Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree


Gree là nhãn hiệu sản xuất điều hòa có danh tiếng trên thế giới. những dòng sản phẩm điều hòa của nhãn hàng Gree rất được yêu thích ở châu Âu. Tại Việt Nam, Gree tham gia vào thị trường điều hòa trong vài năm trở lại đây. Hãy cùng điểm qua những chức năng thông minh nổi trội trên điều hòa Gree.

    Bên cạnh các công nghệ nổi trội gồm: G10-Inverter tối ưu hóa lượng điện năng; I-feel cảm biến nhiệt độ, hệ thống lọc và vệ sinh không khí; công nghệ Cold Plasma trừ bỏ bụi bẩn và vi khuẩn và công nghệ chống ăn mòn muối biển thì máy điều hòa Gree còn được tích hợp nhiều chức năng thông minh khác như: thổi gió 3D; làm hạ nhiệt độ nhanh Turbo; điều khiển qua smartphone; chế độ X-Fan; G-Clean; Quiet; 4 chế độ ngủ thông minh và 7 cấp độ gió khác nhau.

    1. Thổi gió 3D

    Nhằm xử trí tình trạng hơi mát tỏa ra dồn dập tạo cảm nhận lạnh buốt và khó chịu cho người dùng, hãng sản xuất điều hòa Gree đã trang bị chế độ thổi gió 3D giúp luồng gió thổi ra nhiều hướng và góc độ khác nhau. Từ đó đem lại cảm nhận má lạnh sảng khoái vô cùng dễ chịu.

    không những vậy, trên một vài loại máy điều hòa của nhãn hàng Gree còn có góc thổi gió dọc lên đến 180 độ và góc thổi gió ngang rộng đến 130 độ giúp hơi lạnh được toả đều và rộng khắp mọi ngóc ngách. Dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng, người sử dụng vẫn được thụ hưởng cảm nhận mát lạnh dễ chịu.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    chức năng thổi gió 3D

    2. Chế độ làm hạ nhiệt độ nhanh Turbo

    Turbo là chế độ làm hạ nhiệt độ nhanh được tích hợp trên các điều hòa Gree. khi vận hành ở chế độ Turbo, đầu hòa sẽ đẩy hiệu suất hoạt động để làm hạ nhiệt độ nhanh căn phòng chỉ trong vòng 3 phút với lưu lượng gió lớn hơn nhiều lần cùng khả năng thổi gió xa lên đến 6 mét.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Chế độ làm hạ nhiệt độ nhanh Turbo

    3. Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

    chức năng thông minh này cho phép người sử dụng điều khiển điều hòa Gree trên smartphone, máy tính bảng (Android hoặc IOS) thông qua ứng dụng Gree+. điểm nhấn là điều hòa Gree được tích hợp chức năng này sẽ có thể kết nối với Internet.

    Sau khi lắp đặt ứng dụng Gree + trên smartphone, bạn cũng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa khắp mọi nơi dù không ở nhà. chức năng này cực kỳ hữu ích khi bạn đi ra ngoài mà quên tắt điều hòa hay muốn bật máy lên trước khi về nhà.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Khả năng kết nối internet, điều khiển qua smartphone

    4. Chế độ X-Fan

    Chế độ X-Fan giúp máy điều hòa Gree không dừng hoạt động hoàn toàn ngay sau khi tắt. Thay vào đó hệ thống quạt vẫn thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh giúp ngăn ngừa nấm mốc vi khuẩn sinh sôi phát triển trên dàn lạnh gây gây tác động đến sức khỏe gia đình.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Chế độ X-Fan

    5. Chế độ chờ Standby 0.5W

    Chế độ chờ Standby 0.5W cho phép điều hòa Gree  tiêu thụ lượng điện năng rất thấp ở chế độ chờ, chỉ 0.5W so với mức thông thường là 3W. Nhờ vậy giúp bạn tối ưu hóa lượng điện năng đáng kể khi không dùng điều hòa.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Chế độ chờ Standby 0.5W

    6. Chế độ G-Clean

    G-Clean trên điều hòa Gree là chức năng tự vệ sinh dàn lạnh. Ở chế độ này, dàn lạnh của điều hòa Gree sẽ được làm sạch sạch sẽ bụi bẩn giúp dàn lạnh luôn sạch sẽ, hơi lạnh thổi ra trong lành và an toàn. Chế độ tự vệ sinh sẽ trải qua 4 bước gồm:

    + Ngưng tụ: Nước ở trên dàn bay hơi, kết dính bụi bẩn bám trên bề mặt lại với nhau.

