Điểm danh những đôii giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?


Ngoài những đôi giày cao gót như “tuyên ngôn nữ quyền” vì sự nữ tính, dịu dàng của nó thì giày thể thao nữ có thể kể là một món đồ thiết yếu với chị em. Giày thể thao đem đến một sự năng động hơn, mới mẻ hơn cho phái đẹp.

    Thị trường ngày nay có vô số kiểu giày thể thao nữ đẹp, từ những đôi giày thể thao hàng hiệu đang rất thịnh hành cho đến những đôi giày thể thao kiểu dáng ngộ nghĩnh đáng yêu. Tùy theo ý thích và mục đích mà bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn. Nhưng nếu bạn là một tín đồ của xu hướng, và đang lưỡng lự không rõ năm nay giày nào đang hot thì hãy cùng tìm hiểu một vài kiểu giày thể thao nữ dưới đây để giúp bạn có một bộ quần áo ưng ý nhé.

    Top những đôi giày thể thao nữ bạn nên có

    Giày thể thao nữ Adidas

    Điểm danh những đôii giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

    Adidas luôn nhãn hiệu thể thao có danh tiếng hàng đầu thế giới, là lựa chọn của nhiều khách hàng. toàn bộ các thiết kế giày của Adidas đều mang trend trẻ trung, năng động nên giày nữ cũng không ngoại lệ. Giày nữ luôn được Adidas chú trọng và thường xuyên đưa ra các phiên bản sản phẩm mới, giúp hội cô nàng cập nhật trend thời trang, bao gồm:

    • Giày Adidas Superstar: cuốn hút bởi thiết kế độc đáo, với mũi giày hình con sò tạo sự mềm mại không giống như những đôi giày mũi nhọn khỏe khoắn trước đây. Hai bên thân giày luôn là 3 sọc đen trên nền trắng quen thuộc. Đôi giày này rất dễ phối đồ, dù là style cá tính hay đáng yêu cũng không hề khó.
    • Giày Adidas NMD: ra mắt năm 2015 đã khiến các tín đồ mê mệt, thiết kế không quá phức tạp, đơn giản nhưng rất chất và khỏe khoắn. Đó như một thông điệp mà Adidas muốn gửi gắm: tự do và tự tại, sẽ là “người bạn đồng hành” trên mọi nẻo đường của bạn.
    • Adidas Neo và Stan Smith: Hai dòng giày này tuy ra đời sau nhưng lại được kế thừa những điểm mạnh của các dòng trước nên nhận được rất nhiều sự ủng hộ. Nếu bạn đang săn tìm một đôi giày vừa bền lại vừa độc đáo thì đây chắc chắn là đề xuất mà bạn không nên bỏ qua. Nếu là một đôi giày thể thao nữ mang nhãn hiệu Adidas thì giá cả bạn phải bỏ ra là từ 1.100.000đ đến 2.000.000đ. Tùy từng phiên bản sản phẩm mà sẽ có những giá cả khác nhau. Nếu bạn là một chị em cá tính thì còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một đôi nhỉ?

    Giày thể thao nữ Bitis

    Điểm danh những đôii giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

    nhãn hiệu Bitis đã quá thân quen sau những ai thuộc thế hệ 8x, 9x với câu slogan quen thuộc: “Bitis nâng niu bàn chân Việt”. So với các nhãn hiệu giày trong nước, Bitis luôn đi đầu và có chỗ đứng nhất định đối với người tiêu dùng, trở thành nhãn hiệu “giày quốc dân”. Bên cạnh những đôi dép quen thuộc, Bitis còn sản xuất những đôi giày thể thao để thỏa mãn nhu cầu của cuộc sống hiện đại. Thiết kế mới lạ, kiểu dáng trẻ trung không kém những tên tuổi đẳng cấp quốc tế đã giúp Bitis cuốn hút giới trẻ đến với kiểu giày của mình. Vì đến từ thị trường Việt Nam nên giá của một đôi giày thể thao nữ Bitis hàng real khá mềm và phù hợp. Chỉ cần 600.000đ đến 800.000đ là bạn đã sở hữu ngay một đôi giày Bitis Hunter vừa bền vừa đẹp rồi!

    Giày thể thao nữ Gucci

    Khác với Adidas, Gucci thiên về thời trang hơn là thể thao, nếu bạn tin dùng những thứ độc đáo thì chắc chắn bạn là một fan bự của Gucci! Các đường nét thêu trên giày n hỏng loa hồng, bướm đêm hay rắn rất đặc thù và ấn tượng. Xét về độ đẹp, độ độc và lạ thì khó có nhãn hiệu nào qua mặt được Gucci. Nếu bạn muốn thoát ra khỏi vùng an toàn của bạn trong một thời gian, thì giày Gucci là một đề xuất tuyệt vời. Dòng giày này có giá nằm trong khoảng 1.000.000 – 1.600.000 đồng, nếu bạn đã quyết tâm sở hữu một đôi giày Gucci thì còn chần chừ gì nữa mà không mua ngay cho mình.

    Giày thể thao Converse

    Điểm danh những đôii giày thể thao nữ nào mà bạn không nên bỏ lỡ?

    Đơn giản và thời trang, đó là những gì chúng ta có thể nhận thấy ở một đôi giày thể thao nữ đến từ nhãn hiệu Converse. Đế luôn được tạo bằng cao su nên mỗi bước đi của mình sẽ rất nhẹ nhàng và êm ái. Với mẫu giày đen trắng này luôn nằm trong top về doanh số. Để sở hữu một đôi giày Converse, bạn không cần bận tâm về giá cả. Từ những mẫu cổ thấp đến cổ cao sẽ có những giá cả khác nhau, thường những đôi giày Converse cổ cao sẽ có mức giá cao hơn một chút. Chỉ từ 700.000 – 1.000.000 đồng, bạn đã có thể rinh ngay một đôi giày thể thao Converse nữ hàng real về cho đội của mình.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam