Những lý do bận nhất định phải sở hữu ngay nồi chiên không dầu Philips HD9650/91?


Điều gì khiến nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 lại được đa số người đánh giá rất cao như vậy? Cùng tìm hiểu ngay sau đây.

    Để giúp người dùng có thể tung ra quyết định nên hay không nên sắm nồi chiên không dầu Philips HD9650/91? Sau đây sẽ tung ra một vài nhân tố rất quan trọng để giúp bạn có được lời giải đáp chuẩn xác. cùng tìm hiểu ngay nhé!

    Giới thiệu về nhãn hiệu Philips

    Philips hiện đã có mặt tại Việt Nam từ năm 1993 cho đến nay. Cho đến ngày nay đây luôn là một trong số những nhãn hiệu uy tín hàng đầu về đồ điện gia dụng, có danh tiếng với các phiên bản sản phẩm chất lượng cao, kiểu dáng sang trọng, bắt mắt.

    Những lý do bận nhất định phải sở hữu ngay nồi chiên không dầu Philips HD9650/91?
    Philips xuất ngày nay thị trường Việt Nam từ 1993 cho đến nay vẫn chiếm được lòng tin của khách hàng

    Nồi chiên không dầu Philips được đánh giá là nồi chiên có chất lượng cao nhất ngày nay và cũng có giá cao nhất, mẫu mã đẹp, chín vàng đều 2 mặt và sở hữu công nghệ bản quyền duy nhất mà không nhãn hiệu nồi chiên nào có được. Vì vậy, không khó hiểu khi nồi chiên không dầu Philips trở thành vật dụng cần có trong nhà bếp của các bà nội trợ sành điệu.

    chức năng nổi trội của Philips HD9650/91

    Là dòng nồi chiên chất lượng cao đến từ nhãn hiệu gia dụng nổi tiếng, Philips HD9650/91 sở hữu nhiều chức năng hiện đại giúp công việc nấu nướng trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

    Với công nghệ chiên Twin TurboStar bản quyền duy nhất mới của Philips, nhiệt truyền theo hình xoắn ốc xuyên suốt, làm ra luồng khí nhanh gấp 7 lần so với nồi chiên thông thường. Giúp thực phẩm chín đều hơn, đáy cánh được thiết lập giúp khí nóng đi xuống và đẩy lên theo hình xoắn nên nếu bạn đã thử chiên bằng nồi chiên khác chắc chắn sẽ cảm giác được sự khác biệt.

    Những lý do bận nhất định phải sở hữu ngay nồi chiên không dầu Philips HD9650/91?
    Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 kết hợp nhiều chức năng vượt trội

    Là model nồi chiên cao cấp, HD9650/91 có khả năng làm nóng tức thì với tổng hiệu suất lên đến 2225W. Nồi khởi động nhanh hơn và duy trì tốc độ cao trong tất cả tiến trình nấu. Sở hữu thiết bị này, bạn sẽ dễ dàng hoàn thành bữa tiệc trọng đại của bạn sau những món ăn ngon và tốt cho cơ thể chỉ trong thời gian ngắn.

    Philips Airfasher áp dụng công nghệ trừ bỏ chất béo để phân tách và thu giữ chất béo dư thừa, cho phép bạn thưởng thức các món ăn “giòn bên ngoài, mềm bên trong”. không chỉ thế còn trừ bỏ 90% chất béo dư thừa với hương vị thơm ngon.

    Thiết kế tinh tế, thể tích siêu khủng

    Vẫn có thiết kế mỏng nhẹ và màu đen sang trọng quen thuộc, Philips HD9650/91 dễ dàng chiếm được cảm tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu đen bóng sang trọng tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hiện đại, thích hợp với mọi không gian trong nhà bếp của gia đình bạn.

    Với thể tích lớn lên đến 7,5 lít, chiếc nồi này sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành bữa ăn cho đa số người một cách nhanh chóng và tiện lợi. bạn cũng có thể chiên cả con gà hoặc 1,4kg khoai tây chiên để thỏa mãn cơn đói của các thành viên trong gia đình.

    Màn hình cảm ứng hiện đại, bảo đảm an toàn

    Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 trang bị màn hình điều khiển cảm ứng, núm vặn, màn hình show rõ rệt có thể điều chỉnh cùng 5 chế độ thiết lập sẵn cho phép bạn chế biến các món ăn quen thuộc như khoai tây, thịt, cá, gà chỉ với một lần chạm. Nồi sử dụng phím cảm ứng siêu nhạy, có núm xoay Quickcontrol dễ dàng tùy chỉnh thời gian và nhiệt độ chiên. 

    Nồi chiên Philips HD9650/91 cho phép bạn nấu liên tiếp trong 60 phút. Đồng thời, thiết bị cũng sẽ auto phát cảnh báo bằng âm thanh khi hết thời gian hẹn giờ và auto tắt giúp thức ăn của mình không bị cháy khét.  

    Những lý do bận nhất định phải sở hữu ngay nồi chiên không dầu Philips HD9650/91?
    Philips HD9650/91 kết hợp màn hình điều khiển cảm ứng siêu nhạy

    HD9650/91 đi kèm với chức năng giữ ấm tiện dụng, cho phép bạn thưởng thức bữa ăn bất kỳ khi nào bạn sẵn sàng. Thiết bị sẽ giữ ấm thức ăn của mình ở nhiệt độ lý tưởng trong 30 phút.

    Nồi chiên Philips HD9650/91 có nắp đậy thoáng mát, chân đế chống trượt đem đến sự rất an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, còn có chế độ auto tắt khi nấu xong, giúp chế biến những món ăn ngon mà không cần phải tốn thời gian canh chừng.

    Nồi chiên không dầu Philips HD9650/91 có thể tích lớn, kiểu dáng thời trang, là lựa chọn có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho gia đình có từ 4-6 thành viên. Nếu bạn vẫn cho rằng chiếc nồi này chưa đủ tốt thì bạn sẽ khó tìm thấy chiếc nồi chiên không dầu ưng ý. 


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam