Điểm danh 3 mẫu túi xách Hermes “giá rẻ” mà bạn nên sở hữu


Túi xách Hermes là một trong số những nhãn hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp túi xách, với sự sang trọng và bản quyền duy nhất chưa từng có trên thế giới.

    Giới thiệu túi xách Hermes

    Hermès, một doanh nghiệp thời trang chất lượng cao của Pháp, được thành lập bởi Thierry Hermès vào năm 1837, chuyên sản xuất sản phẩm thời trang, nước hoa,… Túi xách Hermes là một trong số những nhãn hiệu đứng đầu trong ngành công nghiệp túi xách, với sự sang trọng và bản quyền duy nhất chưa từng có trên mỗi phiên bản sản phẩm túi xách Hermes. Thuật ngữ “entry level” là không tồn tại trên túi xách Hermes, những chiếc túi xách Hermes có mức giá lên đến hàng chục, hàng trăm ngàn USD bởi  tính bản quyền duy nhất và giới hạn của chúng chứ không hẳn là giá cả chất liệu. vì vậy bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho bạn một số dòng túi xách Hermes với giá hợp túi tiền hơn của hãng.

    Điểm danh 3 mẫu túi xách Hermes “giá rẻ”  mà bạn nên sở hữu

    Bạn nên lựa chọn túi xách Hermes cho mình như thế nào ?

    Chức năng, mục đích: bất kể giá thành, hình thức, điều trước tiên bạn nên cân nhắc là độ hữu dụng của nó đối với mình. Bạn cần sự tiện lợi, vừa vặn linh động trong mọi chuyến đi, một không gian đủ rộng để đựng các vật dụng cá nhân, hay chỉ đơn giản là bạn chỉ muốn khoe rằng mình có một chiếc túi Hermes hàng real với bạn bè, người thân. Dù là gì đi chăng nữa, bạn nên xem xét kỹ trước khi tìm mua một chiếc túi Hermes, vì bạn sẽ không muốn sở hữu một chiếc túi ngàn đô để rồi không dùng đến.

    Sở thích: Bạn nên dựa vào màu sắc, kiểu dáng, chi tiết của các chiếc túi xách Hermes, xem chúng có hợp với style thời trang của mình hay không, đặc biệt đem đến sự thoải mái.

    Chất lượng: Những chiếc túi xách Hermes là nhiều sản phẩm chất lượng cao nhất trên thị trường, chất lượng của túi cũng vậy. Điều trước tiên bạn nên chú ý đến là chất lượng da. Nhưng nếu chưa có kinh nghiệm lâu năm về túi xách, bạn nên nhớ rằng túi xách Hermes được vinh danh là “bậc thầy của sự hoàn hảo”, bạn nên chú ý đến những đường chỉ lỏng lẻo, màu sơn loang và phần tạo form bằng nhựa vì đây thường sẽ là đặc điểm của túi fake.

    Chính vì túi xách Hermes chỉ được cung cấp với chất lượng cao nhất, nên giá cả của túi sẽ chưa bao giờ rơi xuống dưới 3000 USD, đặc biệt là dòng sản phẩm mới ở hãng.

    Điểm danh 3 mẫu túi xách Hermes “giá rẻ”  mà bạn nên sở hữu

    Top túi xách Hermes mà bạn nên sở hữu cho mình một chiếc

    • Túi xách Hermes Garden Party Tote

    Là một mặt hàng thiết yếu  trong các dòng túi xách hermes, thiết kế khá giản dị, đơn sắc, nội thất không tương đối lớn nhưng vẫn đáp ứng đủ nhu cầu mang các vật dụng thường ngày của bạn, cùng với đó là các chọn lựa phong phú hơn về size. Bạn có thể dùng nó như một chiếc túi để đi lại, đựng trữ hàng ngày hoặc kể cả đem đến các buổi tiệc tối, chiếc túi xách Hermes này chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn trong khi vẫn toát lên được vẻ sang trọng, quý phái. Giá khởi điểm: 2.075 USD.

    • Túi xách Hermes Jige Elan Clutch

    Một chiếc nhỏ nhắn và tinh tế, mang màu sắc trẻ trung và lãng mạn, cùng với đó là phần đóng tab bằng da chữ H đặc trưng của hãng. Chiếc túi xách Hermes này sẽ là một điểm nhất tuyệt vời cho outfit của bạn, và bạn có thể đựng vừa một chiếc ví nhỏ và điện thoại của mình. Chiếc Túi xách Hermes Jige Elan Clutch là định nghĩa của sự tận dụng từ những thứ nhỏ bé nhất. Giá khởi điểm: 3.700 USD.

    •  Túi xách Hermes Evelyn Messenger Bag

    Lấy cảm hứng từ chiếc túi trên yên ngựa, Evelyn được tạo nên với cùng với truyền thống cưỡi ngựa của Hermes. Chiếc túi có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho việc di chuyển với cấu trúc chắc chắn trên vai người đeo, cùng với 4 kích cỡ tùy biến cho nhu cầu mỗi người, chiếc túi xách Hermes này có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho những ai thích du lịch trong sự nhẹ nhàng và phong cách. Giá khởi điểm: 3.375 USD.

    Điểm danh 3 mẫu túi xách Hermes “giá rẻ”  mà bạn nên sở hữu 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam