Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng


ngày nay những chiếc máy pha cà phê auto đang rất thịnh hành. Hãy cùng grob tìm hiểu về 15 loại máy pha cà phê văn phòng tiện dụng nhất qua bài viết dưới đây nhé.

    1. tiêu chuẩn chọn máy cà phê văn phòng

    1.1. Là máy pha cà phê tự động

    Máy pha cà phê auto là máy áp dụng cho những người ưa thích sự tiện dụng và những ly cà phê nhanh chóng. Văn phòng là nơi có lượng người tiêu thụ lớn bởi phần lớn dân văn phòng đều ưa thích loại thức uống này.

    Mọi người đều muốn cho mình một tách cà phê với thời gian ngắn nhất nên tốc độ pha cũng là một ưu tiên hàng đầu. Nếu bạn sở hữu những máy pha siêu auto như Saeco Aulika TOP HSC thì thậm chí thời gian pha 1 tách cappuccino chỉ mất vỏn vẹn 35s.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê dùng áp dụng cho văn phòng tiện dụng.

    1.2. Dễ sử dụng

    Máy pha cà phê dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản là một đặc điểm để người dùng chọn lựa mua sản phẩm đó. Để có 1 ly cà phê ngon bạn chỉ cần làm một số thao tác đơn giản như hướng dẫn. điều đó vừa giúp bạn giảm được thời gian lại vừa giúp cuộc sống tiện nghi hơn rất nhiều.

    1.3. Có thể pha được nhiều hơn 2 loại cà phê

    Tính tiện lợi của máy pha cà phê còn được tái hiện ở tính năng pha được nhiều loại và nhiều hương vị cà phê. Bạn có thể tận hưởng hương vị cà phê như ước muốn bởi những máy có tính năng pha được nhiều hơn hai loại cà phê.

    1.4. Dễ vệ sinh vệ sinh

    Để giúp máy có tuổi thọ lâu, cũng như sạch sẽ và không dính cafe cũ còn sót lại trong máy thì làm sạch máy pha cafe là việc hết sức quan trọng. Bạn cần phải có cách làm sạch thích hợp theo như chỉ dẫn của máy để giúp máy không bị hư hỏng.

    1.5. nhãn hiệu uy tín

    Nếu bạn có ý định mua máy pha cafe để dùng thì phải nắm được các mẹo và lưu ý nhất định. Dù là để sử dụng ở văn phòng hay mua về nhà cho cả nhà cùng sử dụng thì bạn cũng nên chọn những cơ sở có danh tiếng và uy tín để mua. một vài những dòng sản phẩm mang nhãn hiệu uy tín: hãng Delonghi, hãng điện gia dụng Tiross, máy Nuova Simonelli,…

    1.6. giá cả bao nhiêu là phù hợp

    Hiện nay, ngoài thị trường có nhiều hãng sản xuất máy pha cà phê với mức giá phải chăng. Ngoài mặt chất lượng thì các khách hàng cũng rất để tâm tới giá cả của sản phẩm, thông thường tùy thuộc vào từng dòng và hãng mà có sự chênh lệch khác nhau.

    Dù với giá cả nào đi chăng nữa thì bạn cũng nên lựa chọn mua máy của những nhãn hiệu uy tín và chọn được chiếc máy thích hợp với nhu cầu sử dụng. Không nên quá chú tâm vào giá mà lại chọn cho mình chiếc máy hiệu năng thấp. Chất lượng và độ bền của máy mới là điều mà chúng ta nên quan tâm.

    2. Top 15 máy pha cà phê văn phòng tốt nhất hiện nay

    2.1 Máy pha cà phê auto văn phòng Melitta Solo

    Bạn đang tìm máy pha cà phê auto cho văn phòng dưới 50 người sử dụng? Một máy pha cafe văn phòng nhỏ gọn, bền bỉ, cùng khả năng chiết xuất cà phê siêu ngon giúp nhân viên thoải mái sử dụng, tỉnh táo hơn khi làm việc, hay thậm chí là khi có khách hàng đến giao dịch, có thể mời khách ngay một ly café ấm nóng thể hiện sự nhiệt tình của doanh nghiệp.

    Với máy pha cà phê văn phòng Melitta Solo®, giờ đây mọi người sẽ không cần phải gọi order đồ uống bên ngoài, vừa không rõ được xuất xứ hạt cà phê, vừa không bảo đảm an toàn trong tình hình hiện nay. Sau cùng, cà phê tự pha bao giờ cũng an tâm hơn.

    grob đề xuất cho một vài loại máy pha cà phê văn phòng tự động, đáp ứng được những nhân tố đã nêu trên.

    Máy pha cà phê văn phòng Melitta Solo® sau những tính năng:

    • Gọn nhẹ đến không ngờ: Sở hữu bề ngang chỉ 20 cm. Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, đặt máy ở bất cứ đâu bạn muốn
    • Pha 2 tách cùng lúc: Thêm vui khi uống cùng bạn hoặc tăng gấp đôi độ đậm cho ly cà phê của bạn.
    • tùy chỉnh vòi chiết xuất cao thấp dễ dàng: Thỏa sức uống nhiều cà phê hơn với ly lớn
    • tính năng làm sạch tự động: Nhanh chóng, không cần tốn nhiều thời gian sử dụng.

    bạn cũng có thể tham khảo chất lượng máy pha cà phê văn phòng Melitta Caffeo Solo tại trang web Cubes Asia (nhà phân phối hàng real tại Việt Nam)

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê auto văn phòng Melitta Solo – Ảnh chụp tại văn phòng quận 3

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng

    Bên cạnh đó, nhãn hiệu Melitta là nhãn hiệu máy pha cà phê duy nhất ngoài thị trường cam kết bảo hành lên đến 2 năm (hoặc 15.000ly) cho bạn. Trong khi những máy pha cà phê văn phòng giá thành rẻ khác, không thể cam kết bảo hành lâu đến vậy.

    Cubes Asia là đơn vị nhập hàng real nhãn hiệu Melitta từ Đức, khách hàng khi mua sẽ được hưởng đầy đủ chính sách theo hãng. Giờ đây, người mua hoàn toàn yên tâm khi mua máy pha cà phê văn phòng tại Cubes Asia, nơi bán những sản phẩm tốt nhất.

    2.2 Máy pha cafe gia đình Mishio MK05 80 oat 0.24L (Đỏ)

    chức năng sản phẩm: Máy pha cafe gia đình Mishio có hiệu suất hoạt động từ 80 oat giúp bạn nhanh chóng có được ly cà phê thơm ngon. Sản phẩm còn được trợ giúp tính năng nấu nước nóng bằng inox tích hợp màng lọc bằng thép vô cùng an toàn cho sức khỏe. Máy có thể pha 4 tách cà phê cho một lần sử dụng. Bạn hoàn toàn có thể tận hưởng 1 ly cafe cực mạnh và bảo đảm hương vị trong thời gian 5 phút.

    Ưu điểm: Thiết kế của máy đẹp mắt với hiệu suất lớn, kích thước nhỏ nhắn nên người sử dụng có thể đặt tại nhiều vị trí như gia đình hoặc tại văn phòng. hơn thế nữa thì các thành phần của máy có khả năng tháo rời nhanh chóng nên bạn sẽ dễ dàng vệ sinh, dọn dẹp. Với kiểu dáng hiện đại cùng màu sắc bắt mắt thì đây là dòng sản phẩm phù hợp cho mọi không gian từ gia đình cho đến văn phòng.

    Nhược điểm: Là máy pha cà phê gia đình nên mỗi lần pha chỉ được từ 4-5 ly cà phê. trong số những ngày nhà bạn có khách sẽ bất tiện vì phải làm nhiều lần mới đủ cho mọi người. Nếu không thường xuyên lau chùi túi lọc máy có thể bị hư hại bộ phận này. Trong tiến trình tháo rời cũng rất dễ dàng bị mất những thiết bị nhỏ của máy. giá thành của phiên bản sản phẩm này vào khoảng 1.090.000đ.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cafe gia đình Mishio MK05.

    2.3 Máy pha Espresso TSK-1819A  hàng nội địa Trung

    Tính năng: Máy pha cafe này là loại máy nội địa tầm Trung. Nó được thiết lập với kiểu dáng sang trọng từ thép không gỉ. hiệu suất máy là 92 oat và thể tích chứa nước 1.6 Lít. khối lượng máy 7.8kg cùng kích thước rộng 20.5cm. TSK-1819A có ứng dụng pha cafe espresso, latte, capuchino…. giá cả tham khảo: 7.900.000 đồng.

