Điểm danh những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất hiện nay


Giày thể thao nữ Biti's luôn là lựa chọn được nhiều chị em ưa chuộng với toàn bộ các bộ đồ hằng ngày. trên đây là những góp ý cho bạn về các kiểu giày thể thao nữ bitis hot nhất hiện nay.

    Giới thiệu giày thể thao nữ Biti’s

    Giày thể thao nữ Biti’s hiện đang là nhãn hiệu giày dép Việt Nam được nhiều đối tượng người dùng tin tưởng chọn lựa hiện nay. Sản phẩm giày thể thao nữ Biti’s với nhiều thiết kế đa dạng, kết cấu bền bỉ, phù hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh khác nhau. bài viết dưới đây sẽ hỗ trợ bạn tìm hiểu vì sao giày thể thao nữ Biti’s lại cuốn hút được nhiều đối tượng khách hàng kể cả đối tượng khách hàng khó tính nhất.

    Giới thiệu về thương hiệu

    nhãn hiệu giày thể thao nữ Biti’s được đa số người biết đến từ khi thành lập, mẫu thiết kế giày này chiếm vị trí độc tôn trong lòng của người tiêu dùng. nhãn hiệu sở hữu câu khẩu hiệu “Nâng niu bàn chân Việt”, hơn thế nữa thì các kiểu giày luôn được cập nhật để phù hợp với xu hướng thời trang của thế giới. Giày thể thao nữ Biti’s có đặc điểm là độ bền cao, với các vật liệu cao cấp, mẫu thiết kế tinh tế, hiện đại, trẻ trung, màu sắc của giày phong phú giúp bạn dễ dàng trong việc phối đồ. 

     

    Điểm danh những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất hiện nay

    vì sao nên dùng giày thể thao nữ Biti’s? 

    • Kiểu dáng thời trang: những kiểu giày thể thao nữ Biti’s luôn được thiết lập một cách chi tiết và tỉ mỉ, kiểu dáng giày cũng rất thời thượng và tinh tế. Kiểu dáng của giày thể thao ôm chân, giữ cho người dùng có cảm nhận thoải mái và thoải mái khi vận động, mà không hề làm giảm cá tính.
    • Màu sắc trẻ trung và năng động: Thiết kế nói chung và màu sắc nói riêng của giày thể thao nữ Biti’s luôn được cập nhật thường xuyên để đáp ứng nhu cầu sử dụng phong phú của người mua hàng. không chỉ vậy, màu sắc phong phú sẽ hỗ trợ người dùng dễ dàng hơn trong việc phối đồ. Ngoài màu sắc năng động, thì giày còn được thiết lập sau những chi tiết độc đáo để tạo được điểm đặc biệt cho thiết kế.
    • Đế giày êm ái: toàn bộ đế giày thể thao nữ Biti’s đều được cấu thành từ vật liệu Phylon, với độ bền cực kì cao, hấp thụ lực tốt, giảm lực tác động lên chân. hơn thế nữa đế giày thể thao nữ Biti’s bằng phylon còn hỗ trợ làm giảm độ trơn trượt giúp người dùng có những bước đi tự tin.
    • Công nghệ sản xuất tinh tế: Chất lượng giày luôn được đặt lên vị trí hàng đầu, nên từng đường may, sợi chỉ rất chắc chắn. Những phần khác của giày như lưỡi gà, mũi giày, thân giày đều sẽ được gia công một cách rất tinh tế, bảo đảm những nét đẹp có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho đôi giày.

    Điểm danh những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất hiện nay

    những kiểu giày thể thao nữ Biti’s hot nhất năm 2020

    1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter

    Giá tham khảo: 550.000 đồng – .000 đồng

    Kể từ khi ra mắt thị trường thì dòng giày thể thao nữ Biti’s hunter luôn được rất nhiều đối tượng người dùng khen ngợi bởi mẫu mã phong phú và chất lượng ổn định. Thiết kế giày rất nữ tính nhưng không hề kém phần tinh tế, năng động. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter luôn dẫn đầu trong công nghệ sản xuất giày, sau những kiểu giày cực phẩm không những sử dụng khi luyện tập thể thao mà cùng được chưng dụng để phối với các trang phục công sở, đi học.

    1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Feast

    Giá tham khảo: 540.000 đồng – 799.000 đồng

    Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Feast là phiên bản sản phẩm được thiết lập sau những tông màu sắc rất tươi sáng, form của giày vô cùng mềm mại giúp di chuyển dễ dàng hơn bao giờ hết. Phong cách, kiểu dáng của giày có thể phối với nhiều bộ áo quần khác nhau.

    1. Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit

    Giá tham khảo: 700.000 đồng – 940.000 đồng

    Giày thể thao nữ Biti’s Hunter Liteknit sử dụng công nghệ dệt quai rất tân tiến và hiện đại, giúp người dùng có được cảm nhận êm ái nhất, thoáng khí, tạo sự năng động suốt cả ngày. đường nét và hoa văn trên giày cũng cực kỳ đơn giản và nữ tính giúp làm nổi trội cá tính của bản.

    Điểm danh những mẫu giày thể thao nữ Biti's hot nhất hiện nay


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam