Những điều cần biết về dòng kem dưỡng da tay L'occitane siêu hót


Bơ đậu mỡ dường điển hình như thành phần chủ yếu trong các kem dưỡng da tay của L'occitane.

    Nhìn chung những loại kem dưỡng da tay của L’occitane không hề quá khác nhau, có một vài sản phẩm tiêu biểu nhất trong những loại kem dưỡng da tay của nhãn hàng này. Tuýp kem được chúng tôi đề cập trong bài viết dưới đây chính là kem dưỡng da tay bơ đậu mỡ L’occitane Shea Butter Hand Cream. cùng grob tìm hiểu rõ hơn về loại kem dưỡng da tay L’occitane này qua bài viết sau đây.

    Về thiết kế bao bì

    Những điều cần biết về dòng kem dưỡng da tay L'occitane siêu hót

    Kem dưỡng tay bơ đậu mỡ L’occitane được thiết lập trong một tuýp bằng thiếc, có nắp vặn chắc chắn. Bao bì thiết kế đơn giản, với gam màu bạc chủ đạo, ở giữa là một chiếc logo màu xanh mang tính cổ điển. Hộp giấy ở bên ngoài có gam màu nâu mang hơi hướng vintage trông thật sang trọng và thân thiện. Kem có hai size là 50ml và 150ml tùy thuộc vào nhu cầu của người sử dụng.

    Về thành phần

    Kem dưỡng da tay chứa 100% thành phần thiên nhiên, vì vậy an toàn cho mọi làn da. Sản phẩm được bổ sung 20% bơ đậu mỡ (Shea Butter). Cùng với đó là sự tích hợp của các nguyên liệu từ thiên nhiên có khả năng dưỡng ẩm cao như mật ong, hạnh nhân và dầu dừa.

    Về công dụng

    Những điều cần biết về dòng kem dưỡng da tay L'occitane siêu hót

    sau những thành phần dưỡng ẩm hữu ích như vậy, kem có khả năng thẩm thấu sâu và nuôi dưỡng những đôi bàn tay khô ráp. Bơ đậu mỡ hữu cơ có công dụng cung cấp lượng vitamin E cho làn da, giữ cho da tay luôn mịn màng. Đồng thời kích thích sản sinh collagen giúp tay căng mượt và giảm các nếp nhăn. Các hỗn hợp từ thiên nhiên có khả năng cung cấp các dưỡng chất và độ ẩm cần thiết cho làn da.

    Da tay của mình sẽ trở nên mềm mại, mượt mà và dưỡng da trắng sáng tự nhiên hơn. Kem có kết cấu đặc nhưng không hề gây cảm nhận nhờn bóng cho người sử dụng. Bên cạnh đó kem dưỡng da tay bơ đậu mỡ còn chứa các thành phần tạo mùi thiên nhiên với mùi hương nhẹ nhàng. đem lại cho bạn cảm nhận thư giãn khi dùng từ 6 – 8 tiếng.

    Ưu điểm

    Kem dễ thẩm thấu nhanh vào da, không gây nhờn rít. Khả năng dưỡng ẩm trong thời gian từ 6 – 8 tiếng đồng hồ. Thường xuyên sử dụng sẽ làm da mềm mại, mịn màng hơn bao giờ hết. Mùi hương nhẹ nhàng mang lại cảm nhận thư giãn, thoải mái cho người sử dụng.

    Nhược điểm

    Vì tuýp kem có cấu tạo bằng thiếc nên khi lấy kem ra sẽ hay dễ dàng bị biến dạng. Đồng thời khi sản phẩm sắp hết bạn cũng sẽ khó có thể nặn kem ra. So với kem dưỡng da tay khác, L’occitane có mức giá thành cao nhỉnh hơn một chút.

    Cách sử dụng của kem dưỡng da tay L’Occitane

    Những điều cần biết về dòng kem dưỡng da tay L'occitane siêu hót

    – Bước 1: Rửa sạch và lau khô bàn tay trước khi dùng kem dưỡng

    – Bước 2: Lấy một lượng kem vừa đủ bôi lên tay và massage nhẹ nhàng theo hình dạng xoắn ốc.

    Lưu ý

    • có thể sử dụng kem vào bất kỳ thời điểm nào trong ngày nếu nhận thấy tay bị khô.
    • Nên bảo quản kem dưỡng ở những nơi thoáng mát và tránh nơi có ánh sáng trực tiếp.
    • có thể sắm kem dưỡng size nhỏ dùng thử trước khi quyết định mua model fullsize.

      Mua kem dưỡng da tay L’occitane ở đâu?

    bạn cũng có thể tìm và mua kem dưỡng da tay L’occitane ở trang web chính thức của nhãn hàng ở Việt Nam là: vn.loccitane.com. hơn thế nữa bạn cũng có thể sắm ở các shop mỹ phẩm lớn và các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada…

    Lời kết

    Nhắc đến L’occitane người ta sẽ nhớ đến hương thơm ngọt ngào quyến rũ của các loài hoa từ cánh đồng hoa vùng Provence miền Nam của nước Pháp. Kem dưỡng da tay L’occitane dưới đây là một trong số những dòng kem dưỡng high-end có mùi thơm sang trọng và đầy quyến rũ. Sử dụng kem dưỡng da tay là cách dưỡng ẩm cho nàn da khô vào mùa đông mà bất kỳ ai cũng nên tham khảo nhé.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam