Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ tin dùng


Giày thể thao nữ Nike được xem như là một món đồ thiết yếu trong tủ giày của các cô gái. Hãy cùng grob tìm hiểu xem đâu là đôi giày bạn ưng ý nhất nhé.

    Nike thường được biết đến là nhãn hiệu giày thể thao có danh tiếng và chất lượng nhất trên thế giới. doanh nghiệp ra đời với mục đích hướng tới tinh thần thể thao. hầu hết các kiểu giày Nike hàng real đều sẽ được sử dụng công nghệ mới nhất, hướng kỹ thuật nhiều nhất nhằm đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Bên cạnh đó, Nike cũng khẳng định tên tuổi của bạn ngoài thị trường giày thể thao, đem đến những thiết kế bắt mắt, khác lạ và sành điệu. thích hợp với mọi đối tượng khách hàng cho và các style thời trang khác nhau. do đó giày Nike cũng là một phụ kiện đẳng cấp mà bất kỳ tín đồ thời trang nào cũng muốn sở hữu. trên đây là danh sách nhưng đôi giày thể thao nữ Nike mà các cô nàng nữ giới không nên bỏ qua.

    những kiểu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay

    Giày thể thao nữ Nike Air Force 1

    Nhắc đến Nike, ai cũng biết đến dòng giày Air Force 1 huyền thoại, trở thành “siêu phẩm” được khách hàng trên trái đất “săn lùng”. Giày Nike Air Force 1 ra đời từ năm 1982, ban đầu chỉ áp dụng cho các vận động viên bóng rổ.

    Nhưng với tính ứng dụng cao, chất lượng cao và thiết kế trẻ trung, lịch lãm, Air Force 1 đã nhanh chóng trở thành kiểu giày mà ai cũng ao ước. Và ngày nay ở bất kỳ đâu bạn có thể dễ dàng bắt gặp kiểu giày Air Force 1 đình đám này.

    Giày nữ Nike Air Force 1 màu trắng được tin dùng nhất vì dễ phối đồ, thích hợp với nhiều style và chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc biệt, mẫu thiết kế giày này có huy hiệu bằng thiếc ( một vài model khác làm từ nhựa hoặc bạc), khắc chữ AF1 và số 82 tượng trưng cho năm ra mắt. Đây cũng là một chỉ báo để bạn dễ dàng nhận diện giày Nike thật giả.

    Giày nữ Nike Air Max

    Nike Air Max đã tạo nên cơn sốt trên toàn thế giới ngay từ những ngày đầu ra mắt, đặc biệt trở thành món phụ kiện thiết yếu đối với các tín đồ của style Retro Runner.

    kiểu giày Air Max sử dụng công nghệ Air đem đến trải nghiệm có quá nhiều ưu điểm vượt trội cho người dùng. Nhờ vào thiết kế lạ mắt, độc đáo, năng động nên đã được đánh giá là một trong số những kiểu giày Nike nữ đẹp và tốt nhất hiện nay.

    kiểu giày nữ Nike Jordan

    Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ tin dùng

    Có thể nói, Nike Jordan 1 là nhãn hiệu thành công nhất của Nike, được coi là tượng đài trong làng giày thế giới, mang về doanh thu “khủng” và nhanh chóng trở thành món đồ thiết yếu của các tín đồ thời trang đường phố.

    Nike Jordan 1 là sự tích hợp giữa Nike và Jordan đã tạo nên tiếng vang lớn vào thời điểm đó. Giày Nike Jordan 1 có đường màu OG là đen và đỏ. Đây là kiểu dáng sneaker của Nike giúp người mang trở nên nổi bật, cá tính và “chất” hơn. ngày nay có vô số cách phối màu khác nhau, bạn cũng có thể tích hợp với nhiều style và trang phục khác nhau.

    Giày thể thao nữ Nike Cortez

    Nike Cortez là kiểu giày đã có từ rất lâu nhưng không bao giờ hạ nhiệt và liên tiếp được giới trẻ lăng xê, xuất hiện liên tiếp trên các trang mạng xã hội. với cấu trúc đơn giản nhưng vô cùng tinh tế và thời trang, Nike Cortez có gam màu trắng chủ đạo và điểm đặc biệt là những đường kẻ sọc đen, đỏ hoặc xanh.

    Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ tin dùng

    Sở hữu Nike Cortez, bạn gái có thể thoải mái tích hợp với nhiều style thời trang khác nhau, từ năng động cá tính hay thanh lịch đến dịu dàng, nữ tính. Vì vậy, bạn còn chần chừ gì nữa mà không ring về ngay cho mình một em trong bộ sưu tập giày thể thao nữ Nike của mình.

    kiểu giày nữ Nike Zoom 

    Đối sau những chị em tin dùng thể thao hay thường xuyên di chuyển, tìm kiếm một đôi giày vừa tiện dụng vừa thời trang thì Nike Zoom là lựa chọn hoàn hảo. Hiện tại, các kiểu giày Nike Zoom có nhiều model khác nhau, được trang bị các ứng dụng đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

    Những mẫu giày thể thao nữ Nike đẹp và mới nhất hiện nay, được nhiều bạn trẻ tin dùng

    Đặc biệt với dòng Nike Zoom Air được trang bị 2 công nghệ có danh tiếng nhất là Zoom và Air đem đến sự linh hoạt, thích hợp cho các hoạt động cường độ cao liên tục. Ngoài ra, kiểu dáng thời trang thích hợp với nhiều trang phục khác nhau, giúp người mặc trở nên nổi trội hơn bao giờ hết.


    Từ khóa :


    Có thể bạn quan tâm

    © 2024 Grob Việt - Mạng xã hội Video số 1 Việt Nam