Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Nên lựa chọn mua của hãng nào tốt nhất


Bạn đang tìm hiểu thông tin về giày patin 4 bánh 2 hàng? bài viết dưới đây sẽ gửi tới các bạn những thông tin về dòng giày 4 bánh 2 hàng để biết có nên sắm hay không nhé.

    Patin là một môn thể thao thuộc bộ môn aerobic áp dụng cho toàn bộ mọi người ở mọi lứa tuổi khác nhau từ trẻ nhỏ đến người lớn. Tập luyện patin, cơ thể bạn sẽ vận động liên tiếp nên vô cùng tốt cho việc rèn luyện thể lực, khả năng giữ thăng bằng, rèn luyện sự khéo léo linh động và giải trí. Vậy giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Dòng giày nào có ưu và điểm yếu gì? nên sắm của nhãn hàng nào và mua ở đâu? Hãy cùng tham khảo ngay nhé!

    Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Nên lựa chọn mua của hãng nào tốt nhất
    Patin là một môn thể thao thuộc bộ môn aerobic rất được các bạn trẻ yêu thích

    Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì?

    Giày trượt patin 4 bánh 2 hàng bánh hay còn được gọi với tên gọi khác là giày patin 4 bánh ngang. Theo đó, giày có cấu tạo 4 bánh, chia làm 2 hàng theo chiều ngang. 

    Trong khi đó, giày patin 4 bánh 1 hàng (giày trượt patin 4 bánh dọc) có cấu tạo 4 bánh trên 1 hàng dọc. 

    Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Nên lựa chọn mua của hãng nào tốt nhất
    Giày trượt patin 4 bánh 2 còn gọi là giày patin 4 bánh ngang

    Giày patin 4 bánh 2 hàng có ưu và điểm yếu gì?

    điểm mạnh lớn nhất của giày patin 4 bánh 2 hàng chính là thiết kế chắc chắn, ổn định và  tạo cho người chơi cảm nhận giữ thăng bằng tốt khi ở trạng thái đứng yên.

    Tuy nhiên, khi di chuyển, khả năng giữ thăng bằng và điều khiển giày patin 4 bánh 2 hàng lại trở nên cực kỳ khó khăn và hạn chế. Chưa kể, phần cổ giày thường làm từ vật liệu da mềm nên không đủ chắc chắn để người chơi có thể điều khiển và di chuyển đôi giày theo mong muốn trong tiến trình trượt patin. 

    Đặc biệt, tập luyện với giày trượt patin 4 bánh 2 hàng nguy cơ bị ngã cũng rất cao bởi việc giữ thăng bằng khi di chuyển cực kỳ khó khăn. Tốc độ của giày patin 4 bánh 2 hàng cũng khá chậm so với giày patin 4 bánh 1 hàng dọc.

    Giày patin 4 bánh 2 hàng được chưng dụng phổ biến tại Việt Nam vào nhữn năm 80, 90. Cho đến năm 2006, giày patin 4 bánh 1 hàng trở nên thịnh hành tại Việt Nam thì giày patin 4 bánh 2 hàng ít được chưng dụng hơn.

    Tuy ít được ư chuộng hơn, nhưng vẫn còn rất đa số người tìm mua các kiểu giày patin 4 bánh bởi cần tìm lại những hoài niệm cũ. Các nhà sản xuất giày trượt patin cũng đã nghiên cứu và cải tiến các kiểu giày patin 4 bánh 2 hàng mới rất nhiều để giảm thiểu điểm yếu và tăng cường điểm, giúp người chơi dễ chịu nhất khi đi.

    nên sắm giày trượt patin 4 bánh 2 hàng của nhãn hàng nào?

    Nếu bạn đang lưỡng lự không rõ mua giày patin 4 bánh 2 hàng của nhãn hiệu nào tốt nhất thì chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn. 

    Bạn nên tìm mua giày trượt patin 4 bánh 2 hàng của các nhãn hiệu có danh tiếng và uy tín được cộng động patin thế giới yêu thích như: Agloat, Heelys, Jumma, BANWEI, Patin Micro, Flying Eagle, Dragun, Micro, Cougar… Không nên sắm các kiểu giày patin 4 bánh 2 hàng chẳng có tên tuổi và thương hiệu, giày nhái giả vì chất lượng và độ an toàn không bảo đảm có thể gây chấn thương trong tiến trình trượt patin.

    Giày patin 4 bánh 2 hàng là gì? Nên lựa chọn mua của hãng nào tốt nhất
    Giày patin 4 bánh ngang của nhãn hàng Flying Eagle

    Mua giày trượt patin 4 bánh 2 hàng ở đâu uy tín nhất?

    để lựa chọn mua được giày patin 4 bánh 2 hàng có chất lượng thì ngoài việc mua của nhãn hiệu nổi tiếng, việc “chọn mặt gửi vàng” mua giày ở địa điểm uy tín cũng cực kỳ quan trọng. 

    Bạn nên tìm đến các địa điểm chuyên bán giày trượt patin đáp ứng tốt các nhân tố sau: Có giấy phép hoạt động kinh doanh; quy mô lớn và có tiếng trên thị trường; những dòng sản phẩm giày patin phong phú và đa dạng đều của các nhãn hiệu nổi tiếng; đội ngũ nhân viên có chuyên môn và tư vấn tận tâm; lượng khách hàng đông đảo và có nhiều phản hồi tốt sau khi dùng sản phẩm…. 

    Chỉ cần chọn lựa được địa điểm cơ sở đáp ứng được đầy đủ các nhân tố kể trên, các bạn chắc chắn sẽ mua được giày patin 4 bánh 2 hàng hàng real với chất lượng và giá cả tốt nhất. Chúc các bạn tìm mua được đôi giày patin 4 bánh 2 hàng ưng ý nhất!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam