Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? có nên mua không?


Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? Có các loại nào? cần để ý gì khi mua? toàn bộ những vướng mắc này về gối chống trào ngược đều được chúng tôi giải đáp chi tiết ngay dưới đây!

    Gối chống trào ngược là gì?

    Gối chống trào ngược là dụng cụ hỗ trợ hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng trào ngược acid dạ dày và giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn. Về cơ bản  gối chống trào ngược vẫn dùng để ngủ hoặc nằm nhưng thiết kế gối  khác với chiếc gối bình thường.

    Cụ thể gối chống trào ngược được thiết lập với góc nghiêng 15, 25, 30 và 45 độ so với chiều thẳng đứng. Góc nghiêng lý tưởng này có công dụng hỗ trợ và tăng cao phần thân trên của người bệnh, có công dụng giữ acid và mở đường thở. Từ đó, giúp người nằm tránh được hiện tượng trào ngược, dễ thở thoải mái và ngủ ngon hơn.

    Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? có nên mua không?
    Gối chống trào ngược là dụng cụ hỗ trợ hỗ trợ ngăn ngừa tình trạng trào ngược acid dạ dày và giúp người bệnh có giấc ngủ ngon hơn.

    Gối chống trào ngược có các loại nào?

    Gối chống trào ngược được phân loại theo đối tượng sử dụng gồm 2 loại là gối chống trào ngược người lớn và gối chống trào ngược cho bé. Trong đó gối chống trào ngược cho người lớn thường hay có thiết thiết kế với kiểu góc nghiêng đơn giản. Gối chống trào ngược lại được chia thành 2 loại chính gồm:

    + Gối chống trào ngược chữ C: Chiếc gối chống trào ngược này có tên gọi khác là gối chữ u. Ngoài tác dụng chống trào ngược cho bé, gối chữ C có thể dùng khi mẹ cho bé bú, ghế tập ngồi cho bé…

    + Gối chống trào ngược được thiết lập theo kiểu dáng hiện đại: Chiếc gối chống tào ngược này được thiết lập giống như một chiếc giường đệm với độ dốc lý tưởng, giúp trẻ xử trí tình trạng ọc sữa và nôn trớ.

    Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? có nên mua không?
    Gối chống trào ngược cho trẻ em

    Gối chống trào ngược có thực sự hiệu quả không?

    tác dụng của gối chống trào ngược dạ dày theo hãng sản xuất là để giảm nhanh tình trạng trào ngược dạ dày. Ngoài công dụng này, gối chống trào ngược còn hỗ trợ hỗ trợ bệnh nhân có tư thế nằm đúng và giảm các vấn đề về hô hấp như khó thở hoặc ngủ ngáy. Sản phẩm cũng giúp máu lưu thông lên não tốt hơn để người bệnh có giấc ngủ ngon và sâu.

    bạn cũng có thể yên tâm sử dụng gối trào ngược trong thời gian dài vì sản phẩm rất an toàn, không gây công dụng phụ và không gây tổn hại cho sức khỏe.

    Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? có nên mua không?
    tác dụng của gối chống trào ngược dạ dày theo hãng sản xuất là để giảm nhanh tình trạng trào ngược dạ dày.

    Những lưu ý khi mua gối chống trào ngược

    Dòng gối chống trào ngược hiện có những sản phẩm đến từ các nhãn hiệu khác nhau. Để mua được chiếc gối chống trào ngược an toàn và chất lượng, bạn cần chú ý:

    + Nên ưu tiên mua gối chống trào ngược của các nhãn hiệu uy tín và có danh tiếng được yêu thích như: Dono&Dono, BabyMoov, Linder Swiss, BabiesKey, Rototo Bebe, Uala Rogo, Babylux Lounger, Monmon…

    + nên lựa chọn mua gối chống trào ngược được cấu thành từ vật liệu êm ái như memory foam 3D siêu mềm và polyurethane, Bọt CertiPUR-US, Hypo Allergenic, bọt trị liệu với lớp latex, bọt nhớ gel,…

    + Chiều dài của gối ít nhất phải từ 25 – 28 cm để  khi nằm có cảm nhận thoải mái và dễ chịu nhất.

    + nên sắm gối chống trào ngược có phần vỏ gối thiết kế tháo rời để thuận lợi cho việc vệ sinh.

    + Mua gối chống trào ngược chất lượng tốt, bảo đảm chẳng có chứa chì, thủy ngân hoặc kim loại nặng, không làm từ những nguyên liệu làm suy giảm tầng ozone.

    + Chọn địa điểm bán gối chống trào ngược uy tín để chắc chắn mua được sản phẩm hàng real với chất lượng cao nhất.

    Gối chống trào ngược là gì? Có thực sự hiệu quả không? có nên mua không?
    nên lựa chọn mua gối chống trào ngược được cấu thành từ vật liệu êm ái

    khi dùng gối chống trào ngược, bạn cần làm sạch gối sạch sẽ để trừ bỏ bụi bẩn và v khuẩn bám trên gối. nên dùng nước nguội có nhiệt độ khoảng 30 độ C và dung dịch giặt xả an toàn cho da. Tuyệt đối không nên giặt gối chống trào ngược bằng máy.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam