Chia sẻ cách sử dùng loại bột tự nhiên giúp bạn có làm sáng trắng da tự nhiên


Thành phần đơn giản này khi được thêm vào sản phẩm bảo vệ da của mình có thể giúp làm sáng da, làm đều màu da và làm mờ vết nám.

Một thành phần mạnh mẽ được chưng dụng trong y học cổ truyền có thể tăng cường sức sống cho làn da của mình và làm đều màu da của bạn. Thành phần đơn giản này khi được thêm vào sản phẩm bảo vệ da của mình có thể giúp làm sáng da, làm đều màu da và làm mờ vết nám.

Chia sẻ cách sử dùng loại bột tự nhiên giúp bạn có làm sáng trắng da tự nhiên

được tạo bằng rễ của cây cam thảo, loại bột này rất giàu chất chống oxy hóa, protein, canxi và axit glycyrrhizin. Chiết xuất cam thảo có thể hoạt động như một chất làm sáng da tự nhiên thay thế cho hydroquinone hóa học. Nó có thể giúp sửa chữa những vết thương do ánh nắng mặt trời và thúc đẩy skuin khỏe mạnh. Cam thảo ở dạng gel thoa ngoài da cũng được chưng dụng để chữa trị các tình trạng da như mụn trứng cá hoặc bệnh chàm.

Nó cũng có thể giúp làm mờ các vết sẹo do chấn thương hoặc bất cứ vết sẹo nào khác bằng phương pháp làm đều màu da của một người. Thành phần này cũng được chưng dụng để giúp chữa trị chứng tăng sắc tố da, vì nó là một phương thuốc tự nhiên giúp làm sáng da và làm cho nàn da trông sáng hơn, vì vậy làm đều màu da và nước da.

Chia sẻ cách sử dùng loại bột tự nhiên giúp bạn có làm sáng trắng da tự nhiên

làm sao để làm mặt nạ tự làm bằng rễ cam thảo để làm sáng da tại nhà?

1. Mặt nạ cam thảo và mật ong:

Thành phần:

1 muỗng canh bột rễ cam thảo

1 muỗng canh sữa chua

Phương pháp:

Trong một bát trộn, thêm bột rễ cam thảo cùng với sữa chua và trộn đều cho đến khi thành một hỗn hợp đặc. Có thể thêm vài giọt nước (hoặc nước hoa hồng) nếu thấy hỗn hợp quá đặc. Sau đó đặt sang một bên để sử dụng.

2. Mặt nạ cam thảo và vỏ cam

Thành phần:

1 muỗng canh bột rễ cam thảo

1/4 muỗng cà phê bột vỏ cam hoặc bột nghệ

nước hoa hồng

Phương pháp:

Trong một bát trộn, thêm bột rễ cam thảo cùng với bột vỏ cam và trộn đều cho đến khi tích hợp hoàn hảo. Sau đó, thêm nước vào từng chút một cho đến khi bạn có được một hỗn hợp sệt mịn. Sau đó đặt sang một bên để sử dụng.

làm sao để dùng các mặt nạ gốc cam thảo để làm sáng da?

Rửa mặt / da bằng sữa rửa mặt dịu nhẹ để trừ bỏ bụi bẩn. Sau đó, sử dụng đầu ngón tay hoặc cọ bôi, bôi đều hỗn hợp này lên khắp mặt hoặc da của mình ( bất kỳ nơi nào cần làm sáng như giảm tăng sắc tố hoặc rám nắng) và để yên trong ít nhất 20 đến 30 phút. Bạn sẽ quan sát thấy bột trên da bắt đầu khô.

Sau đó, sau 20 đến 30 phút, sử dụng nước mát để rửa sạch và lau khô bằng khăn. Bạn có thể dùng mặt nạ này hai đến ba lần một tuần để có hiệu quả tốt nhất và hiệu quả.

Dưỡng ẩm sau khi đắp mặt nạ và bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da của mình và giảm thiểu bất cứ sự tăng sắc tố nào nữa.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam