Kinh nghiệm sử dụng máy đánh trứng Electrolux bền đẹp theo thời gian


Ở bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những phiên bản máy đánh trứng Electrolux có doanh số bán cao ngày nay cũng như kinh nghiệm sử dụng loại máy này.

    Máy đánh trứng là một dụng cụ làm bếp thiết yếu cho những chị em tin dùng công việc nấu nướng. ngày nay có vô số nhãn hiệu có danh tiếng trình làng các loại máy đánh trứng phong phú từ mẫu mã đến giá thành. Nếu bạn vẫn đang lưỡng lự liệu nên chọn dòng máy đánh trứng nào với chất lượng tốt, giá cả tầm trung thì Electrolux là một brand bạn cũng có thể tham khảo để tìm mua một sản phẩm vừa ý đấy!

    Ở bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những phiên bản máy đánh trứng Electrolux có doanh số bán cao ngày nay cũng như kinh nghiệm sử dụng loại máy này.

    Giới thiệu nhãn hiệu Electrolux

    Electrolux có lẽ đã khá quen mặt ngoài thị trường điện tử gia dụng Việt Nam. Là một nhãn hiệu đến từ đất nước Thụy Điển thành lập vào năm 1919, đến nay với hơn 100 năm từ ngày thành lập, Electrolux đã có vị thế vững vàng ngoài thị trường : 150 quốc gia với hơn 50 triệu mặt hàng được tiêu thụ hàng năm. 

    Bên cạnh những dòng sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh hay máy lạnh với nhiều mẫu mã được người dùng tin tưởng chọn lựa thì máy đánh trứng cũng là một mặt hàng được tiêu thụ nhiều của nhãn hiệu này. Hiện nay, 2 sản phẩm máy đánh trứng có danh tiếng nhất phải nói đến máy đánh trứng Electrolux EHM3407 và máy đánh trứng Electrolux EHM2000.

    Review 2 loại máy đánh trứng Electrolux tốt nhất hiện nay

    Electrolux EHM3407 và Electrolux EHM2000 là hai phiên bản best seller hiện nay, có mặt trên nhiều web bán hàng online và tại các cơ sở điện máy trên toàn quốc. trên đây là những đánh giá về tính năng của mỗi dòng máy, cùng tìm hiểu để chọn một sản phẩm phù hợp.

    • Máy đánh trứng Electrolux EHM2000

    Bên cạnh vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, EHM2000 còn được người sử dụng tin dùng bởi thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng của nó.

    Kinh nghiệm sử dụng máy đánh trứng Electrolux bền đẹp theo thời gian
    Máy đánh trứng Electrolux EHM2000

    Về chức năng, EHM2000 thuộc loại máy đánh trứng cầm tay tiện dụng, vận hành với hiệu suất 25 oat giúp cô nàng nội trợ có thể giải quyết nhanh thực phẩm cần dùng.

    Cũng như hầu hết những dòng sản phẩm máy đánh trứng cầm tay thông thường, em này được tích hợp 5 tốc độ đánh, trộn khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự chọn lựa khi dùng máy với mỗi loại thực phẩm khác nhau ngoài đánh trứng.

    Thanh trộn của máy làm bằng chất thép chống gỉ nên rất bền và bảo đảm được an toàn làm sạch cho gia đình bạn.

    • Máy đánh trứng Electrolux EHM3407

    Tương tự EHM2000 , phiên bản EHM3407 này cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, màu trắng sang trọng cho không gian bếp, các nút tùy chỉnh được bài trí hợp lý giúp người sử dụng dễ dàng thao tác

    Kinh nghiệm sử dụng máy đánh trứng Electrolux bền đẹp theo thời gian
    Máy đánh trứng Electrolux EHM3407

    được trang bị 5 tốc độ đánh, trộn khác nhau giúp người sử dụng có nhiều tùy chọn phù hợp. Bên cạnh đánh trứng, có thể trộn được những loại thực phẩm khác. Electrolux EHM3407 có phần thân làm bằng nhựa chất lượng cao và thanh trộn làm bằng hợp kim là inox 304 đảm bảo: bền bỉ với thời gian và an toàn khi sử dụng.

    Điểm khác nhau của hai loại máy này là EHM3407 có hiệu suất cao hơn, lên đến 450W, điều đó khiến máy hoạt động êm ái hơn.

    Tóm lại, cả hai loại máy này đều thuộc dòng máy đánh cầm tay với cấu trúc tay cầm chắc chắn dễ cầm nắm và thao tác. Đặc biệt sản phẩm đều chống bám bẩn, bám mùi, dễ tháo lắp giúp việc chùi dọn của cô nàng nhẹ nhàng hơn phần nào.

    Ngoài đánh trứng, bạn có thể dùng máy đánh trứng Electrolux để đánh, trộn bột hay những loại thực phẩm dạng dung dịch nói chung. 

    giá cả cả hai phiên bản đều tương đương nhau, dao động khoảng 600.000 đồng tùy địa chỉ bán.

    Cách sử dụng máy đánh trứng Electrolux

    Đây là quy tắc chung khi dùng mọi dòng máy đánh trứng cầm tay.

    Kinh nghiệm sử dụng máy đánh trứng Electrolux bền đẹp theo thời gian
    Cách sử dụng máy đánh trứng Electrolux
    • Đầu tiên, cho trứng vào tô (bát) . Kích cỡ tô không được quá thấp vì sẽ làm giảm độ nổi của trứng và làm dễ làm trứng văng ra.
    • Gắn thanh đánh trứng vào máy. Thanh đánh trứng có cấu tạo đặc biệt để đánh được trứng: dạng lồng, nhiều thanh kim loại xen kẽ.
    • Trước khi hoạt động máy, bạn phải đặt máy nghiêng khoảng 45 độ.
    • Đánh trứng từ mức tốc độ thấp nhất đến cao nhất. Tránh tăng tốc độ đánh đột ngột tác động đến độ phồng của trứng.
    • Luôn giữ máy vững

    một vài lưu ý khi dùng máy đánh trứng Electrolux

    Máy đánh trứng Electrolux thuộc loại máy đánh trứng cầm tay, người cần để ý một vài điều dưới đây khi dùng máy

    • Lần đầu sử dụng máy, cần rửa sạch que đánh trứng và que trộn
    • Nguồn điện cắm vào máy phải tương ứng với nguồn điện tiêu chuẩn ghi trên máy
    • Không để phích cắm và dây điện máy dính nước
    • Không cho muỗng, đũa hay bất kì vật dụng nào vào thố đựng trứng khi máy đang hoạt động bởi que đánh trứng dễ chạm vào muỗng, đũa, gây hỏng máy
    • Đặt xa tầm tay trẻ em
    • làm sạch máy thường xuyên

    Hy vọng sau những sẻ chia trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin bổ ích về máy đánh trứng Electrolux cũng như cách sử dụng máy đánh trứng. Chúc bạn nhanh chóng tìm ra sản phẩm thích hợp để công việc nội trợ thêm dễ dàng hơn nhé!


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam