Hướng Dẫn Cách Xóa Lịch Sử Tìm Kiếm Google Trên Điện Thoại Samsung Nhanh Nhất

Cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung đang được nhiều người dùng tìm hiểu khi cần xóa những thông tin tìm kiếm trên Google. Thì nội dung bài viết sau đây sẽ chỉ dẫn chi tiết cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung, mời quý khách cùng tham khảo ngay nhé!

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung nhanh nhất
chỉ dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung

vì sao cần phải xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung?  

Với mỗi lượt tìm kiếm thông tin bên trên Google thì những thông tin mà quý khách muốn tìm kiếm sẽ được lưu vào lịch sử tìm kiếm của Google. sau những thông tin được lưu này thì có những thông tin tìm kiếm quan trọng hoặc những thông tin rác.

Chính do đó cần phải xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại để bảo mật thông tin quan trọng không được để lọt vào tay người lạ hoặc xóa để giảm tải bộ nhớ được lưu trên thiết bị này.

Bên cạnh đó thì Google cũng sử dụng chính lịch sử tìm kiếm của quý khách để nắm được các tùy chọn trong bảo mật thông tin của người sử dụng. hơn thế nữa đường link truy cập được lưu sẽ làm tăng bộ nhớ, gây lên hiện tượng giật, đơ và lag cho chiếc điện thoại của quý khách.

Chính vì vậy mà Google đã kết hợp chức năng xóa lịch sử tìm kiếm để cấp cho người sử dụng khi có mong muốn xóa lịch sử thông tin được tìm kiếm trước đó để bảo mật những thông tin riêng tư khi tìm kiếm thông tin bên trên Google. Những lợi ích khi quý khách muốn xóa thông tin tìm kiếm trên Google đó là:

  • Khi tiến hành xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung giúp tăng quyền riêng tư của quý khách trên chiếc điện thoại Samsung. hơn thế nữa lịch sử tìm kiếm thông tin của quý khách có thể chứa nhiều từ khóa liên quan đến bí mật công việc hoặc học vấn cần bảo mật.
  • nhiều khi việc lưu trữ các thông tin truy cập chúng còn show vị trí ngày nay của của quý khách thông qua dữ liệu Google Maps không nên để lộ ra ngoài thì việc xoá lịch sử tìm kiếm Google là một điều cần thiết.
  • Xóa lịch sử tìm kiếm sẽ hỗ trợ làm mới bộ nhớ, và chặn các quảng cáo từ các đại lý nhà phân phối lớn sau những mặt hàng liên quan đến nội dung mà quý khách tìm kiếm. Việc xóa lịch sử tìm kiếm lúc này sẽ hỗ trợ quý khách chặn được những thông tin quảng cáo rác trong tiến trình sử dụng. 
Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung nhanh nhất
vì sao cần phải xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung?

chỉ dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm trên Google trên điện thoại Samsung

Khi quý khách muốn xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại thì quý khách cần tiến hành lần lượt các bước sau:

  • Bước 1: Quý khách cần truy cập vào website của Google chrome sau đó tìm kiếm https://myactivity.Google.com/.
  • Bước 2: Trong phần My Activity / Hoạt động của tôi quý khách sẽ thấy toàn bộ những lịch sử quý khách đã tìm kiếm trên Google (bao gồm trang tìm kiếm Google, YouTube, Google Maps, CH Play, Google Play Trò chơi,…). 
  • Bước 3: Khi muốn xóa theo chọn lựa từng nội dung tìm kiếm riêng lẻ, quý khách chon vào dấu x ở phần bên phải lịch sử tìm kiếm tương ứng. Và khi muốn xóa tất cả thông tin đã tìm kiếm thì quý khách cần chọn vào mục lọc theo ngày và theo nội dung. Quý khách điền khoảng thời gian thông tin tìm kiếm sau đó nhấn Áp Dụng và chờ máy thực hiện.
  • Bước 4: Khi quý khách muốn xóa tất cả theo khoảng thời gian nào đó thì quý khách chỉ cần chọn vào ô Xóa ở bên phải, chọn thời gian cần xóa, và những dữ liệu đã tìm kiếm trước đó và hoàn thành thì sẽ được xóa ngay.

Với chiếc điện thoại đời thấp, việc tiến hành các bước trên sẽ chậm hơn rất nhiều. Quý khách muốn đổi chiếc điện thoại đời cao hơn hãy truy cập tại đây Thu mua điện thoại cũ để bán chiếc điện thoại của bạn với giá tốt nhất.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung nhanh nhất
Các bước tiến hành xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại

Những điều cần để ý trong tiến trình giải quyết thông tin và xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung

Trong tiến trình tìm hiểu cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung thì quý khách cũng nên lưu ý một vài vấn đề trong tiến trình giải quyết thông tin bên trên Google như sau.

Khi xóa lịch sử tìm kiếm

Trong tiến trình thực hiện xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung thì quý khách cần để ý rằng khi quý khách đã chọn xóa nhật ký tìm kiếm đã lưu thì những thông tin đó sẽ được xóa vĩnh viễn và không thể khôi phục lại được nữa.

Quý khách có thể tiến hành xóa một nội dung tìm kiếm hoặc xóa những nội dung tìm kiếm trong một thời gian tìm kiếm nào đó mà quý khách có mong muốn muốn xóa nó đi. Ngay cả việc quý khách muốn xóa thông tin tìm kiếm theo giờ, theo ngày, tuần, tháng, năm thậm chí xóa tất cả nhật ký đã tìm kiếm thì vẫn có thể tiến hành được.

Cách tiến hành chọn lựa xóa theo yêu cầu của quý khách sẽ được tiến hành theo lần lượt các bước.

Bước 1: Quý khách cần truy cập vào ứng dụng Google.

Bước 2: Tại màn hình show ở phía trên cùng bên phải, quý khách chọn vào phần Ảnh hồ sơ hoặc tên viết tắt của quý khách và chọn Nhật ký tìm kiếm mà quý khách muốn xóa. Tại đây sẽ có các thao tác tiến hành theo nhu cầu của quý khách đó là:

  • Xóa tất cả Nhật ký tìm kiếm
  • Xóa tìm kiếm tại một khoảng thời gian
  • Xóa thông tin tìm kiếm của một hôm cụ thể nào đó
  • Xóa thông tin tìm kiếm một hoạt động 

Khi quý khách muốn xóa theo chọn lựa nào thì chỉ việc thao tác và chọn vào thư mục đấy thì Google sẽ giải quyết xóa theo yêu cầu của quý khách.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung nhanh nhất
Những lưu ý khi xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

Kiểm soát lịch sử tìm kiếm trên Google Tìm kiếm

Để có thể xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại sau những thông tin quan trọng thì quý khách cần kiểm soát lịch sử tìm kiếm trên Google bằng lắp đặt các thao tác auto xóa và tạm dừng lưu lịch sử tìm kiếm trên Google.

auto xóa lịch sử tìm kiếm

Một công cụ thông minh trên Google với lịch sử tìm kiếm thông tin đó là thao tác auto xóa lịch sử tìm kiếm thông tin. Và cách tiến hành như sau:

Bước 1: Truy cập vào ứng dụng Google trên chiếc điện thoại Samsung cần giải quyết thông tin.

Bước 2: Tại giao diện chính của ứng dụng này thì phía trên cùng bên phải quý khách hãy mở Ảnh hồ sơ hoặc tên viết tắt tài khoản của quý khách rồi chọn phần Nhật ký tìm kiếm kế tiếp là chọn mục Chế độ điều khiển.

Bước 3: Tại thẻ “Hoạt động trên web và ứng dụng” quý khách chọn đến mục Xóa tự động.

Lưu ý: Khi quý khách thấy “Xóa auto (Đang bật)” có nghĩa là mục xóa auto đang bật và Google có tính năng auto xóa hoạt động tìm kiếm thông tin bên trên web và ứng dụng ở một thời gian cụ thể. Khi quý khách không muốn xóa auto lịch sử tìm kiếm có thể thao tác lại để tắt chức năng này.

Cách tạm dừng lưu nhật ký

Để không xuất hiện thông tin lịch sử đã tìm kiếm trên Google thì quý khách chọn lựa chế độ tạm dừng lưu nhật ký. Và thao tác này được tiến hành như sau:

Bước 1: Truy cập ứng dụng Google trên chiếc điện thoại Samsung mà quý khách cần lắp đặt .

Bước 2: Chọn vào phần Ảnh hồ sơ hoặc tên viết tắt của quý khách ở góc trên bên phải giao diện chính sau đó chọn mục Nhật ký tìm kiếm và chọn Chế độ điều khiển.

Bước 3: Tại thẻ “Hoạt động trên web và ứng dụng” quý khách chọn lựa Tắt.

Lưu ý: Khi quý khách thấy show chữ “Bật” thì điều này có nghĩa là đã tắt chế độ vận hành trên web và ứng dụng và lịch sử tìm kiếm Google sẽ không được lưu lại. Và khi muốn Google lưu lại thông tin tìm kiếm thì quý khách thao tác lại từ đầu và chọn tắt chế độ trên là được.

Nếu muốn, bạn cũng có thể bật chế độ vận hành trên web và ứng dụng, rồi bỏ chọn hoạt động cụ thể để không lưu hoạt động đó vào Tài khoản Google. Trong phần “Chế độ lắp đặt thứ cấp”, hãy bỏ đánh dấu hộp bên cạnh hoạt động bạn không muốn lưu.

Đọc thông tin về tác hại của thao tác tắt Hoạt động trên web và ứng dụng, sau đó nhấn vào Tạm dừng.

Hướng dẫn cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung nhanh nhất
lắp đặt auto xóa lịch sử tìm kiếm trên Google

dưới đây là nội dung chỉ dẫn chi tiết cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại. Hy vọng rằng qua tìm hiểu này, quý khách sẽ nắm bắt cho mình cách xóa lịch sử tìm kiếm Google trên điện thoại Samsung khi cần thiết. Cảm ơn quý khách đã quan tâm và chúc quý khách có một hôm mới thú vị.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
Điện Thoại Samsung Galaxy A14 4GB128GB - Hàng Chính Hãng - Bạc 3.672.000 ₫ từ tiki3.672.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE 256GB 8GB - Hàng Chính Hãng - Xanh Navy 7.644.000 ₫ từ tiki7.644.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoai Chính Hãng S22+Ultra Bộ Nhớ 128G Mới Sẵn Tiếng Việt Chơi Liên Quân-Pubg-Free Fire Ngon Lành Học Online Đỉnh 899.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí899.000 ₫Tới nơi bán
Điện thoại Samsung Galaxy A34 5G 8GB128GB Bạc - Hàng chính hãng 6.880.000 ₫ từ tiki6.880.000 ₫Tới nơi bán
Samsung Galaxy Note 20 Ultra Chính Hãng (8G256) ★ ★ ★ ★ ★ (20.187) 16.200.000 ₫ từ ShopeeTới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE 8GB256GB - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử - Xanh Khí Chất 6.990.000 ₫ từ tiki6.990.000 ₫Tới nơi bán
() Điện thoại di động Galaxy S21 - Hàng Chính Hãng Mới 100% 3.926.400 ₫ từ Shopee3.926.400 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE 8GB256GB - Hàng Chính Hãng - Xanh Thanh Mát 7.644.000 ₫ từ tiki7.644.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy A04s 4GB64GB - Hàng Chính Hãng - Đã kích hoạt bảo hành điện tử - Đồng 3.025.000 ₫ từ tiki3.025.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Trung Quốc Điện Thoại 14 Pro Max Full HD 6.7Inch Điện Thoại Di Động Bộ Nhớ Lớn 2+16GB Hai Thẻ Sim Camera HD 5+13MP Pin 3800mAh Di Động Ban 1.185.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.185.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy S20 FE 8GB256GB - Hàng Chính Hãng - Đã Kích Hoạt Bảo Hành Điện Tử - Xanh Dương 7.644.000 ₫ từ tiki7.644.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Cho Học Sinh Trẻ Em Realme X2 Điện Thoại Realme X2 Máy 2Sim Ram 8G/256G Chính Hãng Lướt Wed Tiktok Facebook Youtube Chất Bảo Hành 12 Tháng 1.653.771 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.653.771 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy A23 4GB128GB - Hàng Chính Hãng, Mới 100, Nguyên Seal Bảo hành 12 tháng QZ5 - Cam 4.560.000 ₫ từ tiki4.560.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại 2 Sim S-Mobile S5618 Pin khủng 3000 Mah, Bàn phím to, Đèn sáng cho người già Ms021 ★ ★ ★ ★ ★ (1) 249.000 ₫ từ Shopee249.000 ₫Tới nơi bán
2023 New DT Ultra Mate Đồng Hồ Thông Minh 1.5 Inch 454*454 Màn Hình Người Đàn Ông Smartwatch La Bàn Cuộc Gọi Bluetooth 100 Chế Độ Thể Thao Sức Khỏe Qu 947.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí947.000 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Samsung Galaxy A14 4GB128GB - Hàng Chính Hãng - Đỏ 3.672.000 ₫ từ tiki3.672.000 ₫Tới nơi bán
Điện thoại Xiaomi Mi 10 (8GB/128GB) hiệu năng khủng hỗ trợ 5G hàng mới 100% nguyên seal, Bảo hành 12 tháng ★ ★ ★ ★ ★ (1) 5.978.500 ₫ từ Shopee5.978.500 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại Giá Siêu Rẻ 14 Pro Max 1K 7.3Inch Điện Thoại Di Động Bộ Nhớ Lớn 12+256GB Hai Thẻ Sim Camera 50+108MP Pin 6000mAh 944.600 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí944.600 ₫Tới nơi bán
Điện Thoại I14 Pro Max Điện Thoại Chính Hãng Murah Màn Hình Full HD 6.6Inch Điện Thoại Bộ Nhớ Lớn 8+512GB Hai Thẻ Sim Camera HD 13+21MP Pin 4800mAh Đi 1.534.500 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí1.534.500 ₫Tới nơi bán
[Mã Giảm 3000k] Điện thoại l-P 13 PR0 M4X màn hình 6.7" Super Retina XDR 120hz 6GB 256GB Khung Kim loại C3 EX1 5.000.000 ₫ từ Shopee5.000.000 ₫Tới nơi bán
Lọc theo thương hiệu SamsungTới nơi bán
Lọc theo mạng di động GSMTới nơi bán

Xem thêm :
máy hút bụi chạy êm kem trị nám thái lan 5 món nước rửa tay on1 500ml laptop samsung galaxy book máy tính xách tay không nghe được âm thanh khuyên tai thép y tế tphcm nồi chiên không dầu philips 4.1 lít hd9200/90 hạt hướng dương tách vỏ rang sẵn dầu ăn trẻ em của nhật nước mắm gừng chấm cá nước hoa nữ signorina bếp từ uber 3v-86 crs hạt hướng dương tiếng anh là gì nước hoa nam versace pour homme màn hình máy tính robo Masculan Official Store Melano CC Aldo FNGEEN Chollima Official Store Laco Cosmetics Huong Boutique Edini La Vie HN Lunashoes
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status