Đánh giá chi tiết nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?


Nếu bạn đang săn tìm cho gia đình bạn một nồi chiên kết hợp nhiều tính chế độ cũng như chức năng đặc biệt thì nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 là lựa chọn hợp lý.

    với cấu trúc hoàn toàn mới, gọn gàng, đẹp mắt, nút nhấn cảm ứng thông minh, nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 là sự tích hợp có quá nhiều ưu điểm vượt trội giữa công nghệ hấp Active Steam và công nghệ chiên hiện đại Rapid Air mang lại. Trải nghiệm hấp hoàn hảo, làm ra những món chiên giòn bên ngoài, mềm bên trong, nâng thực phẩm chiên lên một tầm cao mới.

    Công nghệ Stream Active đột phá

    Nồi chiên Matika MTK-9315 có công nghệ chiên hơi nước đối lưu thông minh 360 độ, tích hợp nhiệt khô và nhiệt ẩm, giúp giảm cháy bề mặt, nổi trội hơn hẳn so với những loại bếp chiên thông thường.

    Đánh giá chi tiết nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?
    Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 kết hợp công nghệ Stream Active đột phá

    Với công nghệ hấp này, thực phẩm được chế biến trên nồi chiên Matika MTK-9315 giòn ở bên ngoài nhưng bên trong vẫn mềm và ẩm, thực phẩm đạt đến độ có quá nhiều ưu điểm vượt trội về độ ngọt mềm, không nhiều dầu mỡ. Đồng thời giúp để giữ được các vitamin và chất dinh dưỡng trong thực phẩm, không những thơm ngon mà cùng cực kỳ tốt cho sức khỏe.

    tính năng hấp cực nhanh

    Với chức năng nổi trội của Stream X, nồi chiên Matika MTK-9315 còn có khả năng nấu chín đồ ăn một cách nhanh chóng, tiện dụng mà vẫn giữ được trọn vẹn hương vị và giá trị dinh dưỡng của thực phẩm. điều đó giúp người sử dụng thưởng thức các món hấp chín mềm, ngọt đậm đà hương vị của món ăn được bảo quản tối đa.

    Thay thế 10 đồ dùng nhà bếp hiện đại

    Với 9 chương trình nấu chuyên sâu và chế độ hấp độc đáo, nồi chiên Matika MTK-9315 có thể nấu nhiều món ăn khác nhau, thay thế cho 10 đồ dùng nhà bếp chuyên dụng có mặt trong nhiều gian bếp.

    Đánh giá chi tiết nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?
    Sử dụng Matika MTK-9315 có thể thay thế cho 10 đồ dùng nhà bếp hiện đại khác

    thể tích lên đến 15l

    Matika MTK-9315 có thể tích lớn 15L, giúp người sử dụng tiết kiệm nhiều nhất thời gian nấu nướng, thỏa sức chế biến nhiều món ăn cho số lượng thành viên đông, nướng gà nguyên con, chiên sườn, làm bánh, bỏng ngô, hấp thịt, rau củ… vô cùng tiện lợi.

    Chế độ tùy chỉnh cảm ứng hiện đại

    màn hình điều khiển của Matika MTK-9315 được thiết lập chú thích rõ ràng, cảm ứng hiện đại, nhạy bén, giúp người sử dụng yên tâm sử dụng và chọn lựa chương trình nấu theo ý muốn.

    Với 4 chế độ nổi trội trên nồi chiên: chiên bằng hơi nước, hấp cách thủy, chiên không dầu và phun sương, mọi món ăn ngon sẽ được tiến hành trong tích tắc.

    Ngoài khả năng lắp đặt nhiệt và thời gian linh động cho từng món ăn, người sử dụng còn có khả năng chọn lựa một trong 9 chương trình nấu được lắp đặt sẵn trên nồi chiên Matika MTK-9315 một cách nhanh chóng dễ dàng và tiện dụng hơn.

    Dễ dàng quan sát được thức ăn bên trong

    Nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có cấu tạo cửa kính trong suốt chịu được lực và chịu được nhiệt tốt giúp người sử dụng quan sát tiến trình nấu nướng một cách dễ dàng.

    Đánh giá chi tiết nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 có gì đáng để lựa chọn?
    Nồi chiên Matika MTK-9315 có cấu tạo cửa kính giúp bạn dễ dàng quan sát

    Ngoài ra, khoang nồi của nồi chiên hơi Matika MTK-9315 được tạo bằng thép không gỉ cao cấp, an toàn khi chiên – nướng – hấp ở nhiệt độ cao, an toàn với sức khỏe người sử dụng.

    Đầy đủ phụ kiện, chất lượng bảo đảm an toàn

    Đi kèm với nồi chiên Matika MTK-9315 là bộ phụ kiện bao gồm: khay hứng dầu, khay nướng bánh, khay chiên nướng. tất cả phụ kiện của nồi chiên hơi nước Matika được thiết lập rời, linh hoạt, phủ vật liệu chống dính Ceramic cao cấp, an toàn khi chế biến ở nhiệt độ cao, dễ dàng làm sạch sau khi sử dụng.

    Tóm lại sau những đặc điểm mà nồi chiên hơi nước Matika MTK-9315 đem đến bảo đảm sẽ không làm bạn thất vọng. Còn lại chính là tùy vào yêu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính mà bạn đang có để giải đáp được việc có nên đầu tư vào sản phẩm này hay không? Để biết thêm nhiều dữ liệu thú vị khác đừng quên truy cập vào grob.vn hàng ngày nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam