Chi tiết về máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt? Giá và sử dụng ra sao?


Máy đo huyết áp Omron là thiết bị y tế chuyên dụng trong việc theo dõi sức khỏe, phát hiện kịp thời các bất thường của cơ thể thông qua huyết áp và nhịp tim.

    Bệnh huyết áp ngày càng trở nên thông dụng và là một trong số những lý do gây đột quỵ ở nhiệt người. việc dùng máy đo huyết áp Omron trong gia đình sẽ hỗ trợ hạn chế phần nào được những nguy hiểm do loại bệnh này mang lại. Vì máy giúp kịp thời phát hiện tình trạng huyết áp, tùy chỉnh chế độ ăn uống sinh hoạt để chữa trị bệnh. bài viết sau đây sẽ hỗ trợ bạn hiểu kỹ hơn về loại huyết áp kế của Nhật Bản này. 

    Máy đo huyết áp Omron của nhãn hiệu nào?

    Chi tiết về máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt? Giá và sử dụng ra sao?
    Máy đo huyết áp Omron nguồn gốc Nhật Bản

    Omron là nhãn hiệu có danh tiếng của Nhật Bản trong việc cung cấp các dòng thiết bị y tế cực kì phong phú với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. nhãn hiệu này ra mắt người dùng từ năm 1933 và mở rộng hơn 81 quốc gia trên thế giới. 

    Sản phẩm huyết áp kế của Omron hoạt động dựa trên cảm biến sinh học, cho độ chính xác cao và độ tin cậy cao. Đạt chứng chỉ chất lượng ISO-13485 và ISO-9001 do chính TUV Rheinland (tập đoàn hàng đầu về việc đánh giá chứng nhận quản lý chất lượng) đánh giá. Dòng nhiệt kế này được Hội tim mạch Việt nam khuyến cáo sử dụng vì nhiều điểm mạnh và giá cả phải chăng.

    chức năng và điểm mạnh nổi trội của máy đo huyết áp Omron

    Chi tiết về máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt? Giá và sử dụng ra sao?
    Máy đo huyết áp Nhật Bản Omron có nhiều điểm mạnh và chức năng vượt trội

    Sản phẩm được sản xuất bởi nhãn hiệu hàng đầu Nhật Bản về chất lượng nên hoàn toàn đem đến những an tâm cho người tiêu dùng. Vì được tạo ra trên dây chuyền công nghệ cao cấp nên máy có độ bền và chính xác. Một trong số đó phải nói đến chức năng đặt biệt quan trọng: 

    • Công nghệ Intellisense: Đây là công nghệ tích hợp giữa công nghệ fuzzy logic và cảm biến thông tin sinh học, cho kết quả đo với độ chính xác cao. 
    • Đặc điểm ưu việt chính là khả năng show kết quả thông minh thông qua trung bình của 3 lần đo trong 10 phút tiếp theo nhau. Qua đó, bảo đảm được độ chính xác cho người dùng trong việc bảo vệ sức khỏe. 
    • Bộ nhớ cho dung lượng lưu trữ lên đến 60 kết quả và show lịch sử các lần đo, giúp người sử dụng dễ dàng so sánh kết quả và dễ theo dõi tình trạng sức khỏe bản thân. 
    • phong phú chủng dòng máy đo giúp người sử dụng dễ chọn lựa hơn

    Máy đo huyết áp cổ tay

    Đây là loại máy đo có cấu tạo nhỏ gọn, dễ mang theo đi nhiều nơi và phương pháp đùng cũng khá là đơn giản. Tuy nhiên, phiên bản sản phẩm này lại không dùng cho những người mắc chứng parkinson, tiểu đường, suy tim, run tay chân vì có sự dao động lớn nên không chính xác. 

    Máy đo huyết áp bắp tay

    Đây là loại được dùng thông dụng nhất vì có thể dò tìm mạch máu ở bắp tay nên cho độ chính xác hơn rất nhiều so với ở cổ tay. những loại máy huyết áp auto đều dùng nguồn điện AC nên giảm chi phí và không cần phải thay pin. Nếu có tín hiệu yếu, máy sẽ tự phát cảnh báo, đồng thời cũng sẽ phát cảnh báo đối khi huyết áp bất thường. 

    Giá bán của  huyết áp kế Omron là bao nhiêu?

    Chi tiết về máy đo huyết áp Omron có thực sự tốt? Giá và sử dụng ra sao?
    giá thành của huyết áp kế Omron là bao nhiêu?

    giá thành của các dòng huyết áp kế Omron nằm trong khoảng từ 500,000 – 1,500,000 đồng, tùy theo từng dòng khác nhau. 

    • Nếu bạn muốn chọn lựa chiếc máy đơn giản, chính xác và không cần quá nhiều chức năng bạn nên lựa chọn các dòng như: Hem 6121, Hem 7121, Hem 7120,…(dưới 1 triệu đồng). 
    • Nếu bạn chọn lựa mua các dòng có cảm biến sinh học như Hem 7111, Hem 6111,..thì giá cả chắc chắn sẽ dao động trên 1 triệu đồng. 

    vì vậy trong tiến trình mua, người sử dụng cần cân nhắc để mua được sản phẩm thích hợp với túi tiền của mình. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam