Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng


Kombucha hay còn được gọi là trà dưỡng sinh rất giàu probiotic, vitamin cùng nhiều thành phần tốt cho sức khỏe, tăng cường miễn dịch. Nếu chẳng có thời gian tự làm Kombucha, bạn cũng có thể tham khảo các nhãn hiệu nước uống lên men Kombucha chất lượng dưới đây.

    1. Nước uống lên men Kombucha Teazen

    Nước uống lên men Kombucha Teazen có xuất xứ Hàn Quốc. Chúng có danh tiếng là một loại đồ uống lành mạnh có thành phần tới 12 loại vi khuẩn axit lactic có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa của con người. Bên cạnh đó, nước uống lên men Kombucha Teazen còn có 3 vị trái cây rất dễ uống.

    Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng
    Nước uống lên men Kombucha Teazen là một loại đồ uống lành mạnh có thành phần tới 12 loại vi khuẩn axit lactic có lợi cho đường ruột, hệ tiêu hóa của con người

    Cho một gói kombucha (5g) vào 250ml nước đá hoặc 250~500ml nước và lắc đều hoặc khuấy đều và sử dụng. Đặc biệt, với dạng bột được đóng bên trong số những gói nhỏ vừa dễ bảo quản lại dễ mang theo đi phải di chuyển.

    2. Nước uống lên men Kombucha Mật Trà

    Kombucha Mật Trà được đóng trong chai lớn, bên trong chứa phần cốt đặc trà Kombucha. Với loại này bạn cũng có thể căn chỉnh hương vị thích hợp sở thích cá nhân (ví dụ như: bạn có thể sử dụng nguyên chất hoặc pha loãng với nước hoặc thêm đường v.v.). Đóng gói dạng chai lớn bạn cũng có thể dễ dàng dự trữ trong nhà nhưng nếu như bạn thường xuyên phải di chuyển thì nên cân nhắc, bởi trà được bảo quan trong chai thủy tinh sẽ gây bất tiện khi khi mang theo.

    Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng
    Kombucha Mật Trà được đóng trong chai lớn, bên trong chứa phần cốt đặc trà Kombucha

    3. Nước uống lên men Kombucha Star

    Star Kombucha được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ. Với 12 hương vị đa dạng, trong đó, best seller là: hương dâu, xoài, việt quất, cam… Chưa hết, hãng sản xuất Kombucha Star còn cho ra mắt các combo: detox thanh lọc cơ thể, combo đẹp da hay combo cân bằng huyết áp… giúp thỏa mãn nhu cầu sức khỏe của người dùng. Cùng với đó, với cấu trúc vỏ lon sặc sỡ, bắt mắt để lại ấn tượng với người sử dụng ngay trong lần gặp đầu tiên. Tuy nhiên, ở dạng lon cũng không được tiện dụng cho lắm khi bạn muốn đem chúng đi cùng trong các lần xê dịch.

    Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng
    Star Kombucha được cấp chứng nhận FDA của Hoa Kỳ với 12 hương vị đa dạng, trong đó, best seller là hương cam, dâu..

    4. Trà Dưỡng Sinh Hữu Cơ Captain Kombucha

    Captain Kombucha là một trong số những nước uống lên men Kombucha ăn khách ngoài thị trường hiện nay. ưu điểm nổi bật của Captain Kombucha có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha, chính là thành phần hữu cơ đã được chứng nhận BIO như đường mía hữu cơ, trà stevia và trà xanh hữu cơ, trái cây tự nhiên.

    Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng
    Captain Kombucha là một trong số những nước uống lên men Kombucha ăn khách ngoài thị trường hiện nay

    Trà Dưỡng Sinh Hữu Cơ Captain Kombucha có 6 vị, gồm: Vị truyền thống, đào dứa, mâm xôi dừa, chanh gừng, có cả vị ớt độc lạ nữa. Với đặc điểm là thức uống thiên nhiên nên chúng rất ít chất béo, không gluten nên khi thưởng thức bạn sẽ dễ dàng cảm giác được vị riêng biệt của từng loại trà Dưỡng Sinh Hữu Cơ Kombucha. 

    5. Trà xanh Kombucha hữu cơ Yogi

    Trà xanh Kombucha hữu cơ Yogi có đặc trưng là sự tích hợp hương vị từ chanh dây, sả và mận tạo nên thức uống thơm ngon đặc biệt nhưng không chát. Bên cạnh đó, bạc hà tích hợp cùng lá trà xanh hữu cơ sẽ có khả năng đẩy lùi tiến trình oxy hóa, giúp bạn có tinh thần thoải mái, sảng khoái.

    Điểm danh tốp 5 nước uống lên men Kombucha tốt cho sức khỏe, giải nhiệt mùa nóng
    Trà xanh Kombucha hữu cơ Yogi có đặc trưng là sự tích hợp hương vị từ chanh dây, sả và mận tạo nên thức uống thơm ngon đặc biệt nhưng không chát

    Sở dĩ, grob.vn tự tin giới thiệu sản phẩm này tới bạn là do sản phẩm đã được chứng nhận hưu cơ bởi QAI và nói không với thành phần biến đổi gen (GMO). Trà xanh Kombucha hữu cơ Yogi được đóng gói ở dạng túi lọc, mỗi hộp sẽ có 16 túi và 2g/ túi sẽ hỗ trợ bạn nhận thấy tiện dụng hơi khi mang theo bên mình đến bất kỳ nơi đâu (đi làm, đi du lịch hay đi công tác đều rất tiện lợi).

    dưới đây là 5 nước uống lên men Kombucha cực kỳ chất lượng mà bạn không nên phớt lờ nếu vừa muốn thụ hưởng lợi ích của Kombucha mà lại chẳng có thời gian để tự làm Kombucha tại nhà. Hy vọng, nhiều sản phẩm nước uống lên men Kombucha này sẽ góp phần làm nên một mùa hè nhiều dấu ấn đáng nhớ của bạn.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam