Đánh giá ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây, có thật sự tốt và đáng mua


Cùng đánh giá ưu – điểm yếu của giày đá bóng không dây để biết có nên sắm giày đá bóng không dây hay không các bạn nhé!

    Ôm chân và chắc chắn là 2 nhân tố vô cùng quan trọng của một đôi giày đá bóng. Đó chính là nguyên nhân tại sao khi những đôi giày đá bóng không dây ra mắt, rất đa số người tỏ ra hoài nghi về chất lượng của nó. Vậy có nên mua giày đá bóng không dây luôn là câu hỏi được đa số người đặt ra trước khi tung ra quyết định mua hay không. Câu hỏi này sẽ được chúng tôi giải đáp ngay trong phần kế tiếp của bài viết.

    Đánh giá ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây, có thật sự tốt và đáng mua
    Giày đá bóng không dây được đa số người chọn lựa trong số những năm gần đây

    Giày đá bóng không dây xuất hiện khi nào?

    Giày đá bóng không dây là thiết kế vô cùng độc đáo và đặc biệt của nhãn hàng giày có danh tiếng thế giới Adidas. Sản phẩm giày đá bóng không dây được Adidas trình làng thị trường vào năm 2016. Cho đến nay, hãng đã nâng cấp, phát triển và sản xuất giày đá bóng không dây ở hầu hết các dòng giày.

    Ngoài Adidas, hiện chưa có một nhãn hiệu giày nào khác sản xuất giày đá bóng chẳng có dây buộc, kể cả 2 ông lớn thế giới trong lĩnh vực giày đá bóng là Puma hay Nike.

    Giày đá bóng không dây của Adidas cũng có rất nhiều loại đinh để thích hợp với các mặt sân khác nhau. Trong đó, model đỉnh cao áp dụng cho sân cỏ tự nhiên SG và FG thường được chưng dụng trong bóng đá chuyên nghiệp. Đinh tán AG và đinh dăm TF dùng cho mặt sân cỏ nhân tạo. Bên cạnh đó, các kiểu giày đá bóng không dây đế IC cũng được chưng dụng rất rộng rãi và phổ biến.

    Các thiết kế giày đá bóng không dây của Adidas được người dùng đánh giá cao vệ độ ôm chân và chắc chắn. một vài sản phẩm giày đá bóng không dây nổi trội của Adidas có thể nói đến như: Adidas X19, Adidas X18+, Adidas Predator 20+ FG, Adidas Nemeziz 19.3 TF, Adidas Predator 19+, Adidas Predator 18+…

    Đánh giá ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây, có thật sự tốt và đáng mua
    Giày đá bóng không dây Adidas Predator 19+

    Ưu – điểm yếu của giày đá bóng không dây

    Ưu điểm:

    + Thiết kế giày đá bóng không dây độc lạ, tạo cảm nhận khác biệt và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời nhất trên sân.

    + Thiết kế giày không dây giúp làm tăng diện tích bề mặt tiếp xúc với bóng và giải quyết bóng. điều đó giúp người chơi tăng khả năng kiểm soát bóng và giải quyết bóng chính xác hơn.

    + Thiết kế cổ giày dạng thun ôm chân vừa vặn, bảo đảm chắc chắn tuyệt đối. 

    + Không tốn thời gian buộc giày.

    + Người đi không hẳn bận tâm về việc tuột dây giày trong khi chơi bóng.

    Nhược điểm: 

    + Giày đá bóng không dây thường khó xỏ hơn so với giày đá bóng có dây. Thiết kế cổ thun ôm chân nên bạn sẽ gặp khó khăn khi luồn chân vào.

    + Có thể bị nhấc gót hoặc lỏng chân nếu bạn lựa chọn size giày quá rộng.

    Đánh giá ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây, có thật sự tốt và đáng mua
    Thiết kế cổ giày dạng thun ôm chân vừa vặn, bảo đảm chắc chắn tuyệt đối

    Những lưu ý khi chọn lựa mua giày đá bóng không dây

    Nếu bạn nhận thấy hứng thú và muốn trải nghiệm giày đá bóng không dây thì hãy lưu ý một vài vấn đề sau khi chọn lựa mua giày:

    –  Chọn size giày vừa vặn nhất với size chân của mình, tránh chọn lựa giày thừa mũi chân và lỏng chân. Để chính xác, bạn nên đi mua giày sau khi vừa tập luyện thể thao và nhớ mang tất khi thử.

    – Xỏ cả 2 chiếc giày vào chân và đi thử trong thời gian ngắn, bạn cũng có thể thử chạy nhảy để check xem giày đá bóng không dây bạn định mua có bị nhấc gót không.

    – Nếu bạn có bàn chân dày và mập thì hãy cân nhắc về việc lựa chọn mua giày đá bóng không dây. Vì giày đá bóng không dây có cấu tạo cổ chân rất khó xỏ.

    – Không nên lựa chọn giày đá bóng không dây tạo cảm nhận thoải mái ngay từ khi mới đi thử. Vì như vậy giày sẽ rất nhanh bị lỏng chân và bai nhão.

    Đánh giá ưu và nhược điểm của giày đá bóng không dây, có thật sự tốt và đáng mua
    Giày đá bóng không dây luôn tạo sự thoải mái cho người đi

    Hy vọng sau những giải đáp ở trên, các bạn đã tìm thấy câu trả lời cho câu hỏi có nên mua giày đá bóng không dây không? Và hiểu hơn về loại giày đá bóng này. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với đôi giày đá bóng không dây!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam