Có thể bạn chưa biết, Nâng cơ âm đạo là gì?


Có lẽ nâng cơ âm đạo là một cụm từ còn khá xa lạ với cô nàng phụ nữ, sẽ có vô số cô nàng còn hỏi rằng “nâng cơ âm đạo là gì?”. Nhưng thực chất nâng cơ âm đạo là một trong số những liệu pháp chuyên sâu giúp cô nàng phục hồi cơ âm đạo với những tổn thương do sinh nở hay lão hóa.

Phương pháp nâng cơ âm đạo là gì?

Trước hết, các chị em cần biết cơ âm đạo là gì? Theo các nhà chuyên môn chia sẻ, âm đạo được cấu tạo chung gồm 3 lớp chính:

Lớp trước tiên là phần lớp thành âm đạo có dạng hình lưới, đặc tính trơn. Lớp thành âm đạo được cấu tạo bởi các lớp niêm mạc và các mô cơ sinh học đặc biệt, bên trong chứa hàng ngàn sợi dây thần kinh khác nhau.

Lớp thứ 2 mà chúng ta đề cập tới chính là lớp cơ âm đạo. Lớp cơ âm đạo sẽ bao gồm một lớp cơ tròn nội mô khá yếu và một phần lớp cơ chạy dọc bên 2 thành âm đạo. Hệ thống lớp cơ này có vai trò quan trọng trong các hoạt động sinh hoạt tình dục ở phái nữ, giúp co bóp, miết nhã và là lớp cơ giữ tính năng chính trong tiến trình sinh nở.

Lớp thứ ba có cấu thành đơn giản hơn bao gồm một lớp mô nhỏ liên kết bên ngoài cùng với một vài mô có thành phần các mạch máu liên kết và các hệ thống dây thần kinh khác. 

Nâng cơ âm đạo là gì? 

Nâng cơ âm đạo là một liệu pháp chuyên biệt dành riêng cho việc cải thiện và phục hồi vùng cơ âm đạo của toàn bộ cô nàng phụ nữ. Liệu pháp này tác động sâu vào các lớp mô dọc trong thành ống âm đạo. Dưới tác hại từ nguồn lực, phần lớp cơ âm đạo sẽ được kích thích tăng sinh mô, giúp gia tăng hiệu quả độ dày của mô cơ, tạo sự khỏe mạnh cho các lớp cơ bao quanh phần ống âm đạo nữ giới. Liệu pháp nâng cơ khiến cơ âm đạo trở nên dày hơn, khít khao hơn, tạo nên phản xạ ôm siết ở phần ống âm đạo, đồng thời tạo điều kiện tăng sinh khoái cảm trong cuộc yêu.

Bên cạnh đó, phương pháp nâng cơ âm đạo này có một ưu điểm nổi bật khiến các cô nàng yêu thích, chính là dựa trên các tác hại từ lực làm ra kích thích sâu đến từng vùng mô cơ khác nhau để sản sinh ra nguồn lượng collagen mới, đem đến cảm nhận khít khao hơn, săn chắc và linh động hơn trong cuộc yêu.

Liệu pháp này không những đem đến sự tự tin cho các chị em, lấy lại thời vàng son trong chuyện giường chiếu mà cùng khiến đối phương cảm nhận được ôm siết, cảm giác được sự co bóp mạnh mẽ từ cô bé.

Có thể bạn chưa biết, Nâng cơ âm đạo là gì?

tại sao nữ giới rất cần nâng cơ âm đạo ? 

Ngoài câu hỏi liên quan như nâng cơ âm đạo là gì? Nhiều cô nàng cũng có chung thắc mắc với nhau rằng, tại sao cần phải nâng cơ âm đạo? Tuổi tác và sinh nở là 2 nhân tố ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe tình dục và đặc biệt là vùng kín của toàn bộ cô nàng phụ nữ. Hai nhân tố này khiến nữ giới chúng ta gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại lớn trong quan hệ cũng như đánh mất đi sự tự tin. một vài vấn đề cô nàng nữ giới chúng ta thường thấy được nhắc đến như: cô bé bị khô hạn, rộng âm đạo, trơ cơ, thâm sạm, xỉn màu, trơ cơ, và đa số là mất đi cảm nhận khoái cảm trong cuộc yêu.

Và trong đó nhân tố quyết định nên độ hoàn mỹ của cô bé đó chính là độ dày và độ khỏe của các cơ bao quanh phía bên ngoài của ống âm đạo. Cơ khỏe sẽ đem đến cảm nhận khít khao, cảm nhận rung động khi cả 2 hòa cùng một nhịp thở trong cuộc yêu. 

nguyên nhân chính mà các cô nàng nên chọn phương pháp nâng cơ âm đạo khi bắt đầu bước sang tuổi 35, là vấn đề bị suy giảm nội tiết tố nữ. Âm đạo của người con gái sẽ dần trở nên lỏng lẻo, không còn được nhạy cảm. Thêm vào đó, lượng máu lưu thông đến vùng mô âm đạo cũng bắt đầu trở nên khó khăn hơn, lượng dịch tiết cũng làm ra ít hơn, khiến cô bé bị khô rát trong tiến trình quan hệ.

Quan trọng hơn đó là độ đàn hồi của thành âm đạo càng bị suy giảm trầm trọng, niêm mạc âm đạo mỏng dần theo thời gian khiến cô bé giãn dão, không còn độ khít như tuổi đôi mươi. Một cô bé được cho là khỏe mạnh phải đáp ứng đủ các nhân tố sau: lớp niêm mạc dày và đủ độ ẩm, lưu lượng máu lưu thông đến mô âm đạo phải bảo đảm đều, thành âm đạo có tính đàn hồi tốt, tiết dịch nhiều để bảo đảm luôn ẩm ướt khi vận hành tình dục.

Có thể bạn chưa biết, Nâng cơ âm đạo là gì?

Nâng cơ âm đạo khác gì với trẻ hóa âm đạo?

Có lẽ cách trẻ hóa cô bé là phương pháp ưu tiên hàng đầu áp dụng cho các cô nàng nữ giới liên quan đến vấn đề xử trí các điểm hạn chế của cô bé. Phương pháp trẻ hóa âm đạo là một thuật ngữ rất rộng mô tả chi tiết từng quy trình phẫu thuật, chỉnh sửa vùng kín của cô bé. Trong đó bao gồm các liệu pháp như tạo hình cô bé, phẫu thuật kích thước môi nhỏ, môi lớn, tạo hình cô bé, thu nhỏ phần âm vật, làm phẫu thuật lượng da thừa bao quanh âm vât,… toàn bộ cách trẻ hóa vùng kín đều nghiêng hẳn về phẫu thuật và có tác hại từ dao kéo khiến cô nàng nhận thấy lo ngại.

Sau tiến trình tiến hành phương pháp trẻ hóa âm đạo, cô nàng nữ giới cần phải có time để nghỉ dưỡng để hồi phục vết thương sau phẫu thuật. Dù đó chỉ là một vết thương nhỏ, nhưng nếu không kiêng khem, không làm sạch tốt cũng dễ gây lên tình trạng viêm nhiễm. Đối sau những phẫu thuật lớn cần thời gian từ 2 – 3 tháng. Vì vậy, các cô nàng rất ngại tiến hành trẻ hóa âm đạo. 

Nâng cơ âm đạo hoàn toàn khác biệt với cách trẻ hóa cô bé, bởi phương pháp nâng cơ âm đạo hoàn toàn không xâm lấn, không gây tổn thương trong tiến trình tiến hành và cô nàng không cần tốn thời gian nghỉ dưỡng. Bên cạnh đó, điều chúng ta dễ cảm thấy nhất, là trẻ hóa cô bé thuộc phạm trù thẩm mỹ, làm đẹp vùng kín. Riêng nâng cơ âm đạo lại ở một khía cạnh khác, chuyên biệt về việc hồi phục, cải thiện những lão hóa, những tổn thương sau sinh nở, và tập trung đa số vào cải thiện phần cơ âm đạo giúp cô nàng sở hữu cô bé khít khao, đầy đặn từ bên trong. Từ đó đem lại cảm nhận tự tin, hứng thú trong cuộc yêu và đỉnh điểm là gặt hái được cực khoái. 


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam