Đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022


nên lựa chọn máy xay sinh tố đa năng Philips nào tốt để sử dụng? Hãy cùng grob tham khảo ngay top 4 máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất ngày nay nhé.

    Philips là nhãn hiệu đồ gia dụng đã quá có danh tiếng ở thị trường Việt Nam. những dòng sản phẩm của nhãn hiệu này luôn được đánh giá rất cao về chất lượng và độ bền. Một trong số những phiên bản sản phẩm best seller ngoài thị trường ngày nay của Philips đó là máy xay sinh tố đa năng.

    1. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041

    Đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022
    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041

    Philips HR2041 gồm có 3 cối bằng nhựa kháng vỡ, an toàn, dễ dàng làm sạch và có thể vệ sinh bằng máy rửa chén. Với 2 cối lớn 1 lít xay sinh tố, rau củ, đá nhỏ… và cối nhỏ để xay hạt, gia vị… Máy được tích hợp công nghệ ProBlend giúp thành phẩm sau khi xay được nhuyễn mịn nhanh chóng, không bị vón cục và đặc biệt thích hợp để xay đá viên.

    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2041 có màn hình điều khiển bằng núm xay vô cùng đơn giản tùy chỉnh. Với 1 tốc độ và 1 nút nhồi tiện cho việc trộn nguyên liệu, chống tắc nghẽn. Philips HR2041 còn được tích hợp chức năng tự tắt khi quá công suất bảo đảm an toàn cho nguồn điện và thiết bị.

    2. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2223

    Đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022
    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR2223

    Philips HR2223 vận hành với hiệu suất lên đến 70 oat giúp xay nhuyễn một lượng khá lớn thực phẩm chỉ trong một lần sử dụng. Do đó, bạn có khả năng xay được nhiều dòng sản phẩm khác nhau từ hoa quả cho đến những loại hạt khô, nước đá…qua đó giúp chế biến, sơ chế được nguyên liệu cho nhiều món ăn khác nhau. Lưỡi dao 4 cánh sắc bén được cấu thành từ vật liệu inox 304 cứng cáp, tích hợp cùng công nghệ ProBlend Crush cho khả năng xay nhanh gấp 2 lần, xay nhuyễn thực phẩm nhanh chóng.

    Cối xay được cấu thành từ vật liệu nhựa kháng lực cao cấp, bảo đảm an toàn, tránh bị nứt vỡ kể cả khi máy hoạt động với hiệu suất cao. Trong đó, Cối hạt khô có thể tích 500ml, cối xay thịt, cá có thể tích 1 lít và cối sinh tố thể tích 1.5 lít. Philips HR2223 có 2 chế độ xay và nhồi trong cùng một chiếc máy để bạn vừa có khả năng xay nhuyễn vừa có thể trộn đều thực phẩm.

    3. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761

    Đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022
    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761

    Philips HR7761 được tích hợp 3 cối xay trong đó cối nhỏ 1 ít để xay sinh tố, cối nhỏ 0.5 lít dùng để xay thực phẩm khô và cối lớn 1.5 lít dùng để xay trái cây, xay soup… Máy vận hành với hiệu suất mạnh mẽ 75 oat cùng 2 tốc độ xay và 1 tốc độ nhồi đem đến sức mạnh và khả năng điều khiển để chuẩn bị những món ăn tin dùng cho gia đình bạn.

    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR7761 được tích hợp công nghệ PowerChop là sự tích hợp của hình dạng lưới cắt, góc cắt và tô bên trong đem đến kết quả cắt nổi trội cho cả nguyên liệu cứng và mềm. Máy được thiết lập bằng những vật liệu an toàn cho sức khỏe của người dùng, chịu được nhiều hiệu quả và chịu được lực mạnh mẽ. Lưỡi dao bằng thép cứng không gỉ, sắc cạnh để tối ưu tiến trình xay nghiền, đối với cả hạt khô.

    4. Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573

    Đánh giá chi tiết về 4 dòng máy xay sinh tố đa năng Philips tốt nhất 2022
    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573

    Philips HR3573 được tích hợp công nghệ ProBlend Crush tích hợp hiệu quả cùng lưỡi dao sắc bén và hiệu suất cao mang lại hiệu quả xay nhuyễn mọi loại nguyên liệu. Máy hoạt động đa năng với các tính năng xay sinh tố, xay đá, xay thịt, xay hạt với hiệu suất hoạt động mạnh mẽ lên đến 1000W. Philips HR3573 có thể tích cối xay 1.5 lít bằng thủy tinh chịu lực dày bền, kháng vỡ tố, an toàn cho sức khỏe. Đi kèm còn có cối xay kiêm ly đựng sinh tố thể tích 0.6 lít có nắp đậy tiện để mang theo thức uống đi học, đi làm…

    Máy xay sinh tố đa năng Philips HR3573 có lưỡi dao 6 cánh sắc bén bằng thép không gỉ, có độ bền sử dụng cao, hỗ trợ xay nhanh và nhuyễn hiệu quả. Máy có đa tốc độ xay điều khiển bằng nút vặn và nút bấm đơn giản, có chế độ nhồi giúp nhào trộn thực phẩm để xay nhanh và tốt hơn.

    dưới đây là top 4 máy xay sinh tố đa năng Philips được đánh giá rất cao ngày nay trên thị trường. Hy vọng 1 trong 4 sản phẩm trên đây sẽ thích hợp với yêu cầu sử dụng của gia đình bạn. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam