Có thể bạn không biết loại sinh tố rau lá xanh thơm mát giúp giảm cân nhanh


có vô số cách để bạn có thể thay đổi công thức sinh tố sao cho thân thiện với việc giảm cân thay vì tăng thêm chất béo cho vòng eo của bạn.

Lợi ích của sinh tố lá xanh Protein

Sinh tố protein xanh là một tùy chọn tuyệt vời để giảm cân nhờ sự tích hợp cân bằng các chất dinh dưỡng. Chất xơ giúp bạn nhận thấy no lâu hơn, giảm khả năng ăn quá nhiều trong ngày. Bột protein từ thực vật đảm bảo đủ lượng protein, hỗ trợ duy trì cơ bắp và tăng cường trao đổi chất. Bằng cách thay thế các bữa ăn nhẹ hoặc bữa ăn có hàm lượng calo cao bằng món sinh tố bổ dưỡng này, bạn cũng có thể hỗ trợ hành trình giảm cân của bạn đồng thời cung cấp cho cơ thể các chất dinh dưỡng quý giá.

Có thể bạn không biết  loại sinh tố rau lá xanh thơm mát giúp giảm cân nhanh
Có thể bạn không biết  loại sinh tố rau lá xanh thơm mát giúp giảm cân nhanh

những loại rau lá xanh như rau bina và chất xơ là chọn lựa tốt nhất của hầu hết những người muốn giảm cân bằng cách uống sinh tố , vì chúng có ít calo và là nguồn cung cấp vitamin, khoáng chất và chất xơ dồi dào.

Việc bổ sung bơ đem lại một lượng chất béo lành mạnh không những giúp bạn nhận thấy no và hài lòng mà cùng góp phần duy trì lượng đường trong máu ổn định. Đổi lại, điều đó giúp giảm thiểu sự cố năng lượng và những khoảnh khắc phiền phức của việc ăn vặt không cần thiết. Và hạt chia, với chất xơ bổ sung và axit béo omega-3, có vai trò chính trong việc đem lại cảm nhận no và góp phần đem lại sức khỏe tổng thể.

Công thức sinh tố 

Best chia nhỏ mọi hướng dẫn công thức, chỉ dẫn bạn cách pha chế món sinh tố thơm ngon nhưng lại giảm cân này:

- 1 cốc sữa hạnh nhân không đường

- 1 quả chuối nhỏ

- 1 cốc lá rau bina non

- 1/2 cốc dưa chuột (bóc vỏ và thái nhỏ)

- 1/2 quả bơ

- 1 muỗng canh hạt chia

- 1 muỗng bột protein thực vật (chẳng hạn như protein từ hạt đậu hoặc cây gai dầu)

- 1 muỗng cà phê mật ong hoặc xi-rô cây phong (tùy chọn cho vị ngọt), đá viên (tùy chọn để sinh tố lạnh và đặc hơn).

Hướng dẫn: Cho hầu hết các thành phần vào máy xay sinh tố và trộn cho đến khi mịn và kem. Nếu sinh tố quá đặc, bạn cũng có thể thêm sữa hạnh nhân hoặc nước để gặt hái được độ đặc mong muốn.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam