Điểm danh 5 máy xay đa năng cầm tay đang làm mưa làm gió trên thị trường


Trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn 5 loại máy xay đa năng cầm tay phù hợp nhất hiện nay.

Máy xay đa năng cầm tay hiện là một trong số những dụng cụ nhà bếp thiết yếu được trong mọi nhà bếp của gia đình. Máy có cấu tạo nhỏ gọn, hiệu suất hoạt động mạnh mẽ và thao tác dễ dàng sử dụngdễ sử dụng nên đang được nhiều gia đình chọn lựa thay thế cho những loại máy xay sinh tố.

Nhưng hầu hết người đang vướng mắc nên sắm máy xay đa năng cầm tay nào tốt? Bởi ngày nay ngoài thị trường máy xay đa năng cầm tay có sự phong phú và đa dạng về mẫu mã, chủng loại, khiến bạn nhận thấy khó khăn khi lựa chọn. Do đó, trong bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giải quyết khó khăn này cho các bạn bằng cách lọc ra danh sách 5 loại máy xay đa năng cầm tay phù hợp nhất hiện nay.

1. Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Điểm danh 5 máy xay đa năng cầm tay đang làm mưa làm gió trên thị trường
Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA

Panasonic PASO-MX-SS1BRA được tích hợp 1 cây xay, 1 cây đánh trứng và 1 cốc đo bằng nhựa cao cấp giúp dễ dàng vệ sinh. Với cối xay nhỏ 0.2 lít sử dụng xay thịt, cắt nhỏ củ, nghiền khoai tây luộc… vô cùng tiện lợi. Lưỡi dao bằng inox 304 có hiệu suất 600W giúp dễ dàng xay mịn mọi loại thực phẩm. Thiết kế dễ dàng tháo rời tay cầm và thanh xay để làm sạch lau chùi. 

Máy xay đa năng cầm tay Panasonic PASO-MX-SS1BRA vận hành với 5 tốc độ xay tùy chỉnh dễ dàng bằng nút gạt. Máy được tặng kèm cốc xay nguyên liệu 0.7 lít nên bạn có khả năng xay được thực phẩm trực tiếp ở trong cốc vô cùng tiện lợi. Ngoài ra, thân máy bằng inox 304 nên hoàn toàn có khả năng xay được súp, cháo nóng ở trong nồi.

2. Máy xay đa năng cầm tay Tefal HB943838

Máy có cấu tạo cầm tay hiện đại theo kiểu dáng châu Âu, gọn nhẹ và dễ dàng cầm nắm để thao tác. Tefal HB943838 vận hành với hiệu suất lên đến 1000W giúp xay thực phẩm nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Máy được tích hợp lưỡi dao 4 cánh với thiết kế theo công nghệ Powelix Life an toàn khi tiếp xúc thực phẩm. 

Máy xay đa năng cầm tay Tefal HB943838 có cốc xay lớn với thể tích 0.8 lít đáp ứng đủ nhu cầu giải khát cho 1 – 2 người. Đồng thời, cối nhỏ 0.5 lít và cây đánh trứng đi kèm tiện dụng cho người dùng. Tefal HB943838 có nhiều tốc độ xay khác nhau được điều chỉnh bằng lực tay nhấn của người dùng.

3. Máy xay đa năng cầm tay Bluestone BLB5268

Điểm danh 5 máy xay đa năng cầm tay đang làm mưa làm gió trên thị trường
Máy xay đa năng cầm tay Bluestone BLB5268

Bluestone BLB5268 có cấu tạo kiểu cầm tay nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, phù hợp áp dụng cho người độc thân, gia đình có 1 – 2 người. Máy bao gồm cây đánh trứng, cối xay thịt, cốc đựng thực phẩm thỏa mãn nhu cầu xay sinh tố, xay thịt, xay hạt, đánh trứng, đánh kem, trộn bột một cách dễ dàng. Đặc biệt, phần thân của máy gắn lưỡi dao bằng inox 304 nên người sử dụng có khả năng xay được thực phẩm trực tiếp ở trong nồi, vật dụng chứa tiện lợi, tiết kiệm thời gian.

Máy xay đa năng Bluestone BLB5268 vận hành với hiệu suất 800W giúp xay nhuyễn mịn mọi nguyên liệu. Lưỡi dao 4 cánh bằng vật liệu inox 304 sắc bén, không phản ứng với thức ăn, xay cắt thực phẩm nhanh chóng, dễ dàng tháo rời và tiện vệ sinh. Máy có 1 cốc xay thể tích 800ml bằng nhựa cao cấp bảo đảm an toàn cho sức khỏe, kháng vỡ, nhẹ bền. Cối xay thịt thể tích 500ml bằng nhựa tốt, thiết kế khép kín có khả năng xay thịt, cá, hải sản dễ dàng.

4. Máy xay đa năng cầm tay Smeg HBF02CREU (535.43.615)

Smeg HBF02CREU (535.43.615) có cấu tạo nhỏ gọn, tay cầm chống trượt nên dùng linh động trong nhà bếp của mỗi gia đình. các thành phần của máy dễ dàng tháo rời với thao tác xoay vặn, tiện làm sạch và sử dụng. Lưỡi dao bằng inox 304 cùng hệ thống Flow Blend giúp xay nhuyễn mịn thực phẩm cùng nắp chống văng, xay được cháo nóng ở trong nồi. 

Máy xay đa năng cầm tay Smeg HBF02CREU (535.43.615) có thể tích cốc xay 1.4 lít bằng nhựa cao cấp, an toàn cho sức khỏe có thể dùng để xay sinh tố, xay cháo… tiện dụng. Cối xay thịt đi kèm để tiện xay riêng những loại thực phẩm tươi sống như thịt, cá, tôm…

5. Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180

Điểm danh 5 máy xay đa năng cầm tay đang làm mưa làm gió trên thị trường
Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180

Bosch MSM87180 có thiết kế cầm tay gọn gàng, tiện lợi cùng màu sắc sang trọng giúp làm đẹp cho không gian sử dụng. Với 2 cối xay vật liệu nhựa cao cấp sử dụng để xay thịt, xay hạt… Và 1 cốc đựng và 1 cây đánh trứng đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu người nội trợ khi đun nấu. Đặc biệt, các cối xay kèm theo nắp đậy nên có tính vệ sinh. 

Máy xay đa năng cầm tay Bosch MSM87180 hoạt động mạnh mẽ với hiệu suất 750W giúp xay nhuyễn mọi loại thực phẩm. Máy điều khiển đơn giản với các nút bấm, với 12 tốc độ xay điều chỉnh và chinh phục được mọi loại thực phẩm. các thành phần của máy có thể dễ dàng tháo rời, tiện dụng cho làm sạch lau chùi, tăng tuổi thọ và an toàn cho sức khỏe khi sử dụng.

Trên đây, chúng tôi đã vừa giới thiệu đến các bạn top 5 máy xay đa năng cầm tay được đánh giá cao ngoài thị trường hiện nay. Hy vọng qua những điều này sẽ hỗ trợ các bạn đưa ra quyết định đúng đắn cho gia đình mình.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam