không bị cảm buồn nôn thật không khó nếu như các chị em ghi nhớ thật kỹ những chỉ dẫn và thực hành một cách thường xuyên. Từ đó, các chị em sẽ đúc kết được những kinh nghiệm riêng để trở thành một bậc thầy trong bộ môn nghệ thuật giường chiếu đỉnh cao này. 

Hãy luôn trong tư thế sẵn sàng.

Đừng quá lo âu hay e ngại, vì BJ là một bộ môn đem lại một khoái cảm thực thụ cho cả 2. Không riêng các chàng, mà các chị em cũng có thể thưởng thức cảm nhận sung sướng khi mê mẩn cậu bé bằng đôi môi, bằng chiếc lưỡi điêu luyện. 

Sẵn sàng về cả mọi mặt là điều cần thiết đầu tiên, hãy bảo đảm rằng nơi cậu nhỏ của chàng đã được làm sạch đúng cách, sạch sẽ. Nếu có time cùng nhau, cả hai hãy tranh thủ dành thời gian chăm sóc, tắm với nhau để giữ được hương thơm và sự sạch sẽ. 

các chị em đừng để đôi môi bị khô, hay để chiếc lưỡi thiếu sự ẩm ướt, các chị em nên uống một cốc nước ấm trước khi cùng chàng tiến hành kỹ năng BJ. điều này giúp BJ trở nên trơn tru hơn và là cách BJ không bị buồn nôn. 

Chăm chút khúc mở màn

Trong tuyển tập chỉ dẫn cách BJ không bị buồn nôn, các chị em đừng bỏ qua màn mở đầu. Vì bước này quan trọng nhất giúp kích thích cậu nhỏ trở nên cương cứng hơn, thuận lợi cho việc BJ. Nếu phớt lờ bước này, cậu bé không được kích thích đúng cách, trở nên mềm nhũn gây mất hứng thú mà cùng khơi gợi sự buồn nôn khi ở trong khoang miệng phụ nữ. 

Cách chăm chút khúc mở màn không quá phức tạp bằng những cử chỉ thân mật như vuốt ve, hôn, ôm trên cơ thể các chàng. các chị em hãy tiến hành từ từ sau đó dần dần di chuyển bàn tay xuống khu vực “cậu bé” của chàng để kích thích. Trong lúc làm, các chị em đừng quên thủ thỉ với chàng những lời thân mật để kích thích.

Tìm riêng cho mình kiểu BJ thích hợp

Tư thế và cách BJ là một trong số những nhân tố cần thiết và là cách BJ không bị buồn nôn mà các chị em muốn tìm hiểu. Kiểu BJ ân nhập không những đem đến xúc cảm cho các chị em mà còn hỗ trợ các chị em tránh được trạng thái buồn nôn, tạo cảm nhận dễ chịu khi BJ. Sau đây là một vài tư thế, kiểu BJ các chị em nên tham khảo: 

  • Tư thế BJ cúi đầu, điểm mạnh giúp cơ thể các chị em hướng về vị trí phía trước, tránh bị choáng, bị buồn nôn khi các chàng có chỉ báo tăng tốc, hoặc kích thích quá độ tạo nên sự mạnh bạo.
  • Tư thế kiểu thang máy, tiến hành bằng cách nam giới mở rộng chận, hạ trọng tâm xuống sao cho vừa tầm với đôi môi của nữ giới. các chị em phải trong tư thế quỳ gối đối diện, trong lúc tiến hành kỹ thuật BJ các bạn nam giới nên ôm lấy phần đầu của nữ để có thể thay đổi độ nông sâu tùy ý.
  • Tư thế 69 là một cách BJ đang lại cảm nhận hưng phấn nhất áp dụng cho các cặp đôi. Đối với tư thế này, các chị em vừa được chăm sóc cậu bé của nam giới mà cùng được họ chăm sóc cô bé ngược lại. Đây có thể nó là một trong số những tư thế tạo nên sự hòa hợp khi yêu và là cách BJ không bị buồn nôn đỉnh nhất.

Phối hợp sử dụng kỹ thuật BJ chuyên nghiệp

Cách BJ không bị buồn nôn là việc các chị em nên áp dụng kỹ thuật BJ chuyên nghiệp vào các động tác BJ như việc dùng chiếc lưỡi, đôi môi, khoang miệng hiệu quả. tích hợp chặt chẽ và hài hòa giữa 3 động tác cơ bản trong BJ gồm: ngậm, mút, liếm. Mỗi một động tác đều mạng lại một sự khoái cảm khác biệt cho các chàng. Khi tiến hành đúng và điêu luyện sẽ hỗ trợ các chàng đê mê và không thể rời mắt khỏi các nàng. 

Bật mí bí quyết giúp bạn cách BJ mà không bị buồn nôn

Nếu tuyệt kỹ BJ của các chị em đạt ở một tầm cao hảo hạng, thì việc đưa các chàng lên đỉnh là điều hoàn toàn có thể. Do vậy, các chị em cần chăm chỉ luyện tập, trang bị kiến thức đỉnh cao của BJ để trở thành một bậc thầy BJ đưa các chàng đạt đến thăng hoa tột đỉnh.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
( TEM CHÍNH HÃNG) ROCKET 1H - Kéo dài thời gian - Cải thiện sinh lý nam 59.000 ₫ từ Shopee59.000 ₫Tới nơi bán
Rocket 1H Chính Hãng, Hộp 10 Viên. Tăng Cường Sink Lý Nam, Kéo Dài Thời Gian QH 60.000 ₫ từ Shopee60.000 ₫Tới nơi bán
Kẹo Rockett 1H Mỹ 169.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí169.000 ₫Tới nơi bán
4Bộ Rocket Khô 1H 15 Vị Thảo Duợc Quý Bổ Thận Trang Duơng Mạnh-Khăc Tinh Yêu Sinh Ly-Đau Lưng Mỏi Gối Đẳng Cấp Nhiều Tac Dụng Trk 1.2 299.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí299.000 ₫Tới nơi bán
() Rocket 1h vừa đóng date mới nhất 1 gói nặng 1,2kg (Hàng chuẩn tự nhiên )0 230.412 ₫ từ Shopee230.412 ₫Tới nơi bán
() Rocket 1H, sản phẩm từ thiên nhiên 100% không chất bảo quản-1,2kg (hàng chuẩn tự nhiên) 230.321 ₫ từ Shopee230.321 ₫Tới nơi bán
Lẻ 1 Viên Kẹo Đổi Gió Stony Bổ Thận Tráng Dương Kéo Dài Thời Gian Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới 65.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí65.000 ₫Tới nơi bán
Sâm Kỳ Vương tăng cương sinh lực phái mạnh - tương đương Rocket - Giá 1 viên 62.500 ₫ từ Shopee62.500 ₫Tới nơi bán
Tinh Chất Hàu SUPER MEN Tăng Cường Sinh Lý Cải Thiện Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Yếu Sinh Lý Rối Loạn Cương Dương Hộp 30 Viên 220.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí220.000 ₫Tới nơi bán
Hạt Giống Rau Thơm Wild Rocket 1 gram 9.500 ₫ từ tiki9.500 ₫Tới nơi bán
Hộp 10 Viên Kiến Càng Tây Tạng Bổ Thận Tráng Dương 500.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí500.000 ₫Tới nơi bán
Viên Uống Minh Men Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới, Hỗ Trợ Bổ Thận Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ, Đảm Bảo An Toàn Sức Khỏe Bạn 490.000 ₫ từ Shopee490.000 ₫Tới nơi bán
Viên Sủi Tăng Cường Sinh Lý X TRAMAN Giúp Bổ Thận Tráng Dương Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Nam Giảm Tình Trạng Đau Lưng Mỏi Gối Hộp 20 Viên 119.637 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí119.637 ₫Tới nơi bán
MÃNH LỰC VƯƠNG Hỗ Trợ Cải Thiện Chức Năng Sinh Lý Nam Giới Hộp 30 Viên 45.550 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí45.550 ₫Tới nơi bán
[Mua 1 Tặng 1] Viên Sủi Xtraman Lọ 20V- Viên Tăng Cường Sinh Lý Nam Chính Hãng, Giúp Tăng Ham Muốn Và Kéo Dài Thời Q.he 245.000 ₫ từ Shopee245.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su OLO 0.01 Siêu Mỏng Nhiều Gel Truyền Nhiệt Tốt Cảm Giác Chân Thật Hộp 10 4.486 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí4.486 ₫Tới nơi bán
Rocket gói dùng hằng ngày giupw hỗ trợ bổ thận tráng dương 108.000 ₫ từ Shopee108.000 ₫Tới nơi bán
L-Arginine 3000 Mg Tăng Nitric Oxide Tăng Sức Chịu Đựng Sinh Lực Hỗ Trợ Tuần Hoàn 120 Viên 88.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí88.000 ₫Tới nơi bán
[HÀNG CHÍNH HÃNG Viên Uống Bổ Thận PV Plus Bổ Thận Tăng Cường Sức Khỏe Cải Thiện Chức Năng Sinh Lý Hộp 50 Viên 199.864 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí199.864 ₫Tới nơi bán
Vitamin Cho Nam Bổ Sung Năng Lượng Tự Nhiên Hỗ Trợ Năng Lượng Thể Lực Sức Mạnh 120 Viên 88.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí88.000 ₫Tới nơi bán
Tìm kiếm có liên quan rockmanTới nơi bán

Xem thêm :
hạt điều rang muối có béo không tinh dầu tỏi diệp chi cách dùng máy xay sinh tố tốt nhất 2022 sạc dự phòng rpp 96 khăn quàng cổ dành cho nam chuot may tinh o dau nước giặt em bé dnee giày thể thao nam dưới 1 triệu quần bò nam authentic sơn móng tay màu gì bia tiger đỏ giá bao nhiêu ghế văn phòng merryfair kệ treo quần áo đôi tai nghe bluetooth i7s băng vệ sinh phụ nữ tiếng anh là gì Anby Intersan Plus Official anthaomoc OMO Bảo Ngọc Jewelry Bigmall Dutch Lady Haylou Official Store GDTima Enfa
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status