    + Đóng băng: Các giọt nước đóng băng lại để giữ các hạt bụi ở trên bề mặt của dàn lạnh.

    + Rã đông: Hệ thống quạt của dàn lạnh hoạt động làm rã đông lớp băng và cuốn theo bụi bẩn.

    + Sấy khô: Quạt tiếp diễn chạy để sấy khô dàn lạnh, tránh đọng nước tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Chế độ G-Clean

    7. Chế độ Quiet

    Khi bạn đang làm việc, đang ngủ hoặc cần yên tĩnh cho diện tích phòng thì chế độ vận hành êm (Quiet)  của điều hòa Gree sẽ phát huy tác dụng. không những có công dụng đem lại luồng không khí mát mẻ và dễ chịu, chế độ Quiet còn hỗ trợ điều hòa Gree vận hành êm ái, yên tĩnh tuyệt đối.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Chế độ Quiet

    8. 4 chế độ ngủ thông minh

    Điều hòa Gree được tích hợp 4 chế độ ngủ khác nhau giữ cho người sử dụng có 1 trải nghiệm giấc ngủ ngon hơn. Cụ thể:

    – Chế độ 1: Nhiệt độ lắp đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu và duy trì nhiệt độ như vậy đến khi được tắt.

    – Chế độ 2: Nhiệt độ lắp đặt sẽ tăng dần 2 độ C trong 2 giờ đầu, sau đó hoạt động ở mức nhiệt này đến giờ thứ 7 sẽ giảm xuống 1 độ C và duy trì.

    – Chế độ 3: bạn cũng có thể điều chỉnh nhiệt độ cho máy điều hòa  thích hợp với nhu cầu theo từng giờ riêng biệt.

    – Chế độ 4: đây là chế độ ngủ trưa 2 giờ, nhiệt độ lắp đặt được bảo toàn trong 0.5 giờ đầu rồi tăng dần 1 độ C trong nửa giờ kế tiếp và duy trì như vậy.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    4 chế độ ngủ thông minh

    9. 7 cấp độ gió khác nhau

    Nếu bạn đang săn tìm một chiếc máy điều hòa có cấp độ gió phong phú thì điều hòa Gree sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Với 7 chế độ gió khác nhau, người sử dụng sẽ dễ dàng chọn lựa được chế độ gió thích hợp với nhu cầu và thời điểm.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    7 cấp độ gió khác nhau

    10. Mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C

    nhiều khi việc chênh lệch 1 độ C cũng gây cảm nhận quá lạnh hoặc quá nóng. do đó hãng sản xuất điều hòa Gree đã trang bị mức chỉnh nhiệt chỉ là 0.5 độ C, thậm chí là 0.1 độ C giúp bạn dễ dàng hiệu chỉnh nhiệt độ hơn.

    Khám phá 10 tính năng, chế độ thông minh của điều hòa Gree
    Mức chỉnh nhiệt 0.5 độ C

    dưới đây là các các chức năng thông minh nổi trội được tích hợp trên máy điều hòa Gree, hy vọng sẽ hỗ trợ bạn hiểu rõ hơn. một vài loại máy điều hòa Gree nổi trội ngày nay gồm: Gree Inverter 9000BTU GWC09PB-K3D0P4; Gree 9000BTU GWC09KB-K6N0C4; Gree Inverter 12000BTU GWC12PB-K3D0P4; Gree 12000BTU GWC12KC-K6N0C4; Gree Inverter GWC09CA-K3DNC2I – 9000BTU; Gree GWC12IC-K3N9B2J – 12.000BTU; Gree GWC18ID-K3N9B2G – 18.000BTU…


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam