Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 - lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đánh giá chi tiết


Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 với cấu trúc nhỏ nhắn và nhiều tính năng nổi trội cùng giá cả phải chăng đã trở thành sự ưu tiên của nhiều gia đình. ngay dưới đây hãy cùng mình tìm hiểu về chiếc bếp hồng ngoại này nhé!

    Bếp hồng ngoại là một bước tiến quan trọng trong ngành thiết bị nhà bếp, bởi những tác dụng tuyệt vời và sự tiện dụng mà chúng đem lại cho người tiêu dùng. Và những chiếc bếp hồng ngoại có tính năng nấu ăn cơ bản và gọn nhẹ đang là trend hiện nay. Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH86 được tạo thành từ những vật liệu cao cấp, cùng công nghệ cao cấp nhất hiện nay, thân thiện với người dùng sẽ là một tùy chọn có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho mọi nhà.

    nhãn hiệu bếp hồng ngoại Perfect

    Là một nhãn hiệu đồ gia dụng thông minh hàng đầu hiện nay, Perfect đã cuốn hút được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng, nhất là khi người sáng lập hãng này kêu gọi đầu tư thành công từ chương trình đầu tư có danh tiếng “Shark Tank Việt Nam”.

    Nếu quan tâm đến nhiều sản phẩm gia đình thông minh và tiện dụng như bếp hồng ngoại, nồi chiên không dầu, máy làm tỏi đen,… chắc hẳn bạn đã từng nghe qua cái tên Perfect. Perfect là nhãn hiệu gia dụng căn bếp và vật dụng trong nhà thuộc sở hữu của doanh nghiệp vật dụng Minh Trí – sáng lập bởi Nguyễn Đình Minh vào năm 2016 tại Việt Nam. không những muốn phát triển tại Việt Nam, nhà sáng lập “cô đơn” của Perfect còn có tham vọng đem Perfect trở lại chinh phục thị trường nước Mỹ – nơi mà Perfect đã từng có một thời kỳ hoàng kim.

    Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 - lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đánh giá chi tiết
    nhãn hiệu có thể kêu gọi được đầu tư từ các ông lớn

    đánh giá cụ thể Bếp hồng ngoại Perfect PF-BH86

    1. Bếp đơn Perfect PF-BH86 có cấu tạo sang trọng

    Bếp hồng ngoại đơn Perfect có thiết kế vô cùng nhỏ nhắn kiểu dáng chữ nhật tinh tế, trang bị tay cầm giúp người sử dụng thuận tiện trong việc thay đổi nơi để bếp. Sản phẩm có màu đen và viền trắng sang trọng, giúp gia tăng thêm sự nổi trội cho không gian nhà bếp của gia đình bạn.

    • Mặt kính siêu bền với vỏ nhựa chất lượng cao an toàn cho sức khỏe:

    Mặt bếp hồng ngoại bằng kính chịu lực chịu được lực siêu bền, chịu nhiệt độ lên tới 600 độC. Quanh mặt bếp còn được bọc khung kim loại giúp mặt kính chống vỡ khi xảy ra va đập mạnh. Bếp thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng di chuyển đến vị trí mà bạn muốn.

    Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 - lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đánh giá chi tiết
    Vẻ ngoài sang trọng của bếp Perfect PF-BH86
    • Dễ dàng thao tác với màn hình điều khiển cơ vô cùng nhạy bén:

    Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 được tích hợp các nút bấm thông dụng có show Tiếng Việt, đem đến sự tiện dụng cho người sử dụng Việt trong tiến trình sử dụng.

    • Quạt gió tăng độ bền cho sản phẩm

    Quạt gió tốc độ cao được tích hợp bên dưới mặt bếp giúp tản nhiệt đều, hạ nhiệt nhanh nhưng không tạt hơi nóng gây không thoải mái cho người sử dụng.

    • Phím điều khiển

    Bếp sử dụng màn hình điều khiển dạng nút bấm cơ vô cùng nhạy bén, cùng với ngôn ngữ tiếng Việt, giúp người sử dụng dễ dàng sử dụng.

    2. chức năng nổi trội của Perfect PF-BH86

    • hiệu suất hoạt động lớn, chương trình nấu ăn linh hoạt:

    Bếp có hiệu suất lên đến 200 oat cho khả năng nấu nhanh, giúp tiết kiệm nhiều nhất điện năng và thời gian nấu các món ăn.

    Sản phẩm phục vụ các tính năng khác nhau: Đun nước, Nướng, Rán, Súp, Hâm Nóng. Đặc biệt, tính năng nướng trực tiếp trên bếp đem đến sự tiện dụng nhiều nhất khi có thể làm chín các thực phẩm như thịt, cá, hải sản…

    • auto ngắt khi quá nhiệt:

    Bếp được tích hợp thiết bị cảnh báo và bảo vệ khi quá nhiệt, nếu nồi chảo quá nóng (vượt mức an toàn cho phép), bếp sẽ auto ngắt nguồn điện. Bạn chỉ cần để yên vị trí và chờ một lúc để cho bếp nguội bớt rồi bếp sẽ hoạt động lại bình thường.

    • Sử dụng được cho toàn bộ những loại dụng cụ nấu:

    Bếp không kén chọn những loại nồi chuyên dụng như bếp từ: sứ, thủy tinh, nồi inox, nhôm,… giúp tận dụng được những loại nồi sẵn có, giảm chi phí và không gian lưu trữ cho nhà bếp.

    Bếp hồng ngoại đơn Perfect PF-BH86 - lựa chọn của nhiều gia đình Việt, đánh giá chi tiết
    chức năng nổi trội của Perfect PF-BH86

    giá cả sản phẩm bếp hồng ngoại Perfect PF-BH86

    ngày nay giá của bếp hồng ngoại Perfect PF-BH86 đang nằm trong khoảng 500.000đ cho đến 1.200.000đ tùy vào nơi bạn mua hay hình thức mua online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Kèm theo đó là các chương trình khuyến trong các dịp đặc biệt với mức giá ưu đãi tri ân áp dụng cho khách hàng chẳng hạn.

    đặc điểm kỹ thuật của Perfect PF-BH86

    • Thương hiệu: PERFECT
    • Trọng lượng: tầm khoảng 4kg
    • Công suất: lên đến 2200W
    • Điện áp: 220V/50Hz
    • Bảo hành: 12 tháng
    • Màu sắc: đen

    Qua những thông tin bên trên có thể nhận thấy rằng bếp hồng ngoại Perfect PF-BH86 là một chiếc bếp có cấu tạo nhỏ nhắn hiện đại với đầy đủ các tính năng từ nấu nướng cho đến tính năng an toàn. mức giá nằm trong tầm mức bình dân mọi người đều có thể sắm nó cho bản thân khi học xa nhà hay mua cho cả gia đình dùng đều được. Mong rằng thông tin trên có thể hữu ích với bạn khi muốn tham khảo để mua một chiếc bếp cho bản thân và gia đình sử dụng.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam