Khái niệm xà kép là gì? Mua xà kép online ở đâu chất lượng uy tín?


Bạn đang tìm hiểu về bộ môn thể thao xà kép và muốn tìm hiểu rất nhiều dữ liệu về dụng cụ thể thao này. Những thông tin mà chúng tôi tổng hợp được trong bài viết dưới đây chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ và đầy đủ hơn về dụng cụ thể thao xà kép.

    Tuy không phổ biến và thông dụng như xà đơn, nhưng xà kép ngày nay cũng được rất đa số người chọn lựa mua để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là các gymer tham gia tập thể hình. Ngoài việc cung cấp thông tin xà kép là gì? Thế nào là xà kép tiêu chuẩn? vì sao nên sắm xà kép tiêu chuẩn thì chúng tôi còn cung cấp nhiều dữ liệu hữu ích giúp bạn tìm thấy địa điểm mua xà kép uy tín và chất lượng. Nào bây giờ hãy cùng grob tìm hiểu ngay thôi!

    Khái niệm xà kép là gì? Mua xà kép online ở đâu chất lượng uy tín?
    Xà kép ngày nay cũng được rất đa số người chọn lựa mua để rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là các gymer tham gia tập thể hình

    Xà kép là gì?

    Xà kép là dụng cụ thể thục thể thao được thiết lập gồm 2 thang ngang nằm song song nhau và được đặt ở vị trí trên cao. Hai thanh này được đỡ chắc chắn bằng khung giá đỡ.

    Xà kép thường kén người tập hơn với xà đơn. đa số người tập xà kép là nam giới, những người có sức khỏe tốt đồng thời có mong muốn tăng cơ bắp ở phần thân trên nhanh. 

    ngày nay trên thị trường, dụng cụ thể thao xà kép có vô số mẫu mã, kiểu dáng, kích thước và giá cả đến từ các nhãn hiệu khác nhau. Tuy nhiên, bạn nên tìm mua những dòng sản phẩm xà kép của các nhãn hiệu có danh tiếng và uy tín như Vifa Sport, Impulse, Sodex Sport, Tiger Sport… để mua được xà kép bảo đảm chất lượng và đạt tiêu chuẩn.

    Khái niệm xà kép là gì? Mua xà kép online ở đâu chất lượng uy tín?
    Xà kép là dụng cụ thể thục thể thao được thiết lập gồm 2 thang ngang nằm song song nhau và được đặt ở vị trí trên cao

    Vậy thế nào là dòng sản phẩm xà kép đạt tiêu chuẩn? Cùng theo dõi nội dung kế tiếp của bài viết để tìm thấy đáp án bạn nhé!

    Kích thước xà kép tiêu chuẩn như thế nào?

    Theo quy định, kích thước của xà kép tiêu chuẩn sử dụng trong thi đấu có các chỉ số cụ thể như sau:

    – Chiều cao xà tính từ mặt đất: 2.0m.

    – Chiều dài thanh xà: 3.5m.

    – Đường kính thanh xà: 5cm.

    – Khoảng cách giữa hai thanh xà: 42cm đến 52cm ( có cấu tạo có thể thay đổi độ rộng).

    Các chỉ số chúng tôi vừa nêu trên là của một xà kép tiêu chuẩn sử dụng trong thi đấu chuyên nghiệp. Với những loại xà kép đang được bán ngoài thị trường thì có rất ít sản phẩm gặt hái được kích thước như chúng tôi vừa nêu trên, hầu hết là có size nhỏ hơn để thuận lợi cho việc tập luyện hàng ngày.

    Ngoài ra, khi chọn mua xà kép bạn cũng nên lựa chọn sản phẩm được tạo bằng vật liệu thép chất lượng cao không gỉ, chắc chắn, bền bỉ và có độ bền cao giúp giảm chi phí tối đa.

    Khái niệm xà kép là gì? Mua xà kép online ở đâu chất lượng uy tín?
    Xà kép tiêu chuẩn có độ cao 2m và chiều dài thanh xà 3.5m

    Mua xà kép ở đâu chất lượng và uy tín?

    Không quá khó để bạn cũng có thể đặt mua được một bộ xà kép để tập luyện tại nhà, cơ quan, trường học, công sở hay công viên ngoài trời. Các cơ sở chuyên bán đồ dụng cụ thể thao hoặc các trang thương mại điện tử cũng bày bán rất nhiều những dòng sản phẩm xà kép nên bạn cũng có thể dễ dàng chọn mua.

    Nhưng có một thực tế đáng lo ngại đó là rất nhiều các sản phẩm xà kép nhái, giả và không bảo đảm chất lượng cũng như xuất xứ nguồn gốc được bán ngoài thị trường sẽ gây ảnh hưởng tới hiệu quả và sự an toàn của người tập luyện. do đó việc chọn địa điểm mua xà kép chất lượng, uy tín và tin cậy là điều vô cùng quan trọng.

    Để mua được xà kép bảo đảm chất lượng, đạt chuẩn và có mức giá thành tốt nhất,các bạn nên tìm đến các cơ sở chuyên bán đồ thể thao có quy mô lớn, đã được cấp phép hoạt động kinh doanh; những dòng sản phẩm xà kép hàng real của các nhãn hiệu nổi tiếng; các chỉ số và giá cả của mỗi loại xà kép được công khai rõ ràng; chế độ đổi trả, cài đặt và bảo hành sản phẩm tốt. Đặc biệt địa điểm đó phải được đông đảo người sử dụng tìm đến mua hàng và có nhiều phản hồi tốt từ phía người dùng sau khi dùng sản phẩm.

    Chắc hẳn sau những thông tin ở trên, các bạn đã hiểu kỹ hơn về dụng cụ tập xà kép và biết cách lựa chọn mua một sản phẩm có chất lượng cao và đạt tiêu chuẩn. Chúc các bạn chọn lựa mua được mẫu xà kép ưng ý với chất lượng và giá cả tốt nhất!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam