Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Esunvy chất lượng và giá cả thế nào ?


Liệu có phải một sản phẩm kháng viêm, trị mụn chất lượng hay sữa rửa mặt Esunvy chỉ vô thưởng vô phạt. Cùng xem review chi tiết dưới đây để tìm câu trả lời.

    Có một cái tên được nhiều bạn tò mò muốn hỏi review, chính là sữa rửa mặt Esunvy. Mình thì chưa hề biết về phiên bản sản phẩm này nên cũng háo hức muốn thử xem sao. Về nguồn gốc thì đây là đồ làm đẹp của doanh nghiệp Gia Nguyễn ở Việt Nam luôn nhé. Cùng đọc bảng thành phần và xem xét xem em nó có thích hợp để đưa vào chu trình skincare không nghen.

    bề ngoài của sữa rửa mặt Esunvy ra sao?

    Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Esunvy chất lượng và giá cả thế nào ?

    Tuýp sữa rửa mặt này với bản thân mình thì thực sự không đẹp cũng không xấu. Bạn này có tông màu chủ đạo là xanh – trắng nhìn đơn giản những cũng có nhấn nhá chi tiết riêng. Bởi vì là in tiếng Việt nên hẳn nhiều bạn sẽ thấy không quá sang chảnh nhưng mà sữa rửa mặt Esunvy cũng cấp được đầy đủ thông tin ở phần bao bì. Nhìn là biết chức năng chính của em nó là ngừa mụn rồi này.

    Bạn này hứa hẹn là vệ sinh mụn và kháng khuẩn. Thành phần chính thì bao gồm có lô hội, ngưu bàng và hành tây tím. Chai nhỏ nhắn 50g làm từ nhựa dẻo như một tuýp thuốc ấy. Về thành phần rồi tác dụng và phương pháp đùng in đầy đủ ở phía sau nhé.

    Tìm hiểu đôi chút về thành phần

    Như đã nói ở trên thì tạo nên sữa rửa mặt Esunvy có nhiều chất nhưng mà chủ đạo là chiết xuất hành tây tím, tinh chất lô hội và tinh chất rễ cây ngưu bàng. Những chất này vừa dưỡng ẩm, làm mềm da, vừa ngừa thâm mụn, giảm bã nhờn. chức năng chính vẫn hướng đến là cho nàn da sạch mụn. Tuy nhiên lưu ý là bạn này có hương liệu đấy nhé.

    Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Esunvy chất lượng và giá cả thế nào ?

    Về độ pH thì rơi vào khoảng từ 4-5,5 cũng ổn áp với mọi loại da dù là da nhạy cảm. Dòng này hãng nói hợp với mọi loại da nhưng mà riêng mình thấy thì dùng xong da hơi bị khô đó nhé. Bạn phải lưu ý cấp ẩm đầy đủ sau đó.

    Dùng sữa rửa mặt Esunvy thấy thế nào?

    Mùi của em này không được dễ chịu cho lắm, không tự nhiên. Mình thấy texture thì kiểu kem, có màu trắng, tạo bọt cũng dễ bọt nhỏ và có phần bông xốp. Bạn này khả năng vệ sinh mình chỉ đánh giá được 6/10 thôi. Bởi vì nói rằng là chống viêm, kháng mụn mà mình thấy em nó vệ sinh không quá nổi trội đâu.

    Da mình cũng có một ít mụn ở vùng cằm thời gian gần đây do thay đổi nội tiết hậu Covid, cơ mà em nó không giúp tối ưu gì mấy đâu. Dùng xong nhận thấy da hơi căng, hơi khô một tẹo. Dù không bị dị ứng nhưng mình lại không thấy hiệu quả cải thiện da rõ nét của em nó.

    Có nên sắm sữa rửa mặt Esunvy hay không?

    Đánh giá chi tiết sữa rửa mặt Esunvy chất lượng và giá cả thế nào ?

    Đánh giá một dòng sữa rửa mặt tương đối khó bởi vì chẳng có cách chính thức nào check da sau rửa đã sạch thực sự hay là chưa. Với sữa rửa mặt Esunvy mình không quá tin dùng nhưng cũng không chê em nó gì mấy. Sản phẩm của Việt Nam nhưng đã đạt tiêu chuẩn CGMP-ASEAN nên không hẳn bận tâm quá khi rinh về nhé. Bạn cứ đọc kĩ bảng thành phần xem mình có dị ứng chất nào không thì né ra là được.

    Bạn này có điểm mạnh là khiến đánh bay dầu tương đối ổn, mình thấy thích hợp với da hỗn hợp hơn là da khô. Một điểm đáng tiếc nữa là phần nắp dễ dàng bị bung ra khi dùng. Giá của em nó chỉ khoảng 50k, mua được ở các website thương mại điện tử rồi ở hiệu thuốc.

    Bạn cứ xem tem nhãn mác rồi hộp đầy đủ, hình ảnh sắc nét là được. Nhìn chung sữa rửa mặt Esunvy khá vô thưởng vô phạt nên nếu bạn tò mò vẫn có thể sử dụng thử chứ mình không quá highly-recommend nha. Cảm ơn cả nhà đã theo dõi tới tận đây.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam