Chi tiết về dòng sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?


Hiện nay, sữa Grow Plus vàng của nhãn hàng Nutifood đang là một trong số những sản phẩm sữa công thức siêu hot được nhiều mẹ quan tâm. Tuy nhiên, chất lượng cụ thể của sữa Grow Plus vàng này như thế nào? Hãy cùng grob.vn tìm hiểu với bài viết dưới đây.

    Sữa GrowPLUS+ Sữa Non hay còn được gọi là sữa Grow Plus vàng. Nếu như các mẹ đang lưỡng lự không rõ có nên chọn loại sữa mới này để cho con sử dụng hay không? Bạn hãy tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé.

    1. Sữa Grow Plus vàng có tốt không?

    Notifood là một trong số những nhãn hiệu sữa áp dụng cho trẻ em có tên tuổi ngoài thị trường Việt Nam. Notifood có trụ sở chính tại Thụy Điển. Với các phiên bản sản phẩm đa dạng, chúng thích hợp với nhiều thể trạng trẻ em từ suy dinh dưỡng, thấp còi cho tới trẻ bị thừa cân béo phì, đều có sản phẩm tương thích.

    Các dòng sữa Notifood Grow Plus được đánh giá rất cao bởi chúng đều sẽ được sản xuất theo tiêu chuẩn nghiêm ngặt, được kiểm duyệt bởi Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển – NNRIS. Cho nên, những dòng sản phẩm của nhãn hàng đều bảo đảm các tiêu chí chất lượng và mang đến cho trẻ sự phát triển cân đối, đồng đều.

    Chi tiết về dòng sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?
    Sữa Grow Plus vàng được nghiên cứu để thích hợp với thể trạng trẻ em Việt Nam

    Grow plus sữa non (vàng) là dòng sản phẩm được Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển (NNRIS) dành tâm huyết nghiên cứu dành riêng cho thể trạng của trẻ em Việt Nam và được chứng nhận lâm sàng trong xây dựng đề kháng khỏe – tiêu hóa tốt cho trẻ.

    nhờ chứa thành phần 100% sữa non 24h nhập khẩu từ Mỹ với kháng thể IgG 1000+ giúp cải thiện nền tảng miễn dịch, tránh các bệnh nhiễm khuẩn. Cùng với công thức FDI là sự tích hợp HMO và FOS giúp trẻ nhân đôi đề kháng, bảo vệ đến 2 lần từ bên trong và bên ngoài, hỗ trợ bé tự tin phát triển toàn diện.

    Ngoài tác dụng tăng cường miễn dịch cho trẻ, với bộ đôi 2’FL HMO và chất xơ hòa tan Inulin/FOS. Chúng sẽ tạo điều kiện thuận tiện cho các lợi khuẩn  trong đường ruột của bé phát triển. Từ đó, giúp trẻ tiêu hóa tốt và ngăn ngừa các bệnh nhiễm khuẩn đường ruột.

    Bên cạnh đó, với hàm lượng DHA, Lutein, Iốt hợp lý; chất đạm và các khoáng chất vi lượng như: Canxi, Kẽm, Phốt pho, Vitamin D3, Vitamin A, Vitamin nhóm B hỗ trợ phát triển não bộ và thị giác; kích thích ăn ngon miệng, giúp hấp thu tốt các dưỡng chất và hỗ trợ phát triển chiều cao, giúp răng chắc khỏe.

    Chi tiết về dòng sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?
    Sữa Grow Plus vàng

    Tạm kết: Thông qua phân tích trên, sữa Grow Plus vàng rất đáng để các mẹ chọn lựa để bổ sung dinh dưỡng cho con của bạn có sự phát triển toàn diện.

    2. Sữa Grow Plus vàng có các loại nào và giá cả ra sao?

    Hiện nay, ngoài thị trường dòng sữa Grow Plus vàng có nhiều loại. Hãy căn cứ vào yêu cầu sử dụng mà bạn cũng có thể chọn lựa sản phẩm thích hợp nhé:

    Chi tiết về dòng sữa Grow Plus vàng (sữa non mới) có tốt không?
    Sữa Grow Plus vàng được đóng gói ở 2 dạng sữa bột trong hộp thiếc và sữa bột pha sẵn trong hộp giấy

    2.1 Sữa grow plus + sữa non dạng sữa bột, hộp thiếc

    Đối với quy cách này, sữa Nutifood GrowPLUS+ được đóng gói với những loại như sau:

    • Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ vàng 0-12 tháng lon thiếc khối lượng 400g: Đây là dòng sản phẩm áp dụng cho trẻ sơ sinh đến dưới 12 tháng tuổi. Nếu như bạn muốn cho con thử trải nghiệm sản phẩm này, bạn hãy chọn lựa hộp nhỏ tránh phung phí và giảm nguy cơ sữa bị biến chất. Hiện sản phẩm này có mức giá khoảng 297.000VNĐ.
    • Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ vàng 0-12 tháng lon thiếc khối lượng 850g: Nếu như con đã sử dụng quen sản phẩm sữa này, các mẹ nên ưu tiên sử dụng lon lớn vừa tiện lợn và giúp thời tiết kiệm chi phí hơn so với mua 2 lon 400g. Sản phẩm này hiện đang có mức giá khoảng 570.000VNĐ.
    • Sữa bột Nutifood GrowPLUS+ trên 1 tuổi lon thiếc khối lượng 850g: Đây là dòng sản phẩm dùng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Ở lứa tuổi này, hãng không đóng hộp thiếc 400g vì lượng sữa mà bé dùng hàng ngày lớn hơn nhiều so với trẻ dưới 1 tuổi. Sử dụng lon lớn sẽ hỗ trợ mẹ sử dụng tiện dụng hơn. Sản phẩm có mức giá 530.000VNĐ.

    2.2 Sữa bột grow plus + vàng pha sẵn, hộp giấy

    Đây là sữa uống liền, được chưa đựng trong các hộp giấy. Đối với quy cách này, sữa bột pha sẵn được đóng gói trong 2 loại hộp 110ml và 180ml. Loại sữa bột pha sẵn này rất tiện dụng khi bé và mẹ phải di chuyển, không hẳn mang theo hộp thiếc cồng kềnh. Tuy nhiên, chúng được khuyến cáo áp dụng cho trẻ từ 1 tuổi trở lên. Vậy, sữa Grow Plus Vàng pha sẵn 110ml giá bao nhiêu? Đối với hộp sữa thể tích 110ml: 1 lốc 4 hộp có mức giá 36.000VNĐ, còn 180ml sẽ có mức giá 56.000 VNĐ/ 1 lốc.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam