Đánh giá khẩu trang VN68 - Khẩu trang trong suốt nhựa dẻo


Khẩu trang VN68 được cấu thành từ nhựa dẻo TPU đạt chuẩn. Dòng này có khả năng chịu mài mòn cao, chống xước tốt. Đây cũng là một trong số những sản phẩm đang được giới trẻ yêu chuộng hiện nay.

    Trong đợt dịch Covid-19, ở Việt Nam xuất hiện một loại khẩu trang rất lạ chưa xuất hiện trên thế giới. Đó chính là khẩu trang VN68 được tạo bằng nhựa dẻo y tế TPU. Loại khẩu trang này rất đặc biệt và khác biệt so với những loại khẩu trang khác về mẫu mã, vật liệu và xuất xứ. Nó không những có khả năng chống bọt 100% vì được cấu thành từ nhựa an toàn cho con người mà còn có khả năng giúp bạn thở dễ dàng hơn với van thở 1 chiều chất lượng cao giúp bạn thở dễ dàng hơn. Ngoài ra, một chức năng mà những loại khẩu trang khác chẳng có được đó là hiệu ứng khi dùng faceID từ Iphone, bạn cũng có thể mở khóa điện thoại Apple của bạn bằng nhận biết khuôn mặt, cùng nhiều hiệu ứng cực kỳ ảo diệu khác. cùng grob xem qua chiếc khẩu trang VN68 TPU trong suốt này nhé.

    Khẩu trang VN68 trong suốt

    Đánh giá khẩu trang VN68 - Khẩu trang trong suốt nhựa dẻo
    Khẩu trang VN68 trong suốt

    Trước hết, chúng ta cần biết nguyên liệu chính để sản xuất loại khẩu trang trong suốt này là gì. TPU là gì?

    Thực chất đây là loại nhựa Polyurethane trong suốt hay còn được gọi là nhựa dẻo nhưng khác với những loại khác ở nhiều đặc tính như độ đàn hồi, độ trong suốt, khả năng chống dầu mỡ và mài mòn rất tốt. Về mặt cấu trúc, chúng được cấu tạo từ các phân đoạn cứng và mềm của chất đàn hồi nhiệt dẻo.

    chất liệu này có vô số ứng dụng trong đời sống hàng ngày. có thể nói đến như: bảng dụng cụ ô tô, bánh xe, dụng cụ điện, dụng cụ thể thao, dụng cụ y tế, khẩu trang y tế trong suốt, giày dép.

    Ngoài ra, chúng còn được dùng để làm vỏ ngoài của các đồ dùng điện tử như (ốp lưng) điện thoại hay làm lớp bảo vệ bàn phím cho laptop. TPU dạng viên cũng được Adidas sử dụng để làm áo và giày.

    Khẩu trang VN68 trong suốt có tốt không?

    Đánh giá khẩu trang VN68 - Khẩu trang trong suốt nhựa dẻo
    Khẩu trang VN68 trong suốt có tốt không?

    Như vậy, chúng ta hiểu rằng nguyên liệu này còn được chưng dụng trong nhiều lĩnh vực khác không những trong sản xuất khẩu trang. Nó cực kỳ an toàn để trở thành một mặt hàng có thể đeo được. Nó đặc biệt được chưng dụng trong các thiết bị y tế, do đó bạn cũng có thể tự tin sử dụng nó.

    Khẩu trang nhựa trong suốt là loại khẩu trang chống trơn trượt vì được cấu thành từ vật liệu nhựa dẻo nên có khả năng chống bắn nước và chống nước rất tốt. Đây là một chức năng kháng khuẩn và chống vi rút có thể đi qua khẩu trang.

    Ngoài ra, khẩu trang này còn gọi là khẩu trang vô hình trong suốt vì nó có thể được chưng dụng trong việc dùng nhận dạng khuôn mặt để mở khóa iPhone. Khẩu trang trong suốt sản xuất tại Việt Nam – tự hào đã xuất khẩu sang các nước trên thế giới, Châu Âu và Châu Mỹ.

    Review khẩu trang trong suốt VN68

    Đánh giá khẩu trang VN68 - Khẩu trang trong suốt nhựa dẻo
    Review khẩu trang trong suốt VN68

    Ưu điểm

    • Khẩu trang có độ đàn hồi và độ dẻo dai cao.
    • Chống dầu mỡ, dễ lau chùi.
    • có cấu tạo trong suốt đẹp mắt, giàu tính thẩm mỹ.
    • Sản phẩm có van thoát hơi nước vượt trội.
    • Sản phẩm vừa khít với khuôn mặt tránh gây không thoải mái khi sử dụng.

    Nhược điểm

    • Khẩu trang khá nặng, phần tiếp xúc với da là nhựa nên chẳng có cảm nhận mềm mại như khẩu trang vải.
    • giá cả cao.
    • Sau một khoảng thời gian cần thay mới vì dễ xuất hiện ẩm mốc ở vải lọc.

    Có thể thấy, từng loại hình đều có những ưu nhược điểm riêng. Vì vậy, khách hàng nên xem xét xem sản phẩm nào đem lại trải nghiệm hài lòng. Vừa rồi là những đánh giá cụ thể về khẩu trang trong suốt. Hi vọng qua đây bạn sẽ sớm tìm thấy phương án ưng ý và thích hợp với nhu cầu cụ thể của mình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam