Chia Sẻ Các Tư Thế Quan Hệ 100% Đàn Ông Đều Thích Chị Em Nên Biết

Xu hướng và ý thích tình dục của mỗi người hoàn toàn khác nhau, kể cả ở nam giới lẫn nữ giới. đa số các bạn phụ nữ lại tin dùng những tư thế yêu nhẹ nhàng, tình cảm xen lẫn một chút thân mật. Ngược lại hoàn toàn, hầu hết nam giới lại chọn lựa những tư thế mang tính chất mới mẻ, thú vị, có chút hương vị thử thách. Vậy đâu mới là các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất?

Danh sách các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất 

1 – Tư thế quan hệ Đại bàng tung cánh

Tư thế này giúp cánh con trai dễ thâm nhập sau vào bên trong âm đạo của các nàng. Từ đó giúp các chàng mau đạt đến cảm nhận khoái cảm, và chạm đến cực khoái.

Cách thực hiện: các chị em ở nơi bên dưới, tư thế nằm ngửa và nên lựa chọn những chỗ dựa êm ái như giường hoặc kê thêm gối mềm để nằm. cùng một lúc đó, phụ nữ tiến hành động tác đưa hai chân lên cao trên không trung tựa như một chú đại bàng đang tung cánh và phần đồi gối hơi cong về phía trước.

Về phần các chàng trai, các chàng ở tư thế quỳ và áp sát vào cô bé của phái đẹp, dùng tay giữ chặt hai chân của các nàng. Khi đã vào tư thế cố định như mô tả, các chàng bắt đầu nhẹ nhàng thâm nhập khám phá vào cô bé. Trong suốt cuộc yêu, nam giới nên chủ động tùy chỉnh tốc độ và lực đẩy sao cho phù hợp với cả hai để giúp cả 2 cùng đạt cực khoái.

điểm mạnh của tư thế: Là tư thế dễ thực hiện, thích hợp với mọi đối tượng, tạo điều kiện thuận tiện cho nam giới tiếp cận phái đẹp một cách nhanh nhất so với các tư thế truyền thống phổ biến.

2 – Tư thế quan hệ tiên ông bồng tiên nữ

Là tư thế yêu rất lý tưởng áp dụng cho các cặp đôi bạn trẻ và các chị em dễ dàng tiến hành và áp dụng mọi nơi, mọi lúc. Tuy nhiên có một điểm yếu nhỏ ở tư thế này về vấn đề sức khỏe của nữ giới. các chị em cần có một thể lực tốt và dẻo dai để chiều chuộng các chàng. Lưu ý, đây là một trong những tư thế gây nguy hiểm vậy nên chúng ta muốn tìm hiểu kỹ trước khi áp dụng.

Cách thực hiện: Tư thế tiên ông bồng tiên nữ yêu cầu các chị em phải tiến hành động tác quấn hai chân sang phần hông của các chàng. Phần các chàng trong tư thế bế các chị em lên và giữ chặt phòng lưng và mông các nàng. Hình dáng tư thế tựa như người con trai đang bồng bế một cô gái xinh đẹp.

điểm mạnh tư thế tiên ông bồng tiên nữ: Tư thế này giúp nam giới dễ dàng thâm nhập sâu vào bên trong cô bé của nữ giới, thụ hưởng trọn vẹn một cơ thể nóng bỏng của phái nữ và thể hiện được xúc cảm yêu đương nồng cháy.

Chia sẻ các tư thế quan hệ 100% đàn ông đều thích chị em nên biết

3 – Tư thế vũ công Ballet

Các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất kế tiếp là tư thế vũ công Ballet, tư thế này cần luyện tập nhiều để bảo đảm an toàn cho cả hai.

Cách thực hiện: Tư thế này cả hai phải tiến hành theo dáng người đứng thẳng. phụ nữ đứng thẳng và đối mặt trực tiếp với nam giới. phụ nữ tiến hành động tác một chân giữ làm trụ, phần chân còn lại buộc vòng qua phần hông của nam giới.

Nam giới tiến hành động tác 1 tay ôm sát nữ giới, phần tay còn lại đỡ một chân tại vùng hông của nữ giới. Đối sau những bạn nữ có sự dẻo dai, có thể để chân lên cao, gác lên vai nam giới để tạo điều kiện thuận lợi cậu bé thâm nhập vào sâu bên trong cô bé.

điểm mạnh của tư thế vũ công Ballet: trong tư thế này, cả hai sẽ chứng kiến rõ từng chi tiết của nhau, cảm giác sức hút của đối phương và trao cho nhau những giây phút bừng cháy.

4 – Tư thế g-whiz

Cách thực hiện: Tư thế này tiến hành khá đơn giản, phụ nữ không cần chủ động chỉ cần thư giãn trong tư thế nằm ngửa, hai chân đặt gọn lên vai của nam giới. Trong tư thế các chị em có thể thưởng thức những cảnh nóng bỏng, những biểu cảm gợi tình của các chàng.

Để tạo sự có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho tư thế g-whiz, các chị em cần nhắc nhẹ các chàng nâng nhẹ phần hông của bạn lên, nhằm làm ra một góc đẹp kích thích điểm G của phái đẹp.

điểm mạnh của tư thế g-whiz: Tư thế này giúp nam giới đạt khoái cảm tốt hơn vì cô bé của nữ giói trong tư thế sẽ ở trạng thái thu hẹp nhất.

5 – Tư thế Kimochi Nhật Bản

Đây là một trong các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất, tư thế kimochi góp phần thúc đẩy nhanh sự hưng phấn, tăng cường khoái cảm cho phái cả hai trong cuộc yêu. Từ đó mang đến một cảm nhận thăng hoa đích thực.

Cách thực hiện: các chị em ở tư thế nằm ngửa, mặt hướng lên trần nhà, điểm lựng tựa vào giường. con trai trong tư thế quỳ gối áp sát nữ giới. Người nữ tiếp diễn tiến hành động tác đặt chân sao cho tiếp xúc với phần ngực của phái mạnh, đề xuất động tác co chân. Nam giới từ từ bắt đầu thâm nhập vào cô bé, đồng thời kiểm soát lực đẩy và tốc độ.

Ưu điểm: với khả năng tương thích và thâm nhập tốt mà tư thế này đã trở thành một trong các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất.

Chia sẻ các tư thế quan hệ 100% đàn ông đều thích chị em nên biết

6 – Tư thế Doggy

Theo một cuộc khảo sát 1000 con trai về câu hỏi ” các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất ” thì phần lớn con trai đều chọn tư thế Doggy. Đây là tư thế quan hệ mà đàn ông được toàn quyền chủ động và thể hiện được uy quyền của mình.

Cách thực hiện: Bạn nữ quỳ hai gối xuống giường, mông hướng về phía sau, hai tay giữ một vật để cố định và thăng bằng. Người nam đứng phía sau và tiến hành thao tác quan hệ theo ý mình.

Ưu điểm: tư thế này giúp cả nam và nữ dễ đạt khoái cảm sâu và thăng hoa trong cuộc yêu và đây là tư thế quan hệ khó có thai mà đấng mày râu nên áp dụng thường xuyên nha.

7- Các tư thế quan hệ đàn ông hay sử dụng khác

Ngoài các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất trên, các chị em nên thử áp dụng một vài tư thế sau để tăng cảm nhận khác lạ trong cuộc yêu gồm:

Tư thế spooning: Tư thế này yêu cầu cả hai người nằm nghiêng về phía một chiều, với người con trai đứng phía sau người phụ nữ. Tư thế này phù hợp cho quan hệ  nhẹ nhàng và làm ra cảm nhận an toàn cho cả.

Tư thế missionnaire: Tư thế này là một trong số những tư thế quan hệ phổ biến nhất. Trong tư thế này, người con trai nằm trên đầu giường và người con gái nằm phía trên cùng của anh ta, đôi chân của cô ấy được bung ra. Tư thế này cho phép người con trai điều khiển tốc độ và độ sâu của quan hệ.

Tư thế cowgirl: Tư thế này yêu cầu người con gái ngồi trên người đàn ông, đôi chân được bung ra. Tư thế này cho phép người con gái điều khiển tốc độ và độ sâu của quan hệ, làm ra sự kích thích cho cả hai người.

các chị em cần chuẩn bị những gì khi bắt đầu một cuộc yêu mãnh liệt

Tình dục là món ăn tinh thần thiết yếu của cuộc sống hôn nhân gia đình, là sợi dây liên kết gắn nối tình cảm của nam và nữ giới. Tuy nhiên, tình dụng không an toàn lại đem đến nhiều rủi ro về vấn đề sức khỏe cho nữ giới. Để có những đêm ân ái chất lượng và khỏe mạnh, các chị em nên chuẩn bị thật kỹ lưỡng những vấn đề sau đây:

  • các chị em cần chuẩn bị tốt tâm lý, luôn ở trong tình trạng thoải mái và sẵn sàng đáp ứng các tư thế mà các chàng yêu cầu.

  • Đừng bỏ quên các biện pháp an toàn theo chỉ định.

  • Hãy nhận định tình trạng mối quan hệ tình cảm của cả hai đã thật sự nghiêm túc hay chưa.

  • Thường xuyên chia sẻ, thổ lộ với đối tác để hiểu rõ về nhau hơn trong tình cảm và chốn phòng the.

  • Chủ động tung ra các đề xuất, phương án tốt nhất trong chuyện giường chiếu cho cả hai.

Chia sẻ các tư thế quan hệ 100% đàn ông đều thích chị em nên biết

một số lưu ý khi thực hiện các tư thế quan hệ đàn ông thích nhất

Mỗi tư thế, các chị em cần nắm thật vững các kỹ thuật, thao tác sao cho nhịp nhàng, tận dụng hết mọi kỹ năng để cả hai gặt hái được sự thăng hoa trong cuộc yêu. Ngược lại, nếu như các chị em hời hợt, không cẩn thận sẽ gây lên những rủi ro khi quan hệ như gây đau, sung vùng kín, thậm chí nguy hiểm hơn là tác động đến sức khỏe vùng kín của nữ giới.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Bao Cao Su Runbo Gân Gai Kéo Dài Quan Hệ - Hộp 1 Cái 1 Kiểu - Tăng Hưng Phấn Nhanh Chóng Lên Đỉnh Cực Khoái 20.000 ₫ từ Shopee20.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su OK 1.900 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.900 ₫Tới nơi bán
[KHUYẾN MÃI SIÊU RẺ] Combo Mua 5 Tặng 1 Bao Cao Su SUPER GOLD Gân - Gai - Bi Tăng Khoái Cảm CHUẨN CHÍNH HÃNG. Hộp 2 Cái 25.000 ₫ từ Shopee25.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su Gân Gai Bi Cao Cấp Mloveshop 58.702 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí58.702 ₫Tới nơi bán
[COMBO HỘP 6 CÁI] Bao Cao Su Runbo 6 Sắc Thái. BCS Bán Chạy Tăng Khoái Cảm Kéo Dài Thời Gian 20.000 ₫ từ Shopee20.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su Thiên Thần Nhiều Nước Bôi TrơnNội Địa Trung Quốc 110.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí110.000 ₫Tới nơi bán
[COMBO 5 HỘP Azodra Chính Hãng ] Tặng ngay 1 tuýp Gel classic- Bcs Ôm Sát- Gân Gai- Kéo Dài Thời Gian- Chống Tụt. 35.000 ₫ từ Shopee35.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su OLO 0.01 Ice&Fire Lửa Băng Nhiều Gel Bôi Trơn Tạo Cảm Giác Lửa Băng Mới Lạ Độc Đáo Hộp 10 Chiếc Che Tên Sản Phẩm Quà Tặng Kèm 59.435 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí59.435 ₫Tới nơi bán
Bao cao su Sure EX (Malaysia) - Hộp 12 cái BCS Mỏng Gân Gai Tăng Khoái Cảm (Che Tên Khi Giao Hàng) 150.000 ₫ từ Shopee150.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su Nam Feelex 0.03 Performa Premium Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ Hộp 10 Bcs 85.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí85.000 ₫Tới nơi bán
[Tặng 2 Hộp BCS Storm] Khi Mua Bao Cao Su Storm Loại 7 Bi Gai Loại Đặc Biệt, Phê Ngây Ngất [Hàng Thái Chính Hãng] 29.500 ₫ từ Shopee29.500 ₫Tới nơi bán
20 Cái Bao Cao Su ( Ha New ) Nội Địa Trung Quốc-. Nhiều Nước Giá Rẻ 60.730 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí60.730 ₫Tới nơi bán
Combo Bao cao su và Gel bôi trơn Durex cho lần đầu mạnh dạn - Tặng kèm Bí kíp yêu độc quyền 262.000 ₫ từ Shopee262.000 ₫Tới nơi bán
BCS Oleolampo Longshok 4 in 1 - Hộp 10 cái 102.000 ₫ từ tiki102.000 ₫Tới nơi bán
Bao Cao Su Nam Feelex 3In1 Gân Gai Kéo Dài Thời Gian Quan Hệnhiều Gel Bôi Trơn Hương Socola Hộp 10 Bcs 80.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí80.000 ₫Tới nơi bán
[Che Tên - Tặng BCS 6 Bi] Gel Bôi Trơn Tinh Trùng Nhật Bản chai 200ml - Dòng Sản Phẩm Bôi Trơn Cao Cấp, Siêu Cấp Ẩm 108.000 ₫ từ Shopee108.000 ₫Tới nơi bán

Xem thêm :
điện thoại oppo mới ra dầu gội trị gàu và rụng tóc máy xay sinh tố 3 cối thủy tinh quạt trần quay chậm dây buộc tóc lò xo bị giãn màn hình máy tính gaming thẻ nhớ điện thoại 64gb nước hoa nữ không nồng băng vệ sinh bạc hà áo thun nữ đơn giản laptop dell 8th generation hạt hướng dương lào cai gọi là gì váy cưới ruby là gì ấm siêu tốc goldsun gkt2601g máy lọc nước primer kegoda cocoher.vietnam DIMTEAMVN Friso KidsWorld Lados HP An Phát Femei Homewear Đông Hải Likado Official Store
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status