Khi mua xe đẩy em bé Hà Nội cha mẹ cần lưu ý những gì? ở đâu bán hàng uy tín chất lượng tại hà nội


Mua xe đẩy em bé Hà Nội là nhu cầu chung của nhiều bậc phụ huynh hiện đang sống ở thủ đô. Đơn giản vì đây là dòng sản phẩm rất cần thiết đối với cha mẹ trong việc chăm sóc bé yêu.

    Thị trường xe đẩy em bé Hà Nội ngày nay rất nhộn nhịp với nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm với mẫu mã đa dạng, khoảng giá rộng, nhiều chức năng đi kèm để khách hàng tha hồ lựa chọn. Và hôm nay, grob.vn sẽ tư vấn bạn đọc một vài điều cần để ý khi mua xe đẩy trẻ em ở Hà Nội để dễ dàng chọn lựa mua được sản phẩm chất lượng.

    1. để ý độ tuổi của bé khi mua xe đẩy em bé Hà Nội

    Xe đẩy em bé thường được phân thành 2 dòng là: phiên bản sản phẩm cho bé dưới 6 tháng tuổi và dòng xe đẩy cho trẻ trên 6 tháng tuổi. Dựa vào độ tuổi của bé, cha mẹ có thể tính toán chọn lựa mua sản phẩm cho phù hợp. Một chiếc xe nôi thích hợp sẽ kiểm soát nguy cơ ảnh hưởng không tốt đến ngoại hình, khung xương còn non nớt của trẻ. 

    Khi mua xe đẩy em bé Hà Nội cha mẹ cần lưu ý những gì? ở đâu bán hàng uy tín chất lượng tại hà nội
    Chọn xe đẩy em bé thích hợp với độ tuổi của trẻ

    Khi mua xe đẩy cho bé dưới 6 tháng tuổi, bạn nên lựa chọn xe được trang bị đầy đủ các tư thế nằm, ngả, ngồi và có 2 chiều để cha mẹ có thể quan sát và chăm sóc bé dễ dàng, tạo cảm nhận an toàn cho con. Nếu bé nhà mình trên 6 tháng tuổi bạn cũng có thể chọn lựa linh động xe đẩy 2 chiều hay 1 chiều đều sẽ được vì bé đã nhận thấy dạn dĩ hơn, không e sợ khi được tung ra ngoài bằng xe đẩy. 

    2. để ý đến cấu tạo của xe đẩy

    Một điểm khác khi mua xe đẩy em bé Hà Nội cha mẹ cần để ý là cấu tạo của xe phải chắc chắn, cho bé cảm nhận an toàn, thoải mái. nên lựa chọn mua xe đẩy có lưng tựa tùy chỉnh được dễ dàng, hệ thống phanh hoạt động tốt để giảm thiểu nguy hiểm có thể diễn ra với bé. Chưa hết, xe đẩy cần có phần khung được làm chắc chắn, luôn cân bằng, khó bị lật ra sau, xe có đệm vải dày dặn, êm ái, có khả năng thoát hơi ẩm, dễ dàng tháo dỡ vệ sinh.

    3. Lưu ý tới nhân tố an toàn khi mua xe đẩy em bé Hà Nội

    Độ an toàn là điều luôn được đặt lên hàng đầu khi mua xe đẩy trẻ em ở Hà Nội hay bất kỳ nơi đâu. Cha mẹ nên lựa chọn mua những kiểu xe có phần khung chắc chắn, được cấu thành từ vật liệu bền, ít bị oxy hóa như vật liệu nhôm, thép không gỉ. Hiện nay, xe đẩy cho bé có thể được cấu thành từ nhựa hay kim loại nhưng một chiếc xe khung nhôm vẫn là sự lựa chọn tốt bởi nó có cân nặng khá nhẹ và tuổi thọ lâu dài.

    Khi mua xe đẩy em bé Hà Nội cha mẹ cần lưu ý những gì? ở đâu bán hàng uy tín chất lượng tại hà nội
    Chọn sản phẩm có độ an toàn cao

    Trước khi mua, bạn để ý check hệ thống dây đai đeo an toàn, thanh chắn ngang của xe đẩy để đảm bảo bé không bị ngã khi sử dụng. Ốc vít và các khớp nối của xe cần chắc chắn, có thể di chuyển thoải mái cả trên những mặt đường gồ ghề.

    4. chức năng của xe đẩy trẻ em

    Hiện nay, các dòng xe đẩy em bé Hà Nội được thiết lập với nhiều chức năng phong phú. Cha mẹ nên chọn cho bé sản phẩm hội tụ đầy đủ các tính năng như nằm, ngồi, ngả để thích hợp với mọi tư thế của trẻ.

    Bạn nên ưu tiên chọn lựa mua những xe được thiết lập gọn nhẹ, dễ gấp, mang vác mỗi khi đi dã ngoại, du lịch. hơn thế nữa cha mẹ còn cần để ý tới chức năng của xe đẩy cho bé như lưng tựa tùy chỉnh được, khung xe cân bằng, phanh an toàn hoạt động tốt, vật liệu vải chống nắng tốt,…

    Khi mua xe đẩy em bé Hà Nội cha mẹ cần lưu ý những gì? ở đâu bán hàng uy tín chất lượng tại hà nội
    Chọn xe đẩy trẻ em có chức năng đa dạng

    5. Chọn địa điểm bán xe đẩy em bé Hà Nội uy tín

    Một nhân tố quan trọng khác là cha mẹ nên tìm đến những địa điểm cung cấp xe nôi trẻ em uy tín, chất lượng, cam kết sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, chất lượng đảm bảo. Bạn nên ưu tiên cơ sở lâu năm, có nhiều đánh giá tốt, nếu được bạn bè, người quen giới thiệu thì càng tốt. một vài địa điểm được nhiều người sử dụng tin tưởng, đánh giá rất cao là: Các cơ sở Kidsplaza, Babycar, Bibomart, Chilux,…

    Mong rằng bài viết dưới đây của cổng thông tin so sánh giá grob.vn sẽ hỗ trợ bạn đọc có thêm kinh nghiệm khi mua xe đẩy em bé Hà Nội để lựa chọn được sản phẩm tốt, chất lượng cho con.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam