Chia sẻ tốp 3 robot hút bụi lau nhà Dreame tốt nhất hiện nay


máy hút bụi Dreame là một trong số những dòng máy hút bụi có khả năng vệ sinh bụi bẩn hiệu quả và giúp không cần tốn nhiều thời gian dọn dẹp nhà cửa. bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một vài máy hút bụi Dream tốt nhất hiện nay.

    1. máy hút bụi Dreame D9 Pro

    Chia sẻ tốp 3 robot hút bụi lau nhà Dreame tốt nhất hiện nay
    máy hút bụi Dreame D9 Pro

    Là một trong số những đồ dùng gia đình thông minh, máy hút bụi Dreame D9 Pro có thể được chưng dụng như một cây lau nhà và một người quét rác, giúp cuộc sống của mình trở nên hiện đại hơn.

    Dreame D9 Pro là một trong số những cây máy hút bụi lau nhà được tích hợp hệ thống vệ sinh mang tính cách mạng giúp cho ngôi nhà của mình luôn sạch sẽ và thơm tho như mới.

    Lực hút cực mạnh của máy lên đến 4000Pa giúp trừ bỏ đến 99,9% vi khuẩn và cho khả năng vệ sinh bề mặt tối đa, hút trực tiếp các hạt bụi nhỏ dưới rãnh sâu tối ưu hiệu quả vệ sinh tối ưu. Đặc biệt với 4 mức độ hút khác nhau, bạn dễ dàng vệ sinh được ở nhiều khu khác nhau.

    máy hút bụi Dreame D9 Pro không những hút bụi; còn có khả năng lau nhà bằng hệ thống auto bơm nước sử dụng ba chế độ lắp đặt nước khác nhau để bảo đảm có đủ nước cho công việc.

    Bàn chải và răng lược được thiết lập để cải thiện công suất vệ sinh của rô-bốt và giảm khả năng bị rối trong tiến trình hoạt động. Việc đặt bàn chải ở độ cao thấp hơn cũng cho phép vệ sinh và bảo dưỡng sàn vệ sinh.

    Giá tham khảo: 4.290.000 đồng.

    2. máy hút bụi Dreame S10 Pro

    Chia sẻ tốp 3 robot hút bụi lau nhà Dreame tốt nhất hiện nay
    máy hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame S10 Pro

    Với lực hút 5300PA, Xiaomi Dreame S10 Pro được đánh giá là một trong số những dòng robot nổi trội trong phân khúc máy hút bụi của Xiaomi.

    Dreame S10 Pro không những có điểm mạnh nổi trội về dung lượng pin lên tới 6400mAh mà còn có khả năng được sạc khá nhanh tới 30% so với các dòng robot thông thường. đem đến khả năng robot hoạt động liên tiếp trong 2 giờ chỉ sau 1 lần sạc giúp đạt kết quả làm sạch tối ưu.

    Đặc biệt, máy hút bụi Dream S10 Pro còn được tích hợp camera AI nhận dạng và lập bản đồ 3D nhờ vào khả năng nhận dạng chướng ngại vật cực kỳ tiêu chuẩn. Tương tự như một chiếc máy quay video chính hãng, chiếc máy này có thể ghi lại các chướng ngại vật cũng như các món đồ nội thất trong gia đình.

    Robot S10 Pro là robot trước tiên được ứng dụng hệ thống lau nhà cùng hệ thống sấy khô và khử trùng. Với chiếc robot thông minh này bạn sẽ giảm được nhiều nhất thời gian, công sức dọn dẹp.

    Giá tham khảo: 16.990.000 đồng.

    3. máy hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

    Chia sẻ tốp 3 robot hút bụi lau nhà Dreame tốt nhất hiện nay
    máy hút bụi lau nhà Xiaomi Dreame L10 Pro

    Thị trường robot hút bụi robot auto đang mở rộng nhanh chóng, ngày càng có nhiều nhãn hiệu trình làng máy hút bụi thông minh. nổi trội trong đó không thể bỏ lỡ máy hút bụi Dream L10 Pro.

    Khi đặt cạnh các máy hút bụi hiện có trên thị trường, hiệu suất hút của Dreame L10 Pro nổi trội hơn hẳn đạt 4000 Pa, mạnh gấp đôi so với máy hút bụi thông thường.

    máy hút bụi được tích hợp động cơ không chổi than Nidec Nhật Bản chất lượng tốt cho lực hút mạnh mẽ, có thể dễ dàng hút sạch mọi loại bụi bẩn và rác cũng như lông thú cưng trên mặt sàn.

    Hệ thống LIDAR Navigation 4.0 hiện đại có trong Dreame L10 Pro cung cấp cho robot dữ liệu chính xác về môi trường xung quanh và mọi chướng ngại vật.

    Cảm biến LiDAR laser đôi, mà rô-bốt sử dụng để quét môi trường xung quanh và điều tra ngôi nhà của bạn, là điểm dừng show thực sự. điều đó có nghĩa là máy hút bụi của mình có thể cảm giác được các chướng ngại vật trên đường đi và tùy chỉnh tốc độ cho phù hợp, tránh va chạm với các đồ vật trong không gian nhà ở.

    Khi Dreame L10 Pro được đặt trước một cặp tia laser, các thuật toán tân tiến nhất sẽ được chưng dụng để tái tạo không gian 3D bên trong bộ não kỹ thuật số của robot. chức năng này hiệu quả tới mức có thể so sánh với mắt người về trí tuệ được cải thiện và công suất làm sạch.

    Giá tham khảo: 5.980.000 đồng.

    Kết luận: Để có được sản phẩm ưng ý nhất, hãy cân nhắc thật kĩ lưỡng trước khi mua bạn nhé và tham khảo 3 máy hút bụi Dreame tốt nhất ngày nay và so sánh với những dòng sản phẩm cùng khoảng giá để có chọn lựa hàng đầu nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam