Kinh Nghiệm Phòng The, Tìm Hiểu Tư Thế Úp Thìa Dành Cho Các Cặp Đôi

Hầu hết đối với các cặp đôi dù mới yêu hay đã yêu lâu cũng rất tò mò sau những tư thế yêu mới lại, sự phong phú tư thế trong cuộc yêu giúp họ nhận thấy tình yêu như được vun đắp, bồi dưỡng. Ngoài các tư thế truyền thống, hay một vài tư thế phổ biến lâu đời, tư thế úp thìa ít được đa số người biết đến. Tư thế này không những tạo nên sự bền bỉ trong cuộc yêu mà cùng trở nên linh động khiến cuộc yêu dễ dàng thăng hoa.

Tư thế úp thìa là gì?

Bạn có muốn biết tại sao tư thế này có tên gọi là tư thế úp thìa hay không? Tư thế úp thìa bắt nguồn từ hình ảnh hai chiếc thìa được đặt cạnh nhau theo hướng song song úp cùng một phía với nhau. Với tư thế này, các chàng trai bắt buộc phải nằm áp sát vào phần lưng của các nàng, sau đó thâm nhập vào cô bé một cách nhẹ nhàng và từ tốn. Trong lúc ấy các chị em có thể dạng chân lên cao hơn một ít để các chàng dễ thao tác hoặc ôm trọn các chị em vào lòng tựa như 2 chiếc thìa đang được xếp úp sát cùng nhau.

Trong tư thế này, người con trai sẽ đặt cánh tay và chân ở hai bên của người phụ nữ, trong khi cơ thể của người con gái nằm thẳng và được tăng cao lên để cả hai gặt hái được những khoái cảm sâu khi quan hệ.

Tư thế quan hệ úp thìa thường được cho là tư thế quan hệ thú vị và khá thoải mái cho cả hai bên và đây là một trong số những tư thế phổ biến được nhiều cặp đôi sử dụng.

chỉ dẫn cách quan hệ úp thìa áp dụng cho các cặp đôi

Tư thế quan hệ yêu úp thìa tuy có phần đơn giản nhưng cũng đòi hỏi các chàng phải tiến hành một cách chính xác để không tốn quá nhiều sức lực và tăng tuổi thọ bỉ trong cuộc yêu. Chàng cần tiến hành tư thế nằm nghiêng bên cạnh người mình yêu. Trước khi thâm nhập sâu vào vũ trụ bên trong các nàng, nam giới có thể kích thích bên ngoài để tăng độ hưng phấn và đem lại cảm nhận thoải mái cho các chị em qua các điểm G trên cơ thể phụ nữ.

Đừng vội bỏ quên những lời ân ái mật ngọt, sử dụng các đầu ngón tay vuốt ve, âu yêm các bộ phận nhạy cảm các nàng. Khi thực hiện, các chàng có thể ôm lấy eo các chị em để tăng uy lực cho từng lượt nhấp.

Đối với phụ nữ khi tiến hành tư thế úp thìa khi quan hệ, các chị em nên phối hợp nhịp nhàng bằng cách chuyển được hông đẩy ngược lại mỗi khi các chàng dùng lực đẩy. Bên cạnh đó, các chị em cũng có thể áp dụng tư thế gập người hơi hướng về phía trước để cậu bé các chàng dễ tiến vào sâu hơn.

Ngoài ra, để tăng độ trải nghiệm sự mới mẻ, các chị em hãy thử lợi dụng sự linh động của cơ thể duỗi chân đưa lên cao, uốn cong nhẹ phần đầu gối. Với tư thế úp thìa, các chị em dễ dàng tự tay kích hoạt vùng kín nhằm tạo điều kiện giúp thăng hoa. 

Kinh nghiệm phòng the, tìm hiểu tư thế úp thìa dành cho các cặp đôi

điểm mạnh tư thế úp thìa là gì?

Tư thế úp thìa có phần khá giống với tư thế Doggy là thâm nhập từ phía sau của các nàng. Nhưng tư thế úp thìa lại dành riêng cho những lần ân ái đầu tiên, nhẹ nhàng, tình cảm. Là tư thế giúp cả 2 giữ sức trong cuộc yêu mà vẫn giữ được cảm nhận thăng hoa. Nhịp điều chậm rãi, xen lẫn những động tác âu yếm khiến cả 2 thụ hưởng trọn vẹn khoảnh khắc yêu nồng nàn cùng nhau. Song song đó, tư thế úp thìa còn đem đến những trải nghiệm thú vị như:

1. người con trai có quyền chủ động

Tư thế yêu úp thìa giúp chàng thể hiện sự chủ động mạnh mẽ, bộc lộ sự nam tính của đấng mày râu qua những động tác như ôm trọn các chị em từ phía sau tạo cho các chị em cảm nhận được yêu thương, che chở, bao bọc. Do toàn bộ các hành động hay cử chỉ đều xuất phát từ phía sau nữ giới nên các chàng toàn quyền chủ động. Sự chủ động ấy toát lên vẻ nam tính, giúp bầu không khí giường chiếu trở nên ấm áp và nồng cháy hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm phòng the, tìm hiểu tư thế úp thìa dành cho các cặp đôi

2. Tạo khoái cảm cho phụ nữ

Một cuộc yêu muốn thật sự thăng hoa cần có sự góp lửa của cả 2, tuy tư thế úp thìa này là do các chàng hoàn toàn chủ động nhưng đối với các chị em thông minh sẽ chọn lựa một cách hòa hợp nhẹ nhàng và mang đậm sự tinh quái. Sư tinh quái ấy thể hiện bằng cách các chị em phối hợp chặt chẽ cùng các nhịp đẩy từ phía sau của nam giới đem đến một cảm nhận khoái cảm tột độ. thi thoảng hãy dấu hiệu xúc cảm qua những sự quyến rũ của âm thanh sung sương, hay sau những nụ hôn sâu.

3. cảm nhận an toàn

Tư thế úp thìa đảm bảo tính an toàn với sức khỏe của cả hai. Đây là điểm mạnh nổi trội nhất mà các cặp đôi đề cao áp dụng nhập cuộc yêu. Nếu sau một hôm dài làm việc mệt mỏi và tiêu hao quá nhiều sức lực, tư thế này lại là sự lựa chọn hết sức hợp lý cho các cặp đôi muốn yêu vào thời điểm đó. 

4. Thăng hoa cùng lúc

Tư thế úp thìa cho phép cả nam và nữ cùng đạt cực khoái cùng một lúc. Vì trong tư thế này, vùng kín của cả hai người sẽ tiếp xúc với nhau và cả hai được cảm nhận thăng hoa lẫn nhau.

5. Tạo cảm nhận thoải mái

Tư thế quan hệ úp thìa là một trong số những tư thế tạo một cách thoải mái nhất. Nó giúp giảm căng thẳng cơ thể và giúp họ tập trung vào những xúc cảm khi yêu.

điểm yếu tư thế quan hệ úp thìa là gì?

1. Dùng nhiều sức: Tư thế quan hệ úp thìa yêu cầu nữ giới có sức mạnh đủ để nắm quyền điều khiển tiến trình quan hệ. điều đó có thể gây căng thẳng cho người con gái và giảm khoái cảm trong tiến trình quan hệ.

2. Có thể gây đau đớn: Tư thế quan hệ úp thìa cũng có thể gây đau hoặc khó chịu cho một vài người. Đặc biệt, nếu nam giới quá lớn hoặc người con gái quá nặng thì có thể gây áp lực lên cơ thể.

3. Khó tạo sự đồng bộ: Tư thế quan hệ úp thìa yêu cầu sự đồng bộ giữa nam và nữ. Nếu hai người không đồng ý với tư thế này hoặc chẳng có sự đồng bộ trong tiến trình quan hệ, thì tư thế này sẽ trở nên không thoải mái và khó khăn.

4. Khó thực hiện: Đối với một vài người, tư thế quan hệ úp thìa có thể khó tiến hành hoặc không thoải mái về mặt vật lý. điều đó có thể gây ảnh hưởng tiêu cực đến khoái cảm.

Ai nên và không nên dùng tư thế úp thìa

Theo các nhà chuyên môn chia sẻ, tư thế úp thìa hầu như an toàn cho toàn bộ đối tượng kể cả nữ giới đang trong thai kỳ. Khi bụng bầu lớn sẽ làm vướng víu nếu như tiến hành các tư thế quan hệ truyền thống ở phía trước.

Đối với tư thế úp thìa cả hại có thể hoàn toàn thụ hưởng cuộc yêu một cách nhẹ nhàng mà không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của mẹ bầu và me bé. Tuy nhiên, về phía nam giới cũng nên thật cẩn trọng không nên sử dụng quá lực mạnh tác động vì dễ tác động đến sức khỏe mẹ bầu, hãy thật từ tốn và cảm giác sự khoái cảm. 

Kinh nghiệm phòng the, tìm hiểu tư thế úp thìa dành cho các cặp đôi

Những điều cần để ý trong tiến hành tư thế yêu úp thìa 

bảo đảm làm sạch an toàn trước và sau khi quan hệ 

Bất kể áp dụng tư thế nào trong cuộc, không ngoại trừ tư thế úp thìa, việc làm sạch cô bé đúng cách trước và sau khi quan hệ sẽ hỗ trợ bảo đảm một sức khỏe cho vùng tam giác mật, giảm thiểu sự phát triển của vi khuẩn gây tổn hại và tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục. 

tiến hành tư thế đúng cách 

Các cô nàng đừng bao giờ nghĩ rằng một tư thế yêu được cho là dễ là sẽ dễ với hết toàn bộ đối tượng. Đối sau những cặp đôi lần đầu yêu hay các bạn nữ còn quá ngây thơ với câu chuyện giường chiếu thì hãy cần gấp bổ sung những kiến thức phổ cập để lần yêu đầu thêm phần thú vị và trọn vẹn.

Bài viết được tổng hợp AI

* Gợi ý những sản phẩm liên quan
[Hàng Mỹ Cực Mạnh Viên Uống R0cket 1H Tăng Cường Sinh Lý Kéo Dài Thời Gian Chống Xuất Tinh Sớm Hộp 10 Viên 130.164 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí130.164 ₫Tới nơi bán
Rocket 1H 15 Vị Từ Các Loại Thảo Dược Quý - Túi 1Kg 179.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí179.000 ₫Tới nơi bán
4Bộ Rocket Khô 1H 15 Vị Thảo Duợc Quý Bổ Thận Trang Duơng Mạnh-Khăc Tinh Yêu Sinh Ly-Đau Lưng Mỏi Gối Đẳng Cấp Nhiều Tac Dụng Trk 1.2 299.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí299.000 ₫Tới nơi bán
Rocket 1H 15 Vị Từ Các Loại Thảo Dược Hỗ Trợ Sinh Lý Đồ Ngâm Rượu 126.481 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí126.481 ₫Tới nơi bán
Viên Sủi Tăng Cường Sinh Lý Kéo Dào Thời Gian Quan Hệ Che Tên Hộp 20 Viên 80.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí80.000 ₫Tới nơi bán
[Chính Hãng Rocket Plus Thái Dương Hộp 45 Viên Rocket Uống Tăng Cường Sinh Lý Phái Mạnh Bổ Thận Tráng Dương Cường Lực Chính Hãng 273.734 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí273.734 ₫Tới nơi bán
[Mã BMLTB35 giảm đến 35K đơn 99K] Chuốt chì 1 LỖ ROCKET YPLUS - SX1209 4.500 ₫ từ Shopee4.500 ₫Tới nơi bán
Lẻ 1 Viên Kẹo Đổi Gió Stony Bổ Thận Tráng Dương Kéo Dài Thời Gian Tăng Cường Sinh Lý Nam Giới 65.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí65.000 ₫Tới nơi bán
Tinh Chất Hàu SUPER MEN Tăng Cường Sinh Lý Cải Thiện Tình Trạng Xuất Tinh Sớm Yếu Sinh Lý Rối Loạn Cương Dương Hộp 30 Viên 220.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí220.000 ₫Tới nơi bán
[Seed] Hạt giống Rau thơm Wild Rocket, đóng gói 1gr 9.000 ₫ từ Shopee9.000 ₫Tới nơi bán
Viên Sủi Tăng Cường Sinh Lý X TRAMAN Giúp Bổ Thận Tráng Dương Hỗ Trợ Tăng Cường Sinh Lý Nam Giảm Tình Trạng Đau Lưng Mỏi Gối Hộp 20 Viên 42.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí42.000 ₫Tới nơi bán
Tốt Giá Hấp Dẫn COMBO 3 Hộp Mãnh Lực Vương Giúp Bổ Thận Tráng Dương Tăng Cường Sinh Lực Hộp 30 Viên Tặng 1 Hộp Quà 129.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí129.000 ₫Tới nơi bán
Prime Labs Thuốc Tăng Cường Thử Nghiệm Cho Nam Giới Bổ Sung Sức Chịu Đựng Sức Chịu Đựng Sức Mạnh Tự Nhiên 108.013 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí108.013 ₫Tới nơi bán
[Hộp 2 Lọ Viên Uống Bổ Thận Hàu Biển Hỗ Trợ Bổ Thận Tráng Dương Giúp Tăng Cường Sinh Lực Và Tăng Cường Sinh Lý Ở Nam Giới 90.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí90.000 ₫Tới nơi bán
Viên Uống Sâm Nhung Bổ Thận Giúp Bổ Thận Tráng Dương Tăng Cường Sinh Lý Nam Giảm Đau Lưng Mỏi Gối Tiểu Đêm Nhiều Mãn Dục Sớm Hộp 60 Viên Chuẩn GMP Bộ 99.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí99.000 ₫Tới nơi bán
Viên Uống Sâm Nhung Bổ Thận Gold Đông TRùng Hạ Thảo Nhung Hươu Nhân Sâm Giảm Đau Lưng Giúp Bổ Thận Tráng Dương Tăng Cường Sinh Lý Mỏi Gối Tiểu Đêm Nhi 48.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí48.000 ₫Tới nơi bán
Thuốc Tăng Cơ Tăng Lực Đồng Hóa Cho Nam Thuốc Chặn Estrogen Tongkat Ali Tribulus 120 Viên Nang 244.081 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí244.081 ₫Tới nơi bán
Viên Bổ Thận Dương Gia Truyền Hộp 500Gram Đặc Sản 27 115.353 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí115.353 ₫Tới nơi bán
Hộp GEL POWER 1G Kéo Dài Thời Gian Cho Phái Mạnh Chính Hãng Hàn Quốc 530.000 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí530.000 ₫Tới nơi bán
L-Arginine 3000 Mg Tăng Nitric Oxide Tăng Sức Chịu Đựng Sinh Lực Hỗ Trợ Tuần Hoàn 120 Viên 248.384 ₫ từ Lazada Vietnam Vận chuyển miễn phí248.384 ₫Tới nơi bán
Tìm kiếm có liên quan rockmanTới nơi bán

Xem thêm :
máy rửa bát âm tủ toàn phần bosch ốp lưng điện thoại kính hiển vi kem nẻ viện bỏng lê hữu trác bếp hồng ngoại 1 triệu hộp quà tết ngọc yến kim miêu đồng hồ thông minh smartwatch máy chấm công hiện đại nhất máy chiếu 4k xiaomi quần ống rộng xẻ tà dép quai hậu quân đội mì tôm nào ít calo nhất thức ăn cho mèo mau mập xe đạp trẻ em thống nhất nước trái cây ngon ở hà nội máy xay cầm tay shenmi GUO mỹ phẩm xanh sạch Lacto-Fit Official Store Gilaa lethanhchinh AB InBev VN Lalala baby Laroma Kuulaa chieusangchuyennghiep Chan Chan Book
Grob.vn chỉ giúp bạn tìm nơi mua giá rẻ! Grob.vn không bán hàng
Powered by Grob.vn DMCA.com Protection Status