    Ưu điểm: Máy được tạo bằng vật liệu inox nên rất dễ trong việc lau chùi và cũng không dễ dàng bị bám dính bởi những chất khác. được thiết lập có đến 2 vòi cà phê rất tiện dụng và cũng dễ lau chùi sau khi sử dụng.

    Nhược điểm: người sử dụng phải tốn thời gian chờ cho cà phê chảy hết mới lấy được cốc ra. Vì cà phê không dừng ngay khi đóng máy. Nếu để cà phê bị chảy nhiều hoặc tràn qua cốc lọc sẽ dễ làm máy bị hỏng.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Espresso TSK-1819A  hàng nội địa Trung.

    2.4 Máy pha cà phê Espresso auto BEAR KFJ-A02N1

    Tính năng: Đây là dòng máy có thể pha được nhiều loại cà phê khác nhau như cà phê thường, cappuccino. Với hệ thống vòi phun có thể tạo bọt sữa cho món cappuccino chuẩn vị. Ngoài ra, thiết bị còn có khả năng cung cấp khả năng pha 1-4 tách cà phê/lần vô cùng tiện lợi. Đồng thời, sản phẩm còn kết hợp có hệ thống vòi hơi trộn sữa hơi và không khí làm ra những ly capuchino hoàn hảo, có tính năng auto tắt và sử dụng được nhiều loại cà phê khác nhau

    Ưu điểm: Kiểu dáng thời trang với vòi rót và bàn để ly hài hòa, trang nhã cùng sự tích hợp của những tông màu sang trọng, tinh tế, đem đến sự cuốn hút riêng cho phòng bếp gia đình hay văn phòng công ty. Với hệ thống chống nhỏ giọt do đó khi lấy cà phê sẽ không bị dây ra ngoài.

    Nhược điểm: Thiết bị có rất nhiều những bộ phận tách rời. do đó khi làm sạch máy thường tốn nhiếu thời gian tháo lắp. Thậm chí rất dễ làm mất những chi tiết nhỏ trong máy.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Espresso BEAR KFJ.

    2.5 Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620

    Tính năng: Máy pha cà phê Espresso Tiross được trang bị với vòi phun tạo bọt sữa do đó rất thuận tiện cho việc pha cappuccino chuẩn hương vị. Máy còn được tích hợp bình chứa cà phê được tạo bằng thủy tinh rất dày dặn và bảo đảm chất lượng. Bình đựng có thang đo show bên ngoài nên bạn cũng có thể dễ dàng đo lường lượng cà phê mình muốn thưởng thức.

    Ưu điểm: Máy có màu đen sang trọng lịch sự cùng thiết kế nút vặn cơ dễ sử dụng.. Vỏ ngoài của máy được tạo bằng nhựa cao cấp, dễ làm sạch và khó vỡ. được thiết lập nhỏ gọn, có thể đặt ở nhiều vị trí trong nhà mà không sợ bị cồng kềnh, vướng víu.

    Nhược điểm: Vì máy có nhiều chức năng pha cà phê khác nhau nên khi dùng người sử dụng thường phải tháo đổi các bộ phận để thích hợp với mục đích của mình. Việc làm sạch cũng vì vậy mà bất tiện hơn.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Espresso Tiross TS620.

    2.6 Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168

    Tính năng: Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168 ngày nay được khá nhiều người dùng sự sự tiện dụng của nó. Ấm có chức năng sử dụng được ở cả bếp ga và bếp điện nên rất dễ dàng sử dụngsử dụng đơn giản và tiện lợi. Được làm hoàn toàn bằng hợp kim nhôm cao cấp, tay cầm được chưng dụng bằng nhựa cách nhiệt rất an toàn.

    Ưu điểm: Đây là dòng sản phẩm pha cà phê có mức giá thành khá rẻ, thích hợp với túi tiền của mọi nhà. Với một vài tiền nhỏ như trên bạn cũng có thể giúp việc pha cà phê trở nên dễ dàng và dễ dàng hơn bao giờ hết. hơn thế nữa ấm pha cà phê này còn được thiết lập với nắp đậy có thể đóng mở an toàn tuyệt đối khi sử dụng. hơn thế nữa núm mở của ấm còn được chưng dụng bằng vật liệu cách nhiệt nên rất toàn khi mở nắp

    Nhược điểm: Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express 2TZ BCM-1168 được tích hợp tới 10 bộ phận tách rời. Chính do đó sẽ bất tiện trong tiến trình tháo lắp và làm sạch cho máy. hơn thế nữa ấm còn có khả năng đun trực tiếp trên lửa nên nếu không cẩn thận người dùng sẽ dễ dàng bị bỏng. Ấm có thể tích khá nhỏ, mỗi lần sử dụng chỉ được 2 tách trà.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Ấm pha cà phê Bialetti Moka Express.

    2.7 Máy pha cà phê Gaggia Carezza Deluxe

    Tính năng: với size nhỏ nhắn bề ngang 11 inch và nặng 13kg. hiệu suất 130 oat cùng áp lực bơm tiêu chuẩn 15 bar, đủ mạnh để giúp chiết xuất cà phê ngon. Vỏ máy được cấu thành từ vật liệu nhựa ABS màu xám.

    Các bộ phận dễ hao mòn như bảng điều khiển, nóc máy để hâm tách được bọc inox 304 chắc chắn. Máy còn có tính năng thẩm thấu (Pre-infusion) trước khi pha. có thể thay đổi được độ mạnh của cà phê theo mong muốn . nút vặn bên phải giúp thuận tay lấy hơi và nước nóng hơn.

    Ưu điểm: Sản phẩm máy pha cà phê Gaggia Carezza Deluxe có vòi đánh sữa truyền thống cho tách cappuccino ngon hơn. Sữa nhanh chóng chuyển thành bột mịn cho tách Cappuccino, Latte Macchiato và nhiều thức uống có nền sữa khác.

    Một điểm hay nữa là chiếc máy này  có thể cung cấp nước nóng để pha trà. hơn thế nữa còn chứa đựng vẻ ngoài ấn tượng với màu xám, thân máy nhẹ và chắc chắn. Máy thích hợp với mọi góc trong nhà bếp của bạn. Với nút vặn được đặt ở bên phải giữ cho việc nén hơi và lấy nước nóng thuận tiện hơn

    Nhược điểm: Khi máy hoạt động sẽ gây lên tiếng ồn khiến mọi người khó chịu. Với màn hình điều khiển được thiết lập khá hiện đại nên người dùng cần bỏ thời gian để tìm hiểu cách sử dụng.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Gaggia Carezza Deluxe.

    2.8 Máy pha cà phê Delonghi EC685.M

    Tính năng: Máy pha cà phê Delonghi gồm 3 nút tính năng tiện lợi và áp lực bơm 15 bar. có thể sử dụng chiếc máy này để pha cà phê bột, cà phê, pods. hiệu suất của máy là 130 oat cùng thể tích chứa 1.1 lít. Với việc dùng inox 304 do đó mà máy có độ bền rất cao, hơn thế nữa với gam màu sáng bạc càng làm cho chiếc máy trở nên đẹp hơn. Bạn có thể dùng những tách cà phê nóng với hương vị đậm đà vì máy được trang khả năng gia tăng nhiệt và ủ.

    Ưu điểm: được thiết lập nhỏ gọn, với gam màu sáng bạc khiến cho không gian của mình trở nên tươi sáng và sang trọng. Máy được tích hợp với 2 vòi rót cà phê, rất thiện lợi cho bạn cũng có thể pha nhiều ly cà phê một lúc. Với hệ thống bơm auto nên máy luôn trong trạng thái sẵn sàng hoạt động khi cần. Bình nước trong máy được tách rời với máy nên có thể dễ dàng làm sạch khi cần thiết.

    Nhược điểm: Vì máy được thiết lập khá hiện đại nên người dùng cũng cần phải có time để tìm hiểu về máy. hơn thế nữa máy pha cà phê này chẳng có hệ thống đo lường nên sẽ khó đo lượng nước và cà phê cần dùng.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Delonghi EC685.M.

    2.9 Máy pha cà phê Electrolux ECM3505 110 oat (Đen)

    Tính năng: Máy pha cà phê Electrolux hiệu suất 920-1100W, thể tích chứa tới 1.5L. Với thể tích của máy này bạn cũng có thể pha 10-12 tách cà phê trong một lần. hơn thế nữa thì máy cũng có van chống nhỏ giọt và có thể ngắt điện auto tiện dụng cho việc làm sạch và hơn thế nữa còn rất tiết kiệm điện.

    Ưu điểm: có cấu tạo nhỏ gọn, đơn giản và rất bắt mắt với màu đen cùng gam màu sáng bạc sang trọng, có vạch chia các mức cà phê ở cả hai bên, vạch chia mực nước đun sôi. hơn thế nữa còn được tích hợp hệ thống van nhỏ giọt không làm cà phê bị dây ra ngoài. Lưới lọc của máy có khả năng tháo rời và làm sạch khi cần thiết.

    Nhược điểm: Vì là máy pha cà phê với thể tích lớn nên khi vận hành máy thường hay có tiếng khá lớn. Làm ồn khiến mọi người  khó chịu. Các thiết bị trong máy nếu bị hư hại rất khó để mua được đồ thay thế.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Electrolux ECM3505.

    2.10 Máy pha cà phê Texet CF-250

    Tính năng: Chiếc máy này có cấu tạo kim loại tinh xảo.Máy có thể tích lớn lên đến 1,5L có thể pha lên đến 12 cốc cà phê tươi một lần. hơn thế nữa máy pha cà phê này có các cảm biến thông minh. Hệ thống sẽ lập tức dừng lại nếu chẳng có nước để bảo đảm chẳng có sự cố trong tiến trình pha cà phê.

    Ưu điểm: với cấu trúc bằng kim loại tinh xảo và màu sáng bạc nên bạn đặt máy pha cà phê này ở đâu cũng rất sang trọng và đẹp mắt. Có thể tích lớn và pha được nhiều cà phê một lúc. Có chuông cảnh báo khi máy không còn nước để tránh làm hỏng máy.

    Nhược điểm: Có cảm biến thông minh để báo hiệu khi hết nước là một điểm mạnh và cũng là một hạn chế. Vì nếu không thường xuyên làm sạch và giữ gìn máy cẩn thận thiết bị này có thể bị hỏng. Sẽ dẫn đến tốn kém về tài chính của gia đình.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Texet CF-250.

    2.11 Máy pha cà phê hãng Philips HD7447

    Tính năng: Máy pha cà phê hãng Philips phiên bản HD7447/00, hiệu suất 100 oat và thể tích 1,2 lít. Máy có show mức nước, ngắt rỉ khi lấy ra khỏi máy. có khả năng tháo rời phụ kiện trong máy ra để vệ sinh.

    Đèn LED báo vô cùng tiện lợi, sức chứa cốc cà phê nhiều nhất 10 – 15 cốc. Philip còn có những chức năng thông minh như hệ thống ngăn rò rỉ nước từ vòi không làm bẩn ra đĩa hâm. Với chức năng này bạn cũng có thể chọn lựa pha nhiều tách cà phê cùng một lúc mà không lo bị cà phê rớt ra bên ngoài,

    Ưu điểm: Máy được thiết lập hiện đại và nhỏ nhắn rất thích hợp để dùng trong gia đình hoặc văn phòng. hơn thế nữa còn được thiết lập với các dấu hiệu mực nước và cà phê rất thuận lợi cho việc pha lượng cà phê cần thiết.

    Máy có tay cầm khá rộng rãi, di chuyển máy một cách dễ dàng. Nắp của máy pha cà phê được gắn liền với ấm an toàn tuyệt đối khi dùng. Bộ phận giữ bộ lọc của máy pha cà phê có thể tháo rời, điều đó giúp nạp cà phê hoặc vệ sinh dễ dàng

    Nhược điểm: Phần ấm đựng cà phê được làm thủy tinh nên trong tiến trình làm sạch nếu không cẩn thận rất dễ dàng bị vỡ. Việc tìm mua các thiết bị của máy cũng khá khó khăn.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Philips HD7447.

    2.12 Máy pha cà phê Delonghi ESAM 4000.B

    Tính năng: Máy pha cà phê ESAM 4000.B với thể tích 1.8L, hiệu suất lên tới 1450 W, có ngăn chứa bã cà phê, ngăn chứa cà phê hạt lên tới 200g cùng áp suất bơm là 15 bar. Máy có nhiều chức năng hiện đại và thuận lợi nhất cho người dùng. Cũng có thể pha nhiều loại cà phê khác nhau nhờ chức năng đánh sữa rất tiện lợi. Bạn cũng có thể dùng cả cà phê hạt hoặc cà phê bột với máy pha cà phê này.

    Ưu điểm: Có thể pha hai cốc cà phê cùng lúc với chất lượng cà phê như nhau. Máy được vận hành khá êm, không gây nhiều tiếng ồn. có đến 13 nấc tùy chỉnh mức độ xay, bạn cũng có thể lựa chọn. Cối xay cà phê cũng hỗ trợ người dùng tự tùy chỉnh lượng cà phê và nước tùy ý. Vòi rót của máy pha cà phê văn phòng này có thể điều chỉnh để thích hợp với những loại cốc đựng khác nhau.

    Nhược điểm: Máy được thiết lập hiện đại với nhiều chức năng và nút điều khiển do đó người dùng cũng gặp khó khăn khi mới dùng. Vì máy có nhiều chức năng nên tiêu hao điện và năng lượng khá lớn.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê áp dụng cho văn phòng Delonghi ESAM 4000.B

    2.13 Máy pha cà phê hãng Melitta Caffeo Passione

    Tính năng: Đây là máy pha cà phê văn phòng rất tiện dụng được chưng dụng rộng rãi. Cùng với đó, màn hình điều khiển điện tử dễ dàng sử dụng. Nếu bạn muốn sở hữu một ly Espresso hay Cappuccino thì chỉ cần bấm một nút đơn giản là bạn có thể tận hưởng sau vài phút.

    Ưu điểm: Máy được thiết lập với động cơ rất mạnh mẽ và sắc bén. Đây là dòng máy có vô số điểm mạnh so sau những máy pha cà phê khác. với cấu trúc mới và chất lượng cà phê được pha rất hài lòng người sử dụng. Các bộ phận được tách rời rất tiện dụng khi cần làm sạch máy.

    Nhược điểm: Máy có mức giá thành tương đối cao và các thiết bị của máy cũng không phổ biến trên thị trường. Khi bị hư hại sẽ rất khó tìm thấy thiết bị thay thế.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê của Melitta Caffeo Passione.

     

    2.14 Máy pha cà phê Nivona 646

    Tính năng: Máy có thể pha cà phê auto được Cappuccino, Espresso. Đây là dòng sản phẩm máy pha cà phê được nhập khẩu từ các nước Châu Âu với chất lượng hàng đầu thế giới.   bạn cũng có thể tự mình pha nhiều loại cà phê khác nhau với máy pha cà phê này.

    Ưu điểm: Máy pha cà phê Nivona 646 được thiết lập thích hợp với không gian sống hiện đại và năng động. Máy pha cà phê auto luôn đem đến cho bạn những tách cà phê nhanh chóng mà vẫn giữ được hương vị tinh tế của cà phê. Máy được thiết lập với tính năng tối ưu hóa lượng điện tốt, có khả năng pha cả cà phê bột và cà phê hạt.

    Nhược điểm: Là chiếc máy được nhập khẩu từ nước ngoài chính do đó những vật dụng hoặc thiết bị của máy nếu bị hư hại sẽ khó tìm thấy sản phẩm thay thế. người dùng cần bảo quản máy tốt để không tốn nhiều kinh phí sửa chữa.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê Nivona 646.

    2.15 Máy pha cà phê Espresso Distinta DeLonghi ECI 341.W

    Tính năng: Đây là máy cà phê được làm hoàn toàn bằng kim loại tinh xảo với các chi tiết được mạ crom rất bền. Bình đun cũng được tạo bằng inox 304 sử dụng với thời gian lâu dài mà không sợ bị hỏng. bình chứa nước bằng thủy tinh với thể tích là 1 lít. Máy có khả năng tự tắt khi không hoạt động.

    Ưu điểm: Sản phẩm được thiết lập với vật liệu cao cấp, có hệ thống auto mồi và auto tắt máy, rất thuận tiện khi dùng. Máy có khả năng tối ưu hóa lượng điện năng rất tốt. thiết kế tinh tế mắt là một điểm mạnh nổi trội của chiếc máy pha cà phê này.

    Nhược điểm: khi vận hành máy có tiếng kêu khá lớn, làm tác động đến mọi người xung quanh. màn hình điều khiển được hướng dẫn bằng tiếng Anh nên một vài người mới sử dụng sẽ lúng túng.

    Điểm danh 15 máy pha cà phê văn phòng hàng đầu dễ dùng giá chỉ từ 1 triệu đồng
    Máy pha cà phê áp dụng cho văn phòng của DeLongHi.y.

    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam