Có thể bạn chưa biết, Thiền cực khoái là gì?


có vô số cách giúp cô nàng nữ giới đạt cực khoái như quan hệ với chồng, sử dụng các dụng cụ hỗ trợ hay dùng tay cũng lên đỉnh và đạt cực khoái được. Tuy nhiên, có thể đa số người chưa biết đến khái niệm thiền cực khoái là gì? bài viết dưới đây sẽ lý giải về thiền cực khoái, cách tiến hành và những công dụng mà thiền cực khoái mang lại.

Khái niệm thiền cực khoái là gì?

Thiền cực khoái là gì? Nó chủ yếu cho phép các cô gái khám phá bản thân bằng những phản ứng sinh lý nguyên thủy nhất bằng cách ngồi thiền. Thông qua thiền định và trừ bỏ những suy ngẫm mất tập trung, thiền cực khoái giúp nữ giới tăng ham muốn làm tình và thèm quan hệ hơn.

Thiền cực khoái là một bài tập tinh thần tập trung vào việc kích thích âm vật của phụ nữ. 

Thiền đạt cực khoái là một giải pháp ngồi thiền kéo dài 15 phút và có sự tham gia của nam và nữ. 

Các nhà nghiên cứu đã sử dụng fMRI để đo trạng thái não của 20 cặp người tham gia trong tiến trình thiền cực khoái. Phân tích cho thấy rằng thiền cực khoái làm ra những thay đổi ở thùy trán của bộ não của những người tham gia, dẫn đến sự để ý cao hơn và cảm nhận trôi chảy, những thay đổi cũng đã được chứng minh trong các thực hành thiền khác.

Có thể bạn chưa biết, Thiền cực khoái là gì?

Các bước tiến hành thiền cực khoái cho nữ

Để bảo đảm dễ dàng lên đỉnh khi đạt cực khoái bằng phương pháp thiền cực khoái, nữ giới nên tiến hành theo các bước sau:

Bước 1: Người nữ cởi áo quần của mình, người nam có thể vuốt ve thân thể thể khiến cô gái vào cuộc nhanh hơn. Tất nhiên, lúc này cô gái đang bước vào trạng thái thiền định. Yêu cầu cô ấy tập trung vào kích thích giác quan và thụ hưởng tiến trình mà không bị phân tâm.

Bước 2: Người nam nhẹ nhàng tách đùi người con gái ra, liên tiếp chiêm ngưỡng vùng kín của cô ấy và thi thoảng khen ngợi cô bé của cô gái đó đẹp, hồng hào.

Bước 3: Nhẹ nhàng kích thích và dùng tay vỗ nhẹ để tìm ra chỗ khiến nàng tê tái. Lúc này, cô ấy đang bước vào trạng thái thiền định để thoát khỏi phiền muộn và mọi nhân tố kích thích giác quan và đam mê sẽ được khuếch đại.

Bước 4: Cuối cùng, chạm liên tiếp vào âm đạo của cô ấy trong 15 phút. Hãy sử dụng các ngón tay kéo kéo và linh động để giúp người nữ có thể gặt hái được khoái cảm cực khoái chưa từng có trong vòng 15 phút.

Có thể bạn chưa biết, Thiền cực khoái là gì?

Những lợi ích mà thiền cực khoái mang lại

Thiền cực khoái có thể đem lại nhiều lợi ích cho nữ giới nếu họ tiến hành đúng phương pháp và luyện tập thường xuyên. trên đây là một số lợi ích mà thiền cực khoái đem lại gồm:

  • Những người thường xuyên ngồi thiền cực khoái cho rằng họ nhận thấy hạnh phúc hơn, ít căng thẳng và bận tâm hơn, đồng thời có những mối quan hệ lành mạnh, bền chặt hơn với người chồng, nửa kia mình.
  • Giúp nữ giới tập trung hơn và tăng ham muốn làm chuyện ấy, dễ lên đỉnh khi quan hệ hơn.
  • Cực khoái không hẳn là mục tiêu sau cùng của thiền cực khoái mà thiền cực khoái đem lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của phụ nữ.
  • Thiền mở ra khả năng giao tiếp và thư giãn cho phụ nữ, điều đó có thể cải thiện dáng vóc cơ thể cho phụ nữ, tăng cường lưu thông và lưu lượng máu, giảm đau cơ và khớp, cải thiện chất lượng giấc ngủ và tăng ham muốn tình dục. 
  • Thiền cực khoái còn hỗ trợ nữ giới giảm trầm cảm và lấy lại ham muốn làm tình cho nữ giới ở độ tuổi trung niên. 

Thiền cực khoái có giống với thiền truyền thống không?

Mọi phương pháp ngồi thiền đều sẽ được coi là thiền định. Thiền định đơn giản là một cách để kết nối với con người thật của bạn. Hay đúng hơn, đây là cách để giúp chúng ta tìm về đúng bản ngã thật sự của mình.

Cả hai loại thiền này đều tìm cách cải thiện mối liên hệ giữa tâm trí và cơ thể của người tập. Cả hai đều cho phép bạn không những bình yên hơn với chính mình mà cùng làm ra mối liên hệ sâu sắc với người khác.

Điểm khác nhau là thiền cực khoái không áp dụng cho toàn bộ mọi người mà nó chỉ thích hợp cho những người cần tìm lại cảm nhận lên đỉnh, muốn gặt hái được cực khoái sau một thời gian dài thì nên ngồi thiền cực khoái. 

Còn những người chỉ muốn tịnh tâm, không có mong muốn thể xác, không ham muốn chuyện ấy thì nên áp dụng phương pháp ngồi thiền truyền thống.

Lời kết: Đây là những kiến thức về khái niệm thiền cực khoái là gì? công dụng và cách luyện ngồi thiền cực khoái chi tiết nhất.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam