Hướng dẫn khắc phục tình trạng điện thoại iPhone 7 bị mất sóng mới nhất


iPhone là một trong số những điện thoại thông minh được tin dùng và nhận được sự yêu thích của số đông người dùng điện thoại trên toàn thế giới. có thiết kế sang trọng cùng những app tuyệt vời, cấu hình máy cao nhưng đôi lúc bạn cũng gặp phải một số sự cố không như mong muốn như iPhone 7 mất sóng. Vậy lý do gây lên lỗi này và cách xử trí tình trạng này ra sao? Cùng tìm đáp án trong bài viết dưới đây!

Hướng dẫn khắc phục tình trạng điện thoại iPhone 7 bị mất sóng mới nhất

iPhone 7 mất sóng

chỉ báo iPhone 7 bị lỗi mất sóng

Máy iPhone 7 bị mất sóng là tên gọi chung cho toàn bộ những lỗi liên quan đến vấn đề sóng trên thiết bị di động. Nếu một ngày bạn cảm thấy thiết bị của bạn có những biểu hiện dưới đây, chính xác bạn đang sở hữu iPhone 7 lỗi sóng:

  • iP 7 lỗi mất sóng, show ở cột sóng từ “ chẳng có dịch vụ” (No service) hoặc “đang tìm kiếm” (Searching…)
  • iP 7 bắt sóng yếu, chập chờn, có khi mất hẳn.
  • iP 7 có sóng 2G nhưng chuyển sang dữ liệu 3G hoặc 4G thì mất sóng
  • iP 7 show sóng nhưng không tiến hành được cuộc gọi đi hoặc nhận cuộc gọi đến
  • Máy không nhắn tin, gọi nghe được.
  • iPhone 7 như iPhone 7 256GB nhận sim, đã hiện nhà cung cấp. Nhưng vẫn chẳng có dịch vụ và không thể gọi nghe được
Hướng dẫn khắc phục tình trạng điện thoại iPhone 7 bị mất sóng mới nhất

Hình ảnh show ở cột sóng từ “ chẳng có dịch vụ” (No service)

lý do gây nên tình trạng iPhone 7 bị mất sóng

Nếu chiếc iPhone 7 cũ của mình thông báo không dò được sóng, lỗi mất sóng iPhone 7 hay chất lượng cuộc gọi không ổn định, thường xuyên bị gián đoạn ngắt quãng. Thì có lẽ lỗi mất sóng chính là thủ phạm chính. có vô số lý do gây nên tình trạng iPhone 7 bị mất sóng :

  • Bạn đang ở vị trí có sóng yếu như vùng sâu vùng xa. Ở trong không gian kín, tòa nhà sâu, nơi có nhiều người dùng nên chất lượng sóng kém, iPhone 7 bắt sóng yếu,…
  • Khi iPhone 7 bị lỗi sóng có thể là vì vậy iPhone 7 lock cũ đem từ nước ngoài về nên không thích ứng với mạng di động ở Việt Nam.
  • Phần thiết bị SIM của máy bị hư hỏng, bị cháy trong tiến trình sử dụng hoặc không được lắp đặt đúng vị trí. Khi đó, bạn thường sẽ không thấy biểu tượng cột sóng mạng mà chỉ thấy thông báo “ chẳng có SIM” hoặc “ chẳng có dịch vụ”.
Hướng dẫn khắc phục tình trạng điện thoại iPhone 7 bị mất sóng mới nhất

Chất lượng cuộc gọi chập chờn, thường xuyên bị ngắt quãng là hệ quả của lỗi sóng

  • Điện thoại đang để ở chế độ máy bay mà người sử dụng quên không tắt. Nó sẽ khiến cho tất cả kết nối tới máy đều bị ngắt bỏ.
  • iPhone 7 cũ bị conflix phần mềm trong tiến trình sử dụng do người sử dụng vô tình lắp đặt một ứng dụng nào đó không thích ứng với hệ điều hành của thiết bị.
  •  Máy bị rơi rớt, hay va đập mạnh khiến phần cứng bị hư hỏng, hở chân IC GSM hoặc bể IC nhận số IMEI của máy gây lên tình trạng mất sóng. Nó làm tác động đến khả năng bắt sóng của máy, dẫn đến lý do iPhone 7 cũ bắt sóng kém
  • iPhone 7 cũ bị vào nước nên gây lên tình trạng oxy hóa mainboard và IC trong má

Cách xử trí tình trạng iPhone 7 mất sóng

Để có thể cải thiện tình trạng iPhone 7 sóng yếu, ip7 mất sóng, chúng tôi đề xuất tới bạn một vài cách sau:

  • Di chuyển vị trí của bạn qua những nơi có sóng tốt, thoáng đãng, ít vật cản. Bạn nên tiến hành cuộc gọi ở bên ngoài thang máy, phòng kín. Hãy mở cửa nếu như bạn đang ở trong các tòa nhà cao tầng.
  • check xem iPhone 7 cũ nhất là những chiếc iP 7 cũ có đang ở chế độ máy bay hay không, nếu có, hãy tắt chế độ này.
  • check SIM đã được lắp đúng vị trí hay chưa, có bị lỏng hay hư hỏng gì không. Nếu SIM bị hư, bạn nên làm lại SIM cho máy.
  • tái khởi động máy bằng cách nhấn giữ tổ hợp phím nguồn và giảm âm lượng cho đến khi biểu tượng quả táo hiện ra. Bạn nên tái khởi động máy khoảng 2 – 3 lần.
  • thực hiện khôi phục lắp đặt gốc cho máy bằng cách vào lắp đặt => lắp đặt chung => Đặt lại => Xóa mọi nội dung và lắp đặt => Xác nhận xóa. Bạn cần sao lưu lại dữ liệu trước khi tiến hành.
Hướng dẫn khắc phục tình trạng điện thoại iPhone 7 bị mất sóng mới nhất

Phải mang điện thoại đi tiệm nếu đã thử áp dụng các cách trong bài viết mà không hiệu quả

Nếu đã tiến hành theo chỉ dẫn trên điện thoại mà không cải thiện được tình trạng iP 7  bị mất sóng, hoặc đối với trường hợp máy bạn đang dùng là model lock và bị mất sóng hoặc lỗi sóng iPhone 7 và trường hợp máy bị hư hại phần cứng điển hình như hỏng khay Sim thì bạn cần đem máy đến những nơi sửa thiết bị hoặc cơ sở bảo hành uy tín, thích hợp và đáng tin cậy nhất để được trợ giúp xử trí sửa lỗi.

dưới đây là những thông tin được admin tổng hợp về tình trạng iPhone 7 bị mất sóng, lý do cũng như các biện pháp xử trí tình trạng này cho người dùng. Hy vọng qua bài viết này, bạn sẽ có thêm kiến thức khắc phục lỗi mất sóng khi dùng iPhone 7 cũ như chiếc iPhone 7 64GB.


Từ khóa :


Có thể bạn quan tâm

© 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam