Đánh giá chi tiết 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ


Giày thể thao nữ màu đen đã trở thành kiểu dáng thiết yếu đối với mọi style thời trang nào. chọn lựa item này bạn sẽ có những phương cách mix đồ khác nhau nhưng kết quả sẽ khiến bạn hoàn toàn bất ngờ.

    Những đôi giày thể thao nữ màu đen luôn item trung thành đối với bất kỳ style thời trang nào. Nếu bạn đang săn tìm một mẫu giày thích hợp với mọi outfit nhưng không đem lại cảm nhận “Formal” thì một  đôi giày sneaker đen sẽ là ý tưởng không tồi. bài viết dưới đây sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu sneaker đen được tin dùng nhất hiện nay.

    Giày thể thao nữ màu đen Nike Air Max

    Đối sau những người tin dùng kiểu dáng giày Chunky thì Nike Air Max chính là một tùy chọn tuyệt vời áp dụng cho bạn. Là kiểu giày được đánh giá rất cao về thiết kế lẫn công nghệ.

    Giày được tạo ra trên công nghệ cao cấp tiên tiến, không những đem đến chất lượng cao nhất cho người dùng mà cùng đáp ứng xu hướng thời trang của thế giới.

    Là kiểu giày được đánh giá cả công nhất của Nike với bộ đế đệm cực kì êm ái, đem đến cảm nhận linh động và êm ái khi di chuyển. Công nghệ Flyknit giúp bộ đệm êm chân hơn và hỗ trợ người sử dụng trong tiến trình vận động.

    Việc kết hợp hầu hết các công nghệ mà hãng đang sử dụng vào một đôi giày, khiến sản phẩm thành công trong việc chiếm được uy tín trong lòng khách hàng.

    giá thành của một đôi Nike Air Max đen khoảng từ 3.000.000 đồng trở lên.

    Đánh giá chi tiết 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

     

    Giày thể thao nữ màu đen Adidas Ultra Boost

    Adidas Ultraboost được ra mắt vào tháng 2/2015 và nhanh chóng trở thành mẫu sneaker đình đám. Giày đi kèm nhiều chức năng nổi trội và được rất nhiều tín đồ đam mê giày săn đón.

    Ultra Boost là sự tích hợp có quá nhiều ưu điểm vượt trội của vật liệu Ultra và công nghệ đệm Boost. Mặc khác, vật liệu primeknit giúp thân giày chắc chắn, hỗ trợ trong việc lockdown bàn chân. Bên cạnh đó, giày còn được đánh giá rất cao về độ êm ái và dễ chịu khi di chuyển. Trả qua 6 thế hệ, công nghệ này vẫn được duy trì bên cạnh các cải tiến về thiết kế. bạn cũng có thể tìm mua 6 version của mẫu giày này từ: 1.0, 2.0, 3.0, 4.0, 19, 20. Điểm chung ở các model này là đều được cấu thành từ vật liệu Primeknit tạo nên sự đàn hồi cực kì tốt, giữ cho người sử dụng thoải mái hơn. Công nghệ đệm Boost cũng được cải tiến và hoàn thiện qua từng thế hệ để đem đến cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất.

    Màu đen của giày thích hợp với khá nhiều Outfit, tạo sự năng động và sáng tạo.

    Giày có mức giá bán từ 2.500.000 đồng/đôi.

    Đánh giá chi tiết 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ

     

    Giày thể thao nữ màu đen Converse

    Converse luôn kiểu giày mà hầu như bạn gái nào cũng sở hữu riêng cho mình một đôi. Đại diện hàng đầu của nhãn hiệu này phải nói đến kiểu giày Classic cao cổ. Giày có cấu tạo cực kì đơn giản nhưng không kém phần trẻ trung và cá tính. Mặc khác, giày thích hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau nên được rất đa số người ưa thích.

    Giày được cấu thành từ vật liệu Canvas khá mềm, phần đế được cấu thành từ cao su thiên nhiên. Tạo nên sự êm ái khi di chuyển. model màu đen và model giày đặc biệt được đa số người chọn lựa nhất trong 6 màu Converse đang sở hữu.

    Với mỗi cô gái, đôi giày thanh xuân này dường như không còn xa  lạ trong tủ đồ. không những thích hợp với nhiều style thời trang khác nhau mà giá cả của sản phẩm cũng khá là rẻ, dao động ở khoảng từ 850.000 đồng.

     

    Đánh giá chi tiết 3 đôi giày thể thao nữ màu đen bạn nên có trong tủ đồ dưới đây là những kiểu giày thể thao nữ màu đen được đa số người tin dùng nhất hiện nay. bạn cũng có thể tìm mua giày ở các trang web thương mại điện tử hoặc mua trực tiếp từ store hàng real để bảo đảm chất lượng của sản phẩm. Chúc quý khách mua hàng thành công. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam