Đánh Giá Chi Tiết Dòng Máy Rửa Bát Siemens 14 Bộ SN53ES14VE Mới Nhất

máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE chiếm trọn sự tin dùng của nhiều gia đình. Vậy máy có cấu tạo như thế nào? Công nghệ và chức năng tẩy rửa trên máy ra sao? toàn bộ sẽ được Grob đánh giá cụ thể ngay bên dưới!

    máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE hiện đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Máy có cấu tạo giàu thẩm mỹ, phong phú chương trình rửa và nhiều công nghệ hiện đại. Để hiểu kỹ hơn về sản phẩm, mời bạn cùng tìm hiểu ngay bài đánh giá sau của Grob.

    đánh giá về mặt thiết kế máy rửa chén Siemens SN53ES14VE

    máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE có kiểu dáng âm tủ, cài đặt bán âm cùng vỏ ngoài làm bằng kính đen và thép không gỉ, giữ cho không gian sống của mình thêm phần sang trọng. điểm đặc biệt có sức hút khác của máy là nắp có lắp cánh gỗ cùng nhiều khay rửa vô cùng tinh tế và giàu tính thẩm mỹ. Hơn nữa, máy rửa chén Siemens SN53ES14VE có size 815 x 598 x 573 mm, trọng lượng chỉ 53.6 kg nên có thể dễ dàng cài đặt ở mọi không gian.

    Đánh giá chi tiết dòng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE mới nhất
    đánh giá về mặt thiết kế máy rửa chén Siemens SN53ES14VE

    Đánh giá máy rửa chén Siemens SN53ES14VE 14 bộ về chương trình rửa

    máy rửa chén Siemens SN53ES14VE 14 bộ được tích hợp 6 chương trình rửa được trang bị cùng công nghệ hiện đại:

    • auto 45-65ºC: Đây là tính năng thích hợp với bát đĩa hỗn hợp cùng những loại nồi chảo, ly chén và dao kéo không nhạy cảm nhiệt. Chất bẩn bám trên chén bát lúc này là loại chất bẩn thường hoặc chỉ hơi khô. 
    • Rửa tiết kiệm: Đây là chức năng rửa chén vô cùng thân thiện với môi trường vì vậy chức năng này được lắp đặt mặc định trên máy để khi người sử dụng không chọn chương trình nào thì máy sẽ tự vận hành theo chương trình này.
    • Rửa yên lặng: Đây là chương trình có chức năng hạn chế tiếng ồn, giúp không gian yên tĩnh nhất là gia đình có trẻ nhỏ và người già cần nghỉ ngơi.
    • Rửa nhanh với tên Tiếng Anh là Quick 45ºC với đối tượng áp dụng là những loại chén bát, ly tách mỏng khá nhạy cảm với nhiệt độ.
    • Rửa mạnh 70ºC nhờ vào khả năng trừ bỏ những loại vết bẩn khó bị cháy, bị khô cứng, bám dính mạnh trên nồi chảo, chén ly, dao kéo mà không quá nhạy cảm nhiệt.
    • Rửa yêu thích: Chương trình rửa chén này được tái hiện ngay trên bảng điều khiển, giúp người sử dụng tích hợp với các chức năng cơ bản khác để có thể rửa sạch chén bát theo mong muốn. 
    Đánh giá chi tiết dòng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE mới nhất
    Đánh giá máy rửa chén Siemens SN53ES14VE 14 bộ về chương trình rửa

    Ngoài các chương trình chính trên, máy rửa chén Siemens SN53ES14VE còn kết hợp thêm 4 tùy chọn sau đây: 

    • Nửa tải: Với chức năng này sẽ hỗ trợ cho các dụng cụ sau khi rửa thêm khô và bóng hơn so với việc rửa chén bát truyền thống.
    • Vùng rửa mạnh: Đây là chức năng vô cùng hữu ích với những loại chén bát quá bẩn hay dính nhiều chất bẩn cứng đầu.
    • Tăng tốc rửa: Với chức năng này sẽ hỗ trợ thời gian rửa chén bát giảm xuống khoảng 20% – 50% cho từng chương trình rửa để có được kết quả tốt nhất. 
    • Kết nối điện thoại với tên gọi là Home Connect giúp người sử dụng có thể sử dụng điện thoại của bạn để điều khiển máy khi cần.

    Đánh giá công nghệ và chức năng của Siemens SN53ES14VE

    Khi trải nghiệm máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE này, người sử dụng còn có khả năng tự mình cảm giác những công nghệ và chức năng hiện đại như sau:

    • auto phân phối viên rửa: Trong tiến trình rửa chén, viên rửa sẽ rơi vào khoang đặc biệt được thiết lập trên khay để có thể trải qua tiến trình trộn viên rửa để giữ cho tiến trình rửa hiệu quả nhất.
    • Sấy hé cửa + Heat exchanger: Với chức năng này, máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE sẽ hỗ trợ hơi nước bốc hơi nhanh hơn, bề mặt chén đĩa sẽ mịn hơn cũng như tiết kiệm điện nhiều nhất hơn.
    • Tự vệ sinh: Với chương trình này, người sử dụng có thể làm sạch máy khi trong máy không còn chứa đến bất cứ vật dụng nào. Đây là cách giúp máy luôn ở tình trạng sạch sẽ, kéo dài tuổi thọ hơn.
    Đánh giá chi tiết dòng máy rửa bát Siemens 14 bộ SN53ES14VE mới nhất
    Đánh giá công nghệ và chức năng của Siemens SN53ES14VE

    Đánh giá độ ồn và khả năng tiêu thụ điện nước của máy

    máy rửa chén Siemens SN53ES14VE có tiếng ồn thấp 44dB. Mỗi chu trình máy hoạt động chỉ tốn khoảng 9.5L nước. Như vậy máy vừa không gây hại cho sinh hoạt gia đình, vừa hoạt động tiết kiệm năng lượng.

    Kết bài

    ngày nay máy rửa chén Siemens 14 bộ SN53ES14VE có mức giá bán ngoài thị trường khoảng 26.600.000. Máy có khả năng vệ sinh 14 bộ chén đĩa châu Âu, thích hợp sau những gia đình đông thành viên và có điều kiện tài chính tốt.

    Bài viết được tổng hợp AI

    * Gợi ý những sản phẩm liên quan

    Xem thêm :
    thạch rau câu aguri vị đào laptop asus qcwb335 dây thắt lưng nam louis vuitton máy đo huyết áp omron hem-7120 mật ong sâm hàn quốc lò vi sóng 25l sunhouse shd4823 card đồ họa bao nhiêu tiền bình nóng lạnh ariston 40l máy đếm tiền balion 607s sữa rửa mặt sakura w cleansing foam nước rửa bát polar bear bếp hồng ngoại đơn panworld pw-058(b) 2200w bia heineken bao nhiêu calo nồi cơm điện cơ 0.8l coex cr-3412 hạt nêm và bột ngọt khác nhau như thế nào Lige kalisvietnam86 Là Min Hẻm Store NXB TT&TT Drake embryolissevietnam Kihasu Collagen Dr.Kyan Official Shop Jubbie
    Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
    Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status