Điểm danh những dòng kem che khuyết điểm cho nam giới phổ biến nhất hiện nay?


ngoài thị trường ngày nay có nhiều sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam nào tốt? Nếu bạn đang vướng mắc đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé!

    Mặc dù cánh con trai thường không lưu tâm đến make up làm đẹp nhiều như cô nàng nữ giới nhưng kem che khuyết điểm được xem như là vũ khí bí mật giúp các anh chàng trở nên tự tin  với làn da láng mịn, đều màu hơn và từ đó che đi những điểm “ chưa đẹp” trên gương mặt của mình.

    Các tiêu chuẩn chọn sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam

    để lựa chọn một sản phẩm kem che khuyết điểm thích hợp với làn da, các chàng trai nên dựa trên những tiêu chí, mẹo sau đây:

    1. Chon tông màu phù hợp

    Khi chọn sản phẩm kem che khuyết điểm có tông màu thích hợp thì phái mạnh sẽ dễ dàng che đi các tàn nhang, quầng thâm mà không lo bị lộ. Tốt hơn bao giờ hết là sử dụng kem che khuyết điểm có tone sáng hơn làn da từ 1-2 tone nhé!

    Điểm danh những dòng kem che khuyết điểm cho nam giới phổ biến nhất hiện nay?
    Kem che khuyết điểm Blueman BB cream

    2. Dựa vào từng làn da

    tùy vào làn da là da dầu hay da khô, da nhạy cảm để lựa chọn lựa sản phẩm kem che khuyết điểm phù hợp. Chẳng hạn nếu bạn có làn da khô thì nên chọn sản phẩm có độ ẩm cao để tránh da bị bong tróc, lớp che khuyết điểm bị sần sùi, không thấm vào da gây mất thẩm mỹ.

    3. Dựa vào nhu cầu sử dụng

    ngày nay ngoài thị trường có phong phú các dòng kem che khuyết điểm khác nhau như dạng lỏng, dạng kem, dạng thỏi. vì vậy tùy vào yêu cầu sử dụng của mỗi người mà các anh chàng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp.

    Với kem che khuyết điểm dạng kem và dạng dung dịch thì có độ che phủ khá tốt, tầm trung. Với kem che khuyết điểm dạng thỏi thì độ che phủ lại dày hơn vì vậy mà khả năng che khuyết điểm cũng tốt hơn.

    Điểm mặt 3 sản phẩm kem che khuyết điểm cho nam giới không thể bỏ qua!

    Dưới đây review chi tiết 3 sản phẩm kem che khuyết điểm được nhiều anh chàng ưu ái sử dụng nhất hiện nay.

    1. Kem che khuyết điểm BB: SILKGIRL

    Điểm danh những dòng kem che khuyết điểm cho nam giới phổ biến nhất hiện nay?
    BB: SILKGIRL sẽ hỗ trợ làn da của mình trông tươi sáng và đều màu hơn

    Đây là dòng kem che khuyết điểm áp dụng cho cả nam giới. Về khả năng che điểm hạn chế của em này thì miễn bàn, có thể che đi những khuyết điểm như quầng thâm mắt, đốm thâm mụn, tàn nhang trên da một cách dễ dàng.

    Sử dụng BB: SILKGIRL sẽ hỗ trợ làn da của ban trông tươi sáng và đều màu hơn chỉ trong 1 nốt nhạc từ đó bạn cũng có thể tự tin tỏa sáng với làn da tươi tắn, sáng hồng tự nhiên rồi đó. Chưa hết, BB: SILKGIRL còn có thể chống nước, mồ hôi hiệu quả. Với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như dưa leo, những loại thảo mộc Ấn Độ sẽ hỗ trợ bạn an tâm hơn, không lo bị dị ứng khi sử dụng.

    Giá tham khảo: 130.000Đ

    2. Kem che khuyết điểm Blueman BB cream

    Sản phẩm che khuyết điểm kế tiếp chúng tôi muốn review đến bạn là Blueman BB cream. Ngoài độ che phủ cao, Blueman BB cream còn hỗ trợ kiềm dầu hiệu quả. Với 3 tone màu, các bạn nam có thể chọn một tông màu thích hợp với làn da: tone tự nhiên, tone trung bình và tone nâu. Mặc dù có kết cấu khá dày nhưng sử dụng em này sẽ hỗ trợ che phủ toàn bộ các khuyết điểm trên da, thậm chí là những nốt mụn cám kém thẩm mỹ đi chăng nữa.

    Hiện sản phẩm có mức giá tham khảo: 120.000đ

    3. Kem che khuyết điểm Maycheer Naturactor

    Điểm danh những dòng kem che khuyết điểm cho nam giới phổ biến nhất hiện nay?
    Kem che khuyết điểm Maycheer Naturactor có khả năng thấm hút mồ hôi cực kì hiệu quả

    Sản phẩm sau cùng trong top list ngày hôm nay không ai khác chính là Maycheer Naturactor. Dù có cấu tạo như sản phẩm dưỡng da nhưng đây lại là dòng kem che khuyết điểm được phái mạnh ưa chuộng trong thời gian gần đây.

    Maycheer Naturactor sở hữu thêm một thành phần chống nắng, chống các tia cực tím không tốt cho làn da. Đồng thời sản phẩm còn có thể thấm hút mồ hôi cực kì hiệu quả. Trong khi làn da của nam giới có tuyến mồ hôi hoạt động mạnh mẽ, tiết nhiều bã nhờn, mồ hôi. Đó là nguyên nhân tại sao Maycheer Naturactor được nhiều anh chàng ưa chuộng đến thế.

    Bài viết trên hi vọng sẽ hỗ trợ cho bạn có thêm kiến thức về kem che khuyết điểm cho nam, từ đó có thể chọn 1 sản phẩm thích hợp với làn da của minh. Nếu có thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm thì đừng ngại liên hệ với chúng tôi nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam