Có thể bạn không biết, Đàn ông có lông bụng thì như thế nào?


Theo nhân tướng học thì con trai có lông bụng là người có tính cách rất thất thường, không trung thực, lười biếng và luôn ỷ vào người khác, trong một mối quan hệ tình cảm thì đây là một mẫu người con trai trăng hoa, không chung tình. Tuy nhiên, theo quan niệm của phương tây thì người con trai có nhiều lông bụng là người rất mạnh mẽ, nam tính và cực kỳ cuốn hút người khác.

Xem tướng con trai có lông bụng

Tính cách những người con trai có lông bụng là những người lười làm, ham ăn. Và trong một mối quan hệ làm ăn, họ thường là những người không đàng hoàng. Họ luôn đặt mục tiêu, tham vọng lớn nhưng lại hay dùng thủ đoạn, gian trá để đạt mục đích và mưu cầu sinh lời riêng cho bản thân mình. Họ không lưu tâm đến đối tác ra sao và rất hay thay đổi khó lường trước được. Với tâm tính giảo hoạt, họ thường không nhận được nhiều sự tin cậy từ mọi người.

Quan điểm của ông bà xưa đã rất rõ ràng, đó là cá khôn cá lội ra khơi, những người có lông bụng chớ chơi mà lầm. Cần phải tránh hợp tác sau những người con trai có lông bụng trong một mối quan hệ kinh doanh, làm ăn, để tránh thất vọng, thất bại.

con trai có lông bụng ở dưới rốn xuống thường hay có tính tham vọng rất lớn, nhu cầu tình dục vô cùng cao, và rất keo kiệt, tính toán.

Tuy nhiên, đối với quan niệm của người phương tây thì lại cho rằng con trai có lông bụng là người con trai rất mạnh mẽ, nam tính. Kết quả khảo sát cho thấy, 70% những người con gái phương Tây rất thích người con trai có lông bụng. Đối với họ, tiêu chuẩn về vẻ đẹp của người con trai đó là cao to, vạm vỡ và có lông bụng, lông ngực.

Có thể bạn không biết, Đàn ông có lông bụng thì như thế nào?

con trai có nên để lông bụng mọc nhiều hay không ?

con trai có lông ngực và bụng, thì theo quan niệm của người phương Đông thì không đưa tới vận tướng tốt đẹp. Thậm chí, nếu như bạn để lông bụng thì bạn cũng có thể bị những đánh giá cho rằng là cổ xúy từ người khác, kém thuận lợi trong công việc, làm ăn. Còn đối với phương Tây thì ngược lại, những người con trai có lông ngực và bụng lại thể hiện được sự mạnh mẽ và nam tính của mình, sức thu hút rất riêng biệt.

Tuy nhiên, với nền y học ngày càng phát triển như hiện nay, lông bụng không những có thể là một bệnh lý tăng lông mà việc mọc quá nhiều sẽ tạo điều kiện cho những mùi cơ thể, cùng với đó là những vi khuẩn làm tác động đến sức khỏe. Do đó, nếu như bạn đang cân nhắc có nên tẩy lông bụng hay không thì nếu nó làm tác động đến sinh hoạt cá nhân, sự tự tin trong vẻ đẹp của cơ thể thì nên triệt lông là biện pháp rất cần thiết.

Cách để triệt lông bụng tại nhà đơn giản và vô cùng hiệu quả

Triệt lông bụng ở nam giới tại nhà được rất nhiều phái mạnh lựa chọn, vì vừa giảm được kinh phí mà cùng đưa tới hiệu quả tức thời. Để biết thêm về các cách triệt lông bụng đơn giản dễ tiến hành hay cùng các bước sau:

1. Cạo sạch lông trong vòng 5 phút

Khác với nhổ lông bụng, việc sử dụng dao cạo để tiết kiệm chi phí, cũng như thời gian trong tiến trình thực hiện. Dao cạo giữ cho bạn cắt đứt phần lông mọc trên bề mặt da 1 cách nhanh chóng và chỉ bằng 1 đường lướt nhẹ nhàng.

  • làm sạch vùng da trước khi cạo, sau đó thoa kem làm mềm chuyên dụng.
  • Lượt nhẹ dao cạo theo chiều lông mọc xuống.
  • vệ sinh lại da thêm 1 lần nữa với nước sạch.

Tuy nhiên, những sợi lông sẽ không được lấy đi tận gốc nên thời gian mọc lại là rất nhanh chóng. Do đó, bạn cần tiến hành phương pháp tẩy lông này một cách thường xuyên khoảng 2 lần/ 1 tuần.

Có thể bạn không biết, Đàn ông có lông bụng thì như thế nào?

2. Nhổ lông bụng đơn giản

Sử dụng nhíp để nhổ lông bụng là phương pháp vô cùng dễ dàng đối với các cô nàng phụ nữ. Để tẩy sạch các vùng lông trên bụng, phái mạnh hoàn toàn có thể áp dụng phương pháp này một cách dễ dàng và vô cùng nhanh chóng.

Nhíp có thể nhổ đi gốc ngọn của sợi lông, nhờ đó giữ cho lông lâu mọc lại hơn. Tuy nhiên, phương pháp làm này có thể khiến cho bạn bị sưng đau nhẹ khi mới thực hiện.

  • Trước tiên, cần phải làm sạch cơ thể bằng nước ấm để nang lông mở rộng và mềm đi.
  • Dùng nhíp để nhổ từng sợi lông theo chiều lông mọc. Bạn cần thao tác nhanh chóng và dứt khoát để giảm đau rát hơn.
  • thoa thêm kem lô hội để giúp giảm đau sau khi nhổ lông nhé.

3. Wax lông bụng ở nam giới

Việc wax lông bụng là 1 hình thức vô cùng được ưa chuộng. Bạn chỉ cần sử dụng miếng giấy wax lạnh hoặc là gel nóng thoa vào vùng cần triệt lông rồi dựt mạnh để trừ bỏ đi các sợi lông ra ngoài.

Gel wax có khả năng bám dính cao giữ cho bạn lấy đi các sợi lông trong vòng một nốt nhạc, nhanh chóng và vô cùng tiện lợi. Khi tẩy lông vùng bụng bằng phương pháp này xong, sẽ hỗ trợ cho thời gian mọc lông được kéo dài thêm 7 cho tới 10 ngày.

  • Trước tiên, bạn cần tắm sạch bằng nước ấm để nang lông trở nên mềm hơn.
  • Chọn sáp wax nóng hoặc lạnh và bôi đều lên vùng bụng để chúng dính vào các sợi lông.
  • Miết giấy vải mềm lên phía trên sao cho các sợi lông đều dính chắc chắn rồi dựt mạnh theo chiều lông mọc.
  • Rửa lại với nước mát, dùng thêm kem dưỡng ẩm, lô hội để làm giảm việc đau rất, dị ứng sau khi wax.

Lời kết: Mong rằng nội dung mà chúng tôi vừa sẻ chia trên đây sẽ hỗ trợ cho bạn hiểu hơn về vấn đề con trai có lông bụng. Hi vọng rằng bạn hiểu hơn và có cái nhìn bao quát trong vấn đề này nhé.